Phim Ảnh

Khán giả Việt nói gì về bộ phim quỷ đỏ địa ngục 'Hellboy'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tác phẩm "reboot" chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hellboy (Quỷ đỏ) của Mike Mignola đã chính thức ra rạp vào cuối tuần này.

Giữa hàng loạt những phim điện ảnh siêu anh hùng, kỹ xảo hoành tráng, Quỷ đỏ - Hellboy ra mắt như một món ăn tinh thần khá lạ trên màn ảnh rộng bởi nội dung bạo lực, máu me đậm chất 18+ nhưng không thiếu tính giải trí. Ra rạp tại Việt Nam vào cuối tuần này, bộ phim lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ra rạp để thưởng thức.

Là phần đầu tiên trong dự án tái khởi động lại thương hiệu Hellboy, Hellboy 2019 hoàn toàn không liên quan hay sử dụng diễn viên cũ từ hai phần phim trước đó của đạo diễn Guillermo del Toro. Nội dung phim tiếp tục xoay quanh nhân vật Hellboy - đứa con đến từ địa ngục sở hữu quyền năng và sức mạnh phi thường. Vốn có cuộc sống khá ổn định tại thành phố London cho đến khi nữ hoàng máu Nimue the Blood Queen xuất hiện, Hellboy bắt đầu hành trình giải cứu thế giới đầy gian nan.

Được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Niel Marshall, Hellboy có sự tham gia của dàn diễn viên gồm David Harbour, Sasha Lane, Penelope Mitchell, Daniel Dae Kim,… Trong đó, vào vai Quỷ đỏ Hellboy trong phim, David Harbour được nhận xét là mang dáng dấp trưởng thành, ngầu hơn nhưng cũng không kém phần hài hước so với vai diễn của Ron Perlman ngày trước.

Ra rạp vào cuối tuần này, Hellboy nhận được sự chào đón của không ít khán giả. Nhiều người đưa ra nhận xét khác nhau sau khi thưởng thức bộ phim, tuy nhiên, hầu hết đều tỏ ra ấn tượng với phong cách làm phim đẫm máu, đậm chất 18+ giữa rừng các tác phẩm siêu anh hùng chính thống, pha chút hài hước hiện nay. Một khán giả nhận xét: “Tạo hình ác quỷ địa ngục rất ấn tượng, trong đó mình ấn tượng nhất với năng lực của Alice. Cách triệu hồi của bạn rất lạ và mới”.

Khán giả nhận xét và cho điểm đánh giá Hellboy 2019.

Khán giả bày tỏ sự thích thú khi ra rạp thưởng thức bộ phim.

“Rất phấn khích! Đã rất lâu rồi mình mới được xem một bộ phim thoải mái bắn súng, đạn bay tứ tung như vậy!”

Một người khác nhận xét rằng một số trường đoạn hơi ghê, khiến người xem sợ hãi. Hellboy phiên bản 2019 dữ tợn hơn ở 2 phiên bản trước, nhìn hơi lạ lẫm nhưng khi thưởng thức thì sẽ nhanh chóng làm quen.

“Phim phô ra hết tất cả nội tạng, não, máu me,… nhưng đây là lần đầu tiên mình xem và thấy rất thực tế, rất hay”.

Khán giả dành tặng bộ phim 8,5/10 điểm bởi những cảnh hành động mãn nhãn và truyền thuyết hấp dẫn thể hiện trong bộ phim.

Hầu hết đều giành tặng số điểm 8, 9/10.

Nhận được nhiều lời khen về tạo hình nhân vật Hellboy cùng với những cảnh hành động, máu me phô bày chi tiết, bộ phim đem đến nhiều ấn tượng khó quên đối với khán giả ra rạp. Hầu hết người hâm mộ đều chấm bộ phim ở mức trên 8 điểm bởi nội dung và những trải nghiệm mà nó đem lại.

Trailer phim.

Hellboy hiện đang chiếu trên phòng vé toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất