Phim Ảnh

Khán giả nổi giận khi Lam Khiết Anh còn chưa được mai táng, Tăng Chí Vỹ đã vui vẻ tham gia hôn lễ con trai bạn

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953, nổi tiếng với những bộ phim lớn như "Vô Gian Đạo", "Điềm Mật Mật", "Giang Hồ", "Sát Thủ Bá Vương",... Ngoài nghề diễn viên, ông còn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất tài năng của Hong Kong.

Dù được đánh giá sở hữu ngoại hình và gương mặt chất phác, song Tăng Chí Vỹ lại có đời tư phóng túng, vướng nhiều bê bối tình cảm với nữ nghệ sĩ trẻ, thậm chí cả diễn viên phim cấp 3.

Tăng Chí Vỹ từng là một nghệ sĩ gạo cội của giới giải trí Hong Kong, ông từng giữ chức Hội trưởng Hiệp Hội các nghệ sĩ Hong Kong trong 4 nhiệm kỳ liên tiếp, cho đến đầu năm năm nay ông mới giao lại chức vụ Hội trưởng cho Cổ Thiên Lạc. Cũng bởi ông có sức nổi tiếng và sức ảnh hưởng cực lớn đối với giới giải trí Hoa Ngữ, nên phạm vi các mối quan hệ của Tăng Chí Vỹ đương nhiên cũng rất rộng.

Đạo diễn Hong Kong Chu Diên Bình là bạn bè thân thiết nhiều năm với Tăng Chí Vỹ, gần đây, con trai Chu Diên Bình là La Nguyên Đình tổ chức lễ kết hôn và vị đạo diễn này đã mời một số bạn bè thân thiết trong ngành như Tăng Chí Vỹ, Trương Tiểu Yến… Con gái Tăng Chí Vỹ là Tăng Bảo Nghi cũng cùng bố đến tham gia hôn lễ.

Khán giả đều biết Tăng Chí Vỹ là một nghệ sĩ rất đa tài, ông không chỉ biết đóng phim, mà khả năng dẫn chương trình của ông cũng rất tốt. Ông từng nhiều lần làm MC cho các sự kiện và các lễ trao giải lớn như giải Kim Mã, giải Kim Tượng. Trong hôn lễ của con trai Chu Diên Bình, Tăng Chí Vỹ và Trương Tiểu Yến cũng thay nhau lên sân khấu để phát biểu chúc mừng. Tăng Chí Vỹ lại một lần nữa nắm bắt cơ hội thể hiện tài hùng biện của mình.

Tuy nhiên, khi cư dân mạng xem những bức ảnh Tăng Chí Vỹ tham gia hôn lễ của con trai bạn thì cảm thấy vô cùng bất mãn và phẫn nộ. Bởi Lam Khiết Anh mới mất trước đó mấy ngày, hiện còn chưa mai táng, tang lễ vừa mới được ấn định tổ chức vào ngày 9 tháng 11 này, nhưng Tăng Chí Vỹ lại vui vẻ tham gia hôn lễ của người khác trong thời kỳ mẫn cảm như thế này. Điều này dường như có chút không thích hợp.

Khán giả phát hiện phần bình luận trên weibo cá nhân của Lương Chí Vỹ đã bị “nhấn chìm”, đặc biệt có một dòng trạng thái của ông sau khi cập nhật đã có hơn 50.000 lời bình luận, đa phần đều chất vấn và chỉ trích khả năng ông làm tổn hại đến Lam Khiết Anh. Tuy Tăng Chí Vỹ chưa từng lên tiếng thanh minh hay giải thích gì về tin đồn này, nhưng cư dân mạng dường như vẫn không thể xóa bỏ hoài nghi.

Trước đó, tháng 1/2018, một kênh truyền thông bất ngờ tung đoạn clip trần thuật của Lam Khiết Anh về đả kích mà cô phải chịu đựng cách đây 30 năm. Theo đó, Lam Khiết Anh nói trước màn hình, bản thân từng bị hai anh lớn trong giới giải trí Hong Kong cưỡng hiếp. Một người chính là cố tài tử Đặng Quang Vinh. Người thứ hai là diễn viên kiêm nhà sản xuất Tăng Chí Vỹ - người vẫn còn hoạt động mạnh mẽ trong giới nghệ thuật Hong Kong cho đến hiện tại. Vụ việc gây chấn động trong toàn giới giải trí Hoa Ngữ, sau đó Tăng Chí Vỹ mở cuộc họp báo phủ nhận, cho rằng đây là clip cắt ghép. Song, công chúng không dành niềm tin cho ngôi sao sinh năm 1953 bởi cáo buộc cưỡng hiếp đã manh nha nhiều năm trước.

Đương nhiên, sự thật rốt cục như thế nào, chẳng ai có thể chứng thực được nữa. Nhìn biểu hiện thực tế gần đây của Tăng Chí Vỹ, có thể thấy rằng ông không hề bị ảnh hưởng nhiều về cái chết của Lam Khiết Anh. Ngược lại, ông vẫn giữ tâm trạng vui vẻ như bình thường để sống cuộc sống của ông, duy trì các mối quan hệ xã giao như cũ. Điều này thực ra cũng không khó hiểu, nhưng về mặt nhận thức thì thực sự khiến cư dân mạng cảm thấy có chút “khó tiêu”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất