Phim Ảnh

Khán giả shock nặng khi xem cảnh Duy Khánh bị cha nuôi cưỡng bức trong phim

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tập 3 của web-drama "My Sky" hé lộ những sự thật đen tối của cuộc sống của Duy Khánh mà khán giả không ngờ đến.

My Sky là dự án web-drama đầu tiên do Duy Khánh đầu tư sản xuất. Lấy chủ đề tình yêu đồng tính trong bối cảnh học đường, bộ phim tưởng chừng mang đến những sự ngọt ngào, trong sáng của câu chuyện tình cảm thì qua 2 tập phim, khán giả đã bất ngờ trước những gì diễn ra. Ở tập 1, Duy Khánh chạm trán với Thiên (Trần Phong đóng) qua một vụ tai nạn giao thông và từ đó, hai người đã phải lòng nhau.

Thế nhưng khoảng thời gian hạnh phúc chưa kéo dài được bao lâu thì Khánh biến mất. Nhiều tháng sau, Khánh nhập học ở trường của Thiên với một thân phận khác và phủ nhận mối quan hệ trước đây của hai người khiến Thiên tức tối vô cùng. Anh và Ngọc quyết tâm điều tra thân thế của Khánh hòng tìm ra bí mật mà cậu đang che giấu.

Tập 3 của My Sky.

Thiên và Ngọc theo dõi camera và phát hiện Khánh bị cha nuôi tra tấn.

Những trận đòn roi mà cậu đang phải gánh chịu,

Bước sang tập 3, trong lúc theo dõi camera ẩn mà mình lén giấu trong nhà Khánh, Ngọc (Phương Titi thủ vai) phát hiện Khánh bị người bố nuôi tra tấn bởi đòn roi. Quá tức giận, Thiên phóng xe đến nhà Khánh để giải cứu.

Thiên lao nhanh ra khỏi nhà để giải cứu Khánh.

Trong khi đó, khán giả bị shock trước hành động cưỡng bức của người bố nuôi đối với Khánh. Hóa ra ông là người thương thầm nhớ trộm mẹ ruột Khánh nhưng bà cưới một người khác. Khánh được ông nuôi từ bé và nhất quyết giấu đi bí mật về ba mẹ ruột của cậu. Ông bắt cậu mặc váy và thực hiện những hành vi lạm dụng tình dục vì Khánh có khuôn mặt giống mẹ.

Khánh gánh chịu những trận đánh.

Người cha dượng có hành vi cưỡng bức Khánh.

Dù cậu giãy giụa nhưng hắn vẫn không tha.

Vẻ mặt bàng hoàng khi biết đây là kẻ giết cha mẹ mình.

Khi Khánh trốn chạy khỏi những sự trò bỉ ổi của người đàn ông mất nhân tính kia, qua lời kể trong cơn tức giận của ông, Khánh biết được ba mẹ cậu đã bị sát hại bởi chính người mà cậu gọi là cha hiện nay. Trong lúc giận dữ khi hiểu ra sự thật, Khánh đã dùng mảnh chai đâm vào người ông nhưng không ngờ, người lãnh nhát đâm ấy chính là Thiên.

Người lãnh nhát đâm là Thiên.

Khánh hoảng sợ khi thấy mình lỡ tay đâm Thiên.

Thiên được Khánh và Ngọc đưa vào bệnh viện trong cơn hoảng sợ. Rất may mắn khi anh chỉ bị thương phần mềm. Cũng nhờ đó, Khánh và Thiên sát lại gần nhau và có một nụ hôn ngọt ngào ở cuối tập phim.

Ngọc đưa Khánh và Thiên vào bệnh viện.

Rất may mắn Thiên không bị thương nặng.

Khánh và Thiên đã có nụ hôn ngọt ngào ở cuối phim.

Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả khi lý do khiến Khánh rời bỏ Thiên trong quá khứ vẫn chưa có lời giải đáp. Liệu rằng nguyên cơ gì đã xé tan mối tình ngọt ngào của họ? Liệu rằng Khánh có yên ổn khi gã cha nuôi vẫn còn ở đó và có khả năng sẽ đến tìm cậu một lần nữa?

Tập 4 của My Sky sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày thứ Năm - 21/09 trên kênh Youtube của Duy Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất