Phim Ảnh

Hết 'Về nhà đi con', khán giả thích thú nhận ra tình đầu của Thư là người yêu cũ của Huệ!

Grassie
Chia sẻ

Không ít người hâm mộ thích thú nhận ra, ở Vũ trụ phim truyền hình VTV, Quân không chỉ là người yêu cũ của Thư, mà còn từng là người yêu cũ của... chị Huệ trong bộ phim Quỳnh búp bê. 

Phim Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh).

Tác phẩm sở hữu kịch bản đơn giản, lấy đề tài gia đình, hôn nhân quen thuộc nhưng lại thành công trong việc thổi hồn vào từng nhân vật. Ba cô con gái của ông Sơn là Ánh Dương, Anh Thư và Huệ đều có nét tính cách và cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với lời thoại “chất như nước cất” của dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con giúp phim dễ dàng tạo cơn sốt trên cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội.

Bộ phim Về nhà đi con đã khép lại ở tập 85 nhưng vẫn còn thêm 5 tập phim ngoại truyện. Đáng bất ngờ hơn cả, phim Về nhà đi con tuy gây thất vọng về tập cuối dễ đoán, thừa thãi song lại được khán giả ủng hộ mạnh mẽ với 5 tập ngoại truyện.

Một trong những nhân vật gây thích thú bậc nhất trong 5 tập ngoại truyện của Về nhà đi con là Quân (Mạnh Quân đảm nhận), người yêu cũ của Thư từ thời đại học vừa mới từ nước ngoài trở về. Anh chàng vẫn còn dành nhiều tình cảm cho Thư, nhất là khi gặp lại Thư trong buổi họp lớp và cùng tham gia trò chơi cắn ổi. Mối tình đầu của Thư cũng là lý do khiến Vũ ghen lồng lộn. Anh thậm chí đóng giả làm gã đàn ông biến thái để dọa vợ, kéo Quốc đi rình mò vợ tại bãi Sao cả buổi tối nhưng vẫn nhất quyết không thừa nhận mình ghen.

Quân cũng chính là vấn đề của Thư và Vũ trong suốt 5 tập phim ngoại truyện Về nhà đi con. 

Nhưng không ít người hâm mộ thích thú nhận ra, ở Vũ trụ phim truyền hình VTV, Quân không chỉ là người yêu cũ của Thư, mà còn từng là người yêu cũ của… chị Huệ trong bộ phim Quỳnh búp bê. 

Mạnh Quân trong vai Kiên, người yêu của My “sói” ở bộ phim Quỳnh búp bê, là một gã nghiện phải sống nhờ vào tiền của My “sói”. Chính vì vậy, mặc dù không có tình cảm với My “sói” và thậm chí dành tình cảm cho Đào, em của Lan, Kiên vẫn phải nghe theo lời người yêu.

Trong tác phẩm Quỳnh búp bê, nam diễn viên trẻ được đánh giá là diễn xuất tròn trịa, tuy không để lại quá nhiều ấn tượng và đôi khi tỏ ra chênh lệch với diễn xuất xuất thần của đàn chị Thu Quỳnh. Trở lại với bộ phim Về nhà đi con, Mạnh Quân đảm nhận một vai diễn khá đơn giản. Anh nhanh chóng gây ấn tượng nhờ ngoại hình điển trai và cách nói chuyện duyên dáng, hóm hỉnh. Chính vì vậy, nhân vật của nam diễn viên trẻ sớm chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

Trước đây, Mạnh Quân nổi lên với vai diễn Quyết “đại ca” ở sitcom 5S Online cùng Trung “dũng sĩ”. Đặc biệt, trong tác phẩm Về nhà đi con, Quyết “đại ca” và Trung “dũng sĩ” lại cùng dành tình cảm cho Thư. Sự trùng hợp bất ngờ này khiến người xem không khỏi thích thú.

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận hóm hỉnh: “Kể ra Thư cũng đào hoa nhỉ. Không chỉ Vũ 'sở khanh', cả Quyết 'đại ca' và Trung 'dũng sĩ' đều say đắm thế này”, “Hơi buồn vì Trung 'dũng sĩ' không xuất hiện ở tập cuối 'Về nhà đi con', nhưng nhân vật của Quyết 'đại ca' cũng bù đắp được rồi”, “Không biết sẽ ra sao nếu Quyết 'đại ca' xuất hiện từ các tập phim trước đó nhỉ, để được nhìn cặp đôi Quyết và Trung tranh giành một cô gái”.

Không ngôn ngoa khi khẳng định, hiếm có bộ phim nào có thể tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đến cả phần phim ngoại truyện như Về nhà đi con. Những câu chuyện giản dị đời thường xoay quanh các nhân vật đã có được tình cảm từ người hâm mộ khiến 5 tập phim ngoại truyện có được sức hút khổng lồ.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất