Phim Ảnh

'Khánh dư niên' chắc chắn có phần 2, liệu Tiêu Chiến có trở lại đóng vai phụ khi đã nổi tiếng?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau thành công của phần 1, nam chính Trương Nhược Quân tiết lộ Khánh dư niên sẽ có phần 2, có hy vọng sẽ tập hợp lại dàn diễn viên từ phần trước.

Khánh Dư Niên là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị. Tác phẩm lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Khánh Đế và trở thành Vũ Đế. Trong cuộc chiến đẫm máu đó, chỉ có duy nhất một cậu bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn. Phạm Nhàn năm 18 tuổi, bắt đầu bị cuốn vào tranh giành mưu quyền trong cung, đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

Khánh Dư Niên với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng: Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Tân Chỉ Lôi, Vu Quang Vinh, Tống Dật, Tiêu Chiến, Lý Thuần…. Trong quá trình phát sóng đến khi kết thúc, chủ đề về bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm, thảo luận của khán giả. Sau sự thành công của phần 1, mới đây, trên mạng xuất hiện tin tức cho biết Khánh dư niên chắc chắn sẽ có phần 2, nhưng rốt cuộc khi nào khởi quay đang là vấn đề thu hút sự chú ý.

Gần đây, trong lúc trả lời phỏng vấn của Sina, biên kịch Vương Quyện đã cho biết kịch bản của Khánh dư niên 2 đang trong quá trình chuẩn bị, phần 2 có khả năng lớn sẽ tập hợp lại dàn diễn viên cũ. Nam chính Trương Nhược Quân cũng từng tiết lộ tiến triển của Khánh dư niên 2: “Đầu tiên thì tiểu thuyết nguyên tác đã có bản thảo rồi, sau đó mọi người đều thấy ở phần 1 Vương Nguyện đã có một số sự thay đổi về mặt tình tiết so với nguyên tác. Theo như nguyên tác, những chuyện xảy ra trước khi đến Bắc Tề đã được chuyển sang làm nội dung phần 2 rồi. Ông ấy đã có một số kế hoạch cụ thể. Lúc đó chúng tôi đều đã tiếp xúc qua với một số tình tiết sơ bộ phía sau”.

Đồng thời, Trương Nhược Quân dí dỏm tiết lộ Trần Đạo Minh đang hối thúc Khánh dư niên 2: “Hoàng thượng hy vọng có thể mau mau một chút”.

Bạn có mong đợi vào Khánh dư niên 2 không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất