Phim Ảnh

Khán giả Việt kiều nồng nhiệt 'săn đón' đoàn làm phim 'Taxi, em tên gì?'

Chia sẻ

Hai diễn viên Thanh Thúy và Khánh Hiền của đoàn phim khoe nhan sắc lộng lẫy tại Czech để quảng bá cho bộ phim hài tình cảm "Taxi, em tên gì?"

Tiếp tục những hoạt động bên lề của Tuần lễ phim Việt tại Cộng hòa Czech, vừa qua, đoàn phim Taxi, em tên gì? gồm đại diện nhà sản xuất, hãng phim Thiên Phúc - diễn viên Thanh Thúy, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, diễn viên Khánh Hiền, quay phim Việt kiều James Ngô… đã có buổi giao lưu với kiều bào Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Cộng hòa Czech.

04

Xuất hiện nổi bật trong sự kiện, hai mỹ nhân phim Thanh Thúy và Khánh Hiền tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp khi mặc những bộ trang phục lộng lẫy. Các nghệ sĩ đã chia sẻ niềm vui, sự tự hào khi phim Taxi, em tên gì? được lựa chọn là một trong số những dự án điện ảnh được giới thiệu rộng rãi trong tuần lễ phim.

01

SONY DSC

Ngoài việc bật mí những câu chuyện hậu trường thú vị cũng như điểm lại những thành tích đã đạt được từ ngày công chiếu cho đến nay, ê kíp làm phim còn liên tục giải đáp những câu hỏi thắc mắc từ phía khán giả.

Bật mí thêm về kế hoạch của hãng phim Thiên Phúc trong thời gian tới, Thanh Thúy cho biết: “Sau Taxi, em tên gì?, chúng tôi đang rất háo hức để chuẩn bị bấm máy dự án Sứ mệnh trái tim - bộ phim điện ảnh đánh dấu sự tái ngộ của đạo diễn, NSƯT Đức Thịnh và Angela Phương Trinh cùng sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng và triển vọng như: Trần Bảo Sơn, MC Nguyễn Hải Dương…

011 015

Với nội dung mới mẻ cùng mức kinh phí đầu tư không kém các dự án trước đây, Sứ mệnh trái tim hi vọng sẽ là một sản phẩm điện ảnh đặc sắc, đáng để chú ý khi ra rạp vào tháng 11 tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất