Phim Ảnh

Khán giả nói gì về tập 28 'Quỳnh búp bê'? Admin fanpage xác nhận sẽ có phần tiếp theo vì lý do này

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau khi xem tập cuối của phần 1 - tức tập 28 của phim truyền hình "Quỳnh búp bê", khán giả đã để lại bình luận trên fanpage chính thức, bày tỏ quan điểm của mình.

Tập 28 của phim truyền hình Quỳnh búp bê vừa khép lại hành trình dài hơi của cô gái có số phận gian truân, nhiều lần bị bắt vào động chứa, trở thành gái phục vụ, bị cha dượng cưỡng hiếp và nhiều người hãm hại, cưỡng bức tập thể.

Trong tập cuối mới lên sóng vào tối ngày 20/11, một kết thúc viên mãn đã được biên kịch và ekip làm phim tạo ra. Tưởng chừng mất mạng vì nhát dao oan nghiệt trong lúc vật lộn với cha dượng, Quỳnh (Phương Oanh) đã được Thịnh (Hải Anh) phát hiện đưa đến bệnh viện, cứu sống kịp thời nhờ các bác sĩ cũng như Vũ (Minh Tiệp) giúp đỡ kinh phí mổ. Sau đó, Quỳnh cùng con trai về một vùng biển xa xôi để sinh sống những ngày tháng yên bình với sự chu cấp, thăm hỏi của Thịnh và Vũ.

Trong khi đó, người chị bạn Lan (Thanh Hương) đã thoát khỏi cơn điên, dần ổn định tâm lý. Mẹ của Lan đã không còn giận con gái, thay vào đó là sự quan tâm, yêu thương. Vậy mới thấy, gia đình là nơi để về, là nơi giang tay chào đón những người con vắng nhà lâu ngày. Đào (Quỳnh Kool) cũng ở nhà chăm sóc chị gái, thường xuyên cập nhật thông tin cho Quỳnh và Lan.

Còn với My sói, cô ả đã bị công an bắt giữ vì tội tàng trữ ma túy. Nét mặt ngạo nghễ của nữ giang hồ cùng với nụ cười mỉa mai đời dù bị còng hai tay khiến người xem có phần thích thú. Mặc dù là ác nữ trong phim Quỳnh búp bê, thế nhưng nhân vật My sói của nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi lối diễn tự nhiên.

Ngoài chuyện cho gã cha dượng bị đụng xe chưa rõ sống chết ra sao, tập 28 của Quỳnh búp bê còn mang đến bất ngờ lớn cho người xem khi có sự xuất hiện của Cảnh “soái ca” (Doãn Quốc Đam) ở cảnh cuối cùng. Vốn được mệnh danh là soái ca trong phim, anh còn “soái” hơn khi tái xuất trong một phong thái “cool ngầu” với chiếc motor phân khối lớn, áo khoác da chất như các phim hành động nước ngoài. Đặc biệt, nét mặt lạnh lùng cùng ánh mắt sắc lẹm của nhân vật này càng khiến khán giả tin rằng, anh trở về là để trả thù.

Chính sự xuất hiện của Cảnh “soái ca” đã khiến khán giả “dậy sóng”. Hàng loạt bình luận trên fanpage của Quỳnh búp bê tỏ vẻ bất ngờ. Có người đoán đằng sau chiếc mũ bảo hiểm to oạch kín đầu ấy chính là Phong, thế nhưng khi phát hiện người ấy là Cảnh thì vừa ngạc nhiên, vừa vui sướng.

Bên cạnh đó, admin của fanpage Quỳnh búp bê cũng đã xác nhận sẽ có phần tiếp theo (tạm gọi là phần 2) nhằm lý giải cho dòng chữ “hết phần 1” ở cuối tập 28. Như vậy, sau phần phim ngoại truyện sẽ lên sóng vào tối mai - 21/11/2018, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ sớm tái ngộ bạn xem đài.

Nhìn chung, người xem phim tỏ vẻ hài lòng với kết thúc của tập 28, mong chờ phần tiếp theo sẽ khai thác điều gì ở các nhân vật này, khi họ vốn đã có cuộc sống yên bình. Tuy vậy, vẫn có những bình luận cho rằng tập 28 quá nhanh, trôi qua trong tích tắc khi các vai chỉ có vài phút để thể hiện mình đang… hạnh phúc.

Song song đó, một số người xem hy vọng lão cha dượng sẽ không chết mà gặp thương tật. Có người bình luận vui rằng: “Tai nạn chết rồi còn đâu câu nói ám ảnh chị em phụ nữ: Dượng đây nhìn con dượng không chịu được. Nổi cả da gà”. Một khán giả hy vọng: “Quỳnh ơi, giờ Quỳnh thân với Vũ, có thể nói cho Vũ biết người giết vợ Vũ là Phong Cấn, và Vũ đã giết oan anh Cảnh ko????”.

“Cuối cùng Thịnh cũng không thèm đến với Quỳnh, có lẽ Thịnh sau khi biết tất cả về cuộc đời Quỳnh đã nghiệm ra chân lý: Đây chính là Sao Chổi” - Một bình luận tỏ vẻ tiếc nuối khi Thịnh và Quỳnh chưa thể đến được với nhau.

Ngoài ra, nhiều người tỏ vẻ thắc mắc về khái niệm “phần 1, phần 2”. Bởi lẽ, sau tập 15, phía nhà sản xuất đã thông báo tập 16 là mở đầu cho phần 2. Phía truyền thông báo chí cũng dựa vào thông tin này để đưa tin, và đến giờ mọi người vẫn đinh ninh họ đang xem… phần 2. Thế nhưng kết phim, Quỳnh búp bê đã mang cú twist mới khi đưa ra dòng chữ “Hết phần 1”. Vậy hóa ra 28 tập vừa qua chỉ mới là phần 1? Câu hỏi này hiện vẫn chưa được trả lời thỏa đáng

Còn bạn, bạn đánh giá tập 28 của Quỳnh búp bê như thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới cùng SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất