Phim Ảnh

Khán giả tuyên bố không mua vé phim điện ảnh mới - 'Pháo đài Thượng Hải' của Lộc Hàm?

Như Hồ
Chia sẻ

Khán giả lên tiếng không mua vé phim điện ảnh mới của Lộc Hàm, đánh giá phê bình phim xuất hiện không ít, thành tích doanh thu phòng vé trên 1 tỷ NDT cách đây 3 năm về trước khó có thể lặp lại.

Nhớ về những tiểu thịt tươi giai đoạn đầu đều là những người đẹp trai như Trịnh Y Kiện hay cái đẹp rắn rỏi như Ngô Kinh. Tuy nhiên đến tiểu thịt tươi thời nay đa phần đều là những người có dáng vẻ thư sinh yếu ớt như Lộc Hàm. Có điều, tiểu thịt tươi cũng đã trở thành vai trò chủ chốt trong việc lôi kéo người xem (fan) đến với những tác phẩm có sự tham gia của họ.

Một buổi concert của Lộc Hàm, một câu chuyện tình cảm hay một bộ phim điện ảnh đều có khả năng phá vỡ kỷ lục trước đó. Sở hữu hơn 60 triệu fan hâm mộ sẵn sàng ủng hộ chính là sự bảo chứng lợi ích thương mại của Lộc Hàm.

Tất nhiên, đã yêu thích thần tượng thì ủng hộ bất kể nguyên do, phim điện ảnh mới do Lộc Hàm đảm nhận vai chính bất luận khả năng diễn xuất như thế nào, tình tiết phim ra sao cũng sẽ nhận được sự quan tâm đến từ fan.

Năm 2016, phim điện ảnh Đạo mộ bút ký do Lộc Hàm đảm nhận vai chính đã mang lại doanh thu phóng vé rất tốt khi phá 1 tỷ NDT, trở thành giai thoại, “vả mặt” những ai nói tiểu thịt tươi sẽ không gánh nổi doanh thu phòng vé.

Hôm nay, tác phẩm mới của Lộc Hàm một lần nữa được định ngày lên sóng vào mùa hè, phim còn chưa công chiếu đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ fan. Pháo đài Thượng Hải - bộ phim đã tốn 5 năm công sức của đoàn phim để có thể công chiếu ra mắt như ngày hôm nay.

Nếu như fan hâm mộ thích Lộc Hàm là lý do để theo đuổi Pháo đài Thượng Hải thì khán giả trung lập lại quyết tuyên bố không mua vé. Trước mắt, bộ phim này đã có buổi công chiếu thử trước đó (buổi công chiếu thử để lấy ý kiến của khán giả, sau đó mới thật sự ra mắt theo ngày công bố). Có khán giả sau khi xem qua đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng, vốn tưởng có thể xem được một bộ phim khoa học viễn tưởng như Lưu lạc địa cầu thứ hai nhưng bất ngờ như lại xem một bộ phim điện ảnh tình cảm.

Pháo đài Thượng Hải là bộ phim điện ảnh xoay quanh câu chuyện người ngoài hành tinh của thế giới tương lai đột kích trái đất, Thượng Hải trở thành niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại. Lộc Hàm trong phim đảm nhận vai diễn sinh viên đại học Giang Dương, cùng với người chỉ huy Lâm Lan do Thư Kỳ đảm nhân, cùng nhau gia nhập vào pháo đài Thượng Hải trở thành chỉ huy viên. Nhân vật của Lộc Hàm cùng với Thư Kỳ cùng nhau gánh vác trọng trách giải cứu trái đất.

Phim dù chưa chính thức công chiếu nhưng nhận nhiều lời phê bình như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít đến doanh thu phòng vé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất