Phim Ảnh

Khán giả và báo Hàn khen ngợi: Ai nói Idol không thể đóng phim? D.O. của '100 Days My Prince' đứng nhất

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ điển trai của EXO - D.O. đã nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt diễn xuất.

Khi các thành viên thuộc các nhóm nhạc thần tượng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, công chúng thường bày tỏ nhiều mối lo ngại thậm chí gây ra những tranh cãi kịch liệt. Nguyên nhân của những định kiến này được ​​phát sinh từ một số thần tượng may mắn đảm nhận vai trò dẫn đầu trước khi củng cố, cải thiện lại những điều cơ bản về lối diễn xuất.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người làm tốt vai diễn của mình chúng ta có thể kể đến như Im Si Wan, Park Hyung Sik, Jung Young Hwa,…và gần đây nhất là Do Kyung Soo (D.O. của EXO) - người đang đóng vai chính trong Lang quân 100 ngày (백일의 낭군님: 100 Days My Prince).

Các bạn chớ bận tâm và lo lắng nhiều vì vốn dĩ từ kịch bản, nội dung cho đến diễn xuất của hai nhân vật chính rất tốt. Tuy không chuyên nghiệp như những ngôi sao khác nhưng so với những ca sĩ hiện nay quả thực không thể chê bai hay chỉ trích.

Sau 8 tập phát sóng, 100 ngày của hoàng tử đạt rating khủng (9.2 % trên toàn quốc - theo thống kê của Nielsen Korea).Trước đó, phim mở đầu có 5%, sau đó bắt đầu tăng dần, đạt 8% ở tập 7. Khán giả hy vọng rằng dự án này có thể vượt qua 9,9% của bộ phim Lại là Oh Hae Young ra mắt năm 2016, phim đã có rating cao nhất đài tvN.

Phim của Seo Hyun Jin và Eric Moon.

Do Kyung Soo chính là trung tâm mang lại sự chú ý. Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Châu Á với tư cách là ca sĩ, anh còn có tiếng nói riêng, diễn xuất ổn định, tinh tế, biết cách hòa trộn giữa hài kịch và bi kịch. Ngoài ra, D.O. biết cách đắm chìm vào nhân vật thể hiện ý đồ của đạo diễn, do đó anh dễ dàng chiếm được trái tim của người xem.

Mặc dù có chút gánh nặng khi đây là tác phẩm đầu tay được thủ vai chính, song giọng ca của EXO giữ vững được tâm lý và ngày càng chứng minh được giá trị thực sự của mình.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trên báo OSEN qua trang Nate

1. [+800, -76] D.O. rất giỏi diễn vai tinh nghịch ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ngay cả bố mẹ tôi cũng không biết anh ấy là thần tượng và cứ nói anh ấy dễ thương ㅋㅋ 

2. [+740, -59] D.O. diễn tốt nhưng những diễn viên phụ, từ nhân vật vua cha cho đến nhân vật phản diện của Jo Sung Ha đều đỉnh cả. 100 Days My Prince hay!!!

3. [+653, -61] Bộ phim rất thú vị 

4. [+56, -5] Anh ấy không bắt đầu bằng vai chính, mà ra mắt với những vai diễn phụ trong phim và làm việc theo cách của mình. D.O. cũng có hình ảnh tốt nên dĩ nhiên bây giờ anh ấy là số 1. Những thần tượng có vai chính ngay từ đầu chỉ làm hài lòng người hâm mộ chứ không phải người xem, đó là lý do tại sao họ lại bị ghét.

5. [+55, -7] Anh ấy đã làm việc theo cách của mình với vai phụ trong nhiều dự án …Các thần tượng khác thậm chí không thể hoàn thành nổi vai chính, bị ghét cũng vì vậy thôi ㅋㅋㅋ 

6. [+ 53, -8] Thật không công bằng khi so sánh anh ấy với những thần tượng khác. Anh ấy cảm thấy như mình được sinh ra để làm diễn viên. Tôi không nghĩ D.O. có ý định trở thành thần tượng ngay từ đầu, tiếng nói của anh ấy có trọng lượng hơn thì có

7. [+52, -12] D.O. có quá nhiều tài năng để chỉ là một thần tượng…

8. [+42 , -3] Lúc này, không quan trọng bạn là một thần tượng hay không mà là liệu bạn có tài năng hay không mà thôi

9. [+41, -9] Mẹ tôi cũng khen ngợi diễn xuất của cậu ấy trong khi xem phim đấy ㅋㅋ cậu ấy giỏi lắm

10. [+ 41, -10] Tôi chưa xem bộ phim của anh ấy nhưng làm rất tốt hay trong phim điện ảnh Anh trai hay gì đó ㅠㅠ 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất