Phim Ảnh

Khán giả xứ Trung nói về phim 'Đông cung': Rõ là đại hôn nhưng không thể vui, đau lòng thay cho Tiểu Phong

Như Hồ
Chia sẻ

Khán giả liên tục than "ngược" trong tập 25 của "Đông cung" với phân cảnh đại hôn.

Vào tối ngày 04/03/2019, tập 25 của phim truyền hình Hoa ngữ Đông Cung với phân cảnh đại hôn của Tiểu Phong và Thừa Ngân đã phát sóng trong sự mong đợi của khán giả. Có thể nói, đối với một bộ phim ngược tâm ngay từ tiểu thuyết cho đến diễn biến của phim như Đông cung, người xem hầu như đã tiên đoán được những chuyện đau lòng trong cảnh quay đại hôn xa hoa, lộng lẫy này.

Sau khi mất trí nhớ, sống bên nhau tận ba năm với thân phận Thái Tử Phi và Thái Tử đương triều Trung Nguyên, Tiểu Phong nay đã chính thức được làm đại điển sắc phong. Diện trên mình bộ lễ phục cầu kỳ, xinh đẹp và đắt tiền, thế nhưng gương mặt nàng không hề tồn tại một nụ cười. Từ lúc ngồi trên kiệu đi đến đại điện cho đến khi sánh bước bên Thái Tử Lý Thừa Ngân, uống chén rượu giao bôi, hành lễ trước Hoàng đế…, gương mặt của Tiểu Phong không hề biến sắc. Vẻ lạnh lùng của nàng khiến người xem phải thực sự rùng mình.

Ở cảnh quay này, Đông cung đã dùng thủ pháp đan xen giữa lễ đại hôn uy nghi, hoành tráng của Thái tử với đám cưới nơi quê nhà của Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ. Ngày nàng cùng Cố Tiểu Ngũ thành thân cũng chính là ngày cả Vương Tộc bị tàn sát thảm hại khiến cho cách so sánh này càng trở nên đau đớn bội phần.

Trích đoạn phim Đông cung.

Không dừng lại ở đó, trong đêm động phòng hoa chúc, khi Lý Thừa Ngân bước đến gần, Tiểu Phong rút đoản kiếm ra sau lớp màn che màu đỏ. Âm thanh sắc lẹm vang lên, Thái tử dừng bước, nghĩ ngợi vài giây rồi thoái lui… Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ để khán giả phải nín thở dõi theo.

Trên Weibo, toàn bộ trường đoạn đại hôn này đã nhận được nhiều lời bình luận. Đa phần cảm thấy bộ phim Đông cung đã quá ngược, mang đến đau lòng cho người xem.

- Nghe tiếng rút đao thì dừng bước, đôi mắt đã đỏ lên, quay người bỏ đi… Lý Thừa Ngân chính là như thế này mà từng bước từng bước rời khỏi.

- Cuối cùng, ‘con gái’ tôi vẫn là gả cho gã đàn ông Lý Thừa Ngân đó rồi.

- Cái khoảnh khắc rút đao, anh ấy dừng bước quay người bỏ đi thật sự ngược chết tôi rồi.

- Bắt đầu ngược nhau rồi, tôi chính là thích ngược như vậy, cầu Tiểu Phong ngược chết tên Lý Thừa Phong đó đi.

- Không biết tại sao cảnh đại hôn với những chuyện vui vẻ mà tôi lại có chút muốn khóc.

- Cuối cùng cũng chờ được ngày Tiểu Phong trở thành Thái tử phi rồi.

- Lý Thừa Ngân, ta đem Tiểu Phong giao cho ngươi rồi, ngươi phải chăm sóc tốt cho nàng ấy.

- Lúc mới bắt đầu tôi hy vọng cô nương đó (Tiểu Phong) đừng bao giờ tha thứ cho Tiểu Vương tử, nhưng về sau thì tôi hy vọng cô ấy có thể mãi mãi quên đi Tiểu Vương tử nhưng đến cuối cùng cô ấy vẫn là tha thứ cho Tiểu Vương tử nhưng không thể nào tha thứ cho bản thân.

- Rõ ràng là đại hôn nhưng không thể nào vui lên được. Đau lòng thay cho Tiểu Phong.

- Bộ phim này thật sự là muốn ngược từ đầu đến cuối sao, đến cả đại hôn cũng có thể ngược như thế này. Thiệt sự chịu không nổi rồi.

Liệu rằng Đông cung sẽ ngược đến đâu? Hãy cùng SAOstar đón xem phim Đông cung cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất