Phim Ảnh

Khán giả Việt tranh cãi nảy lửa về phim ‘Fantastic Beasts 2’

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh “Fantastic Beasts 2: The Crimes Of Grindelwald“ vừa có lịch chiếu tại rạp, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt.

Fantastic Beasts 2: The Crimes Of Grindelwald đang là bom tấn điện ảnh được quan tâm bậc nhất trên thế giới. Không chỉ vì đây phần tiếp theo của loạt phim Harry Potter, bộ phim còn gây chú ý với những hình đẹp kỹ xảo đẹp mắt đi cùng với các màn hành động kịch tính trong teaser, trailer công bố trước đó.

Vào tối ngày 15/11/2018, buổi họp báo ra mắt phim cùng với những suất chiếu sớm đã được phủ kín bởi người hâm mộ. Sau khi xem xong phim, có vẻ như khán giả có nhiều ý kiến trái chiều và trở thành chủ đề được bàn luận tích cực trong đêm qua và sáng nay.

“Chỉ một từ thôi: Xuất sắc”.

“Ròng rã 2 năm trời, thỏa mãn dễ sợ”.

Với những khán giả là fan của loạt truyện - phim Harry Potter, Fantastic Beasts 2: The Crimes Of Grindelwald như một trò chơi tìm kiếm ‘trứng phục sinh’ và những liên kết với bộ truyện 7 tập của nhà văn J.K.Rowling. Người xem soi từng khoảnh khắc hòng phát hiện những cài cắm của bà cũng như đạo diễn và biên kịch.

Nhiều người xem cảm thấy mãn nhãn với phần kỹ xảo và hành động của phim, kết hợp với một số vai diễn ấn tượng của Johnny Depp, Jude Law, Ezra Miller... Ngoài ra, cú twist ở cuối phim mang đến nhiều bất ngờ và không phải ai cũng có thể chấp nhận được.

Tuy vậy, vẫn có nhiều người cho rằng phần 2 của Fantastic Beasts đã làm loạn dòng thời gian của Harry Potter, đưa vào đó vô số các nhân vật khiến bộ phim trở nên rối rắm và không cần thiết. Thậm chí có khán giả ngỡ ngàng tưởng chừng đây chỉ là… bản thảo nháp của bà Rowling.

Khâu kịch bản và vai trò các nhân vật là chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất. Một số người cho rằng, phim muốn đưa nhiều nhân vật vào để làm nền tảng cho các phần sau. Nhưng một số khán giả lại tỏ ra tiếc nuối khi Nagini - cô gái có khả năng biến hình thành rắn lại không có vai trò nổi bật, cụ Dumbledore thời trẻ xuất hiện chưa tương xứng, cũng như là vài nhân vật cameo chưa kịp thấy rõ mặt như giáo sư McGonagall thời thanh xuân.

Bình luận vui về bộ phim.

“Một mớ drama gia đình lộn xộn, dàn nhân vật thiếu hụt hẳn chiều sâu so với phần 1”.

“Quá lãng phí tài năng của Jude Law. Chỉ khen được trang phục, kỹ xảo và tạo hình của các sinh vật huyền bí”.

Dù vậy, sự xuất sắc của âm thanh, kỹ xảo và trang phục của Fantastic Beasts 2: The Crimes Of Grindelwald là điều không ai bàn cãi hay phủ nhận. Và dĩ nhiên khi thưởng thức phim điện ảnh tại rạp, phần lớn khán giả đại chung - không phải là fan của Harry Potter hay biết quá nhiều về thế giới phù thuỷ này - sẽ chú ý đến những ưu điểm trên và cảm thấy thoả mãn sau khi xem phim.

“Âm thanh và kỹ xảo cực kỳ đỉnh”.

“Khi khán giả thấm mệt với drama thì những cảnh hành động nghẹt thở nhảy bổ vào làm choáng ngợ và dựng mood trở lại”

Hãy cùng SAOstar trải nghiệm những giây phút nghẹt thở trong cuộc chiến giữa các phù thuỷ với Fantastic Beasts 2: The Crimes Of Grindelwald. Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất