Phim Ảnh

Khán giả sẽ sớm được gặp lại Mae Ying Karakade (Bella Ranee) và Khun Pee (Pope Thanawat) trong lakorn mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Sau thành công rực rỡ của bộ phim "Buppe Sannivas", tựa Việt: "Ngược dòng thời gian để yêu anh", hai cái tên Bella Ranee và Pope Thanawat nhanh chóng trở thành “cặp đôi màn ảnh” nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt thành từ phía khán giả.

Với sự hóa thân xuất sắc thành hai nhân vật KarakadeMuan Than trong bộ phim truyền hình Buppe Sannivas (tựa Việt: Ngược dòng thời gian để yêu anh) đã giúp hai diễn viên Bella Ranee và Pope Thanawat trở thành hai cái tên hot nhất màn ảnh nhỏ. Không cần nói quá nhiều về thành công của Ngược dòng thời gian để yêu anh bởi minh chứng rõ nhất là lượt rating khủng của phim trong nước và các quốc gia lân cận.

Hàng loạt các sự kiện lớn đã mời hai diễn viên tham dự và sự kiện nào cũng đông nghịt người hâm mộ đến. Như vậy có thể thấy được dù phim đã kết thúc rồi nhưng hiệu ứng koojin mà Pope Bella đem lại vẫn còn rất nhiều. Sự kiện chung gần đây nhất của koojin này là ở tỉnh Phuket, Thailand Buppe Sannivas fanmeeting.

Vừa qua, Pope và Bella đã có mặt tại Central Phuket để góp mặt trong một sự kiện được tổ chức ở đây, sự kiện giống như buổi fanmeeting của hai diễn viên chính trong Ngược dòng thời gian để yêu anh với khán giả ở Phuket. Qua trang phục truyền thống hết sức cầu kì và nổi bật đã làm cho Pope và Bella cực kì tỏa sáng trên sân khấu. Không những vậy, những “sweet moment’ của cặp đôi đã khiến các fan không ngừng la hét vì hạnh phúc. Số lượng fan tham dự sự kiện ở Phuket này cũng đông không hề kém các sự kiện ở Bangkok. Cặp đôi cũng không ngừng bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi có rất nhiều fan đến ủng hộ mình.

Một thông tin sẽ khiến các fan của koojin này rất sung sướng được Pope và Bella tiết lộ trong sự kiện ở Phuket này. Cặp đôi chính thức xác nhận sẽ tham gia lakorn mới của nhà sản xuất Nok Sinjai. Đây có lẽ là tin tức mà các fan của Pope và Bella chờ đợi rất lâu rồi kể từ sau Buppe Sannivas kết thúc. Pope không tiết lộ nhiều về bộ phim này, anh cho biết mình đã đọc qua kịch bản nhưng anh không nói tên phim.

Nhà sản xuất cho rằng bộ phim này rất hay và muốn Pope đảm nhận vai nam chính. Được biết Pope sẽ vào vai anh chàng luật sư xấu miệng và Bella là một cô gái thẳng tính luôn nói những gì mình nghĩ. Đây là một bộ phim tình tay ba và anh đang chờ trang phục cho ngày fitting. Như vậy, bộ phim cũng nhanh chóng được quay và rất có thể sẽ được chiếu vào năm 2019. Cặp đôi cho biết kịch bản lakorn mới này và Buppe Sannivas không giống nhau và họ cũng không đặt kì vọng gì nhiều, chỉ cần biết là cố gắng làm hết sức mình.

Khi được phóng viên hỏi về những cảnh ngọt ngào với Bella, Pope cho biết với anh nếu là công việc anh luôn muốn sẽ hoàn thành nó một cách tốt nhất. Anh và Bella là những người anh em, đồng nghiệp tốt của nhau. Ngày 18/9 Pope và Bella sẽ là khách mời ghi hình cho Mornig News của CH3. Với tình cảm yêu mến nồng nhiệt mà khán giả trong và ngoài nước dành cho cặp đôi thì tin chắc rằng cả hai sẽ còn có rất nhiều cơ hội làm việc cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất