Phim Ảnh

Khán giả tiếc nuối vì cặp đôi màn ảnh Kim Tae Hee - Joo Won tan vỡ

Chia sẻ

Khoảnh khắc cặp đôi Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) và Kim Tae Hyun (Joo Won) chia tay trong tập 16 của "Yong Pal" đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Yong Pal (Thiên tài lang băm) là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhất trong thời điểm hiện tại. Càng về cuối, người xem càng bất ngờ trước màn “lột xác” của Han Yeo Jin (Kim Tae Hee). Không còn là một tiểu thư yếu đuối, giờ đây, cô đã trở thành nữ chủ tịch đầy quyền lực của tập đoàn Hanshin. Mặc dù sở hữu mọi thứ trong tay nhưng cô lại không may đánh mất tình yêu của mình. Trong tập 16 của Yong Pal, Yeo Jin và Kim Tae Hyun (Joo Won) đã chính thức đường ai nấy đi. Phân đoạn cặp đôi này chia tay đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Đồng thời, đây cũng được bình chọn là tình tiết ấn tượng nhất trên mà ảnh Hàn tuần qua.

1. Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) và Kim Tae Hyun (Joo Won) đường ai nấy đi (Yong Pal - tập 16)

drama-han-tuan4-thang9-01

Yeo Jin và Tae Hyun chia tay trong nước mắt.

Lo lắng của khán giả về sự rạn nứt trong tình cảm của cặp đôi Yeo Jin và Tae Hyun trong tập trước đã trở thành hiện thực. Kết thúc tập 16 của Yong Pal (Thiên tài lang băm), người hâm mộ đã không khỏi đau lòng trước quyết định chia tay của cặp đôi này. Trong khi mải mê khẳng định quyền lực, Yeo Jin đã vô tình đánh mất thứ quan trọng: người yêu Tae Huyn. Về phía Tae Hyun, sau những đắn đo, anh đã quyết định ra đi vì phát hiện nhà của Yeo Jin là nơi không thuộc về mình. Cả hai chính thức chia tay nhau bằng cái ôm đầy lưu luyến. Tuy dứt áo ra đi nhưng Tae Hyun vẫn nuôi hy vọng có một ngày Yeo Jin sẽ từ bỏ mọi hận thù và trở về bên anh. Liệu rằng tình yêu của họ sẽ kết thúc ở đây hay có chuyển biến nào khác? Câu trả lời sẽ được bật mí trong 2 tập cuối của phim.

2. Han Do Joon (Jo Hyun Jae) - anh trai của Han Yeo Jin bị giết hại (Yong Pal - tập 16)

drama-han-tuan4-thang9-02

Ha Do Joon bị giết hại.

Ngoài phân đoạn chia tay của cặp đôi nam nữ chính, tập 16 của Yong Pal còn gây chú ý bởi kết cục bi thảm của Han Do Joon - người anh trai từng mưu đồ giết hại Yeo Jin. Bởi vì luôn tin tưởng những thông tin liên quan đến Hanshin là “chiêu bài sống” nên Do Joon đã chọn đến với Dae Jung thay vì Tae Hyun. Quyết định sai lầm đã cướp đi mạng sống của anh. Tình tiết Han Do Joon bị người của Dae Jung giết chết ngay trước mắt Chae Young đã đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

3. Ha Nora (Choi Ji Woo) tuyên bố ly hôn với chồng (Twenty Again - tập 10)

drama-han-tuan4-thang9-03

Tập 10 của Twenty Again (Trở lại tuổi 20) tiếp tục xoay quanh chuyện tình tay ba thú vị giữa Hyun Suk (Lee Sang Yoon), Ha Nora (Choi Ji Woo) và Kim Woo Chul (Choi Won Young). Mặc dù nảy sinh tình cảm với Nora nhưng Hyun Suk vẫn cố gắng tạo điều kiện để cô hàn gắn với chồng. Tuy vậy, ý tốt của anh đã gặp thất bại. Sau thời gian chịu đựng, Nora đã đề nghị ly hôn ngay lập tức. Thái độ cứng rắn của cô làm cho Woo Chul bất ngờ đến không nói nên lời. Về phía khán giả, ai nấy đều hài lòng trước quyết định của Nora. Việc chia tay Woo Chul sẽ tạo điều kiện để mối quan hệ của cô và Hyun Suk phát triển.

drama-han-tuan4-thang9-04

4. Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) bị Ji Sung Joon (Park Seo Joon) mắng té tát (She Was Pretty - tập 3)

drama-han-tuan4-thang9-05

Sung Joon tức giận mắng Hye Jin.

Không chỉ sở hữu ngoại hình kém xinh mà Kim Hye Jin còn là một cô nàng chẳng biết gì về thời trang và làm đẹp. Vì điều này mà cô đã được phen “độn thổ” trong cuộc họp ở công ty. Đáng nói hơn, cô còn làm cho anh sếp Ji Sung Joon nổi cáu. Thế là, anh quyết định “giáo huấn” cô một trận ra trò. Trước thái độ giận dữ cùng những câu nói khó nghe của Sung Joon, Hye Jin chỉ biết gục đầu im lặng. Gương mặt buồn thảm của cô khiến khán giả không khỏi thương cảm.

5. Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) trở thành “nữ hoàng thảm họa” (She Was Pretty - tập 4)

drama-han-tuan4-thang9-06

Hình ảnh diêm dúa của Kim Hye Jin.

Sau khi bị chửi tơi bời ở tập trước, tưởng chừng Hye Jin đã có thể rút kinh nghiệm, nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Trong tập 4 của She Was Pretty, cô một lần nữa trở thành trò hề. Bất ngờ xuất hiện với phong cách trang điểm và kiểu tóc diêm dúa, Hye Jin chính thức được khán giả phong tặng danh hiệu: Nữ hoàng thảm họa trên màn ảnh Hàn. Chẳng những khiến người xem hoảng hồn mà cô còn làm cho Sung Joon “đứng hình”. Xem ra, Hye Jin cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện gu thẩm mỹ của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất