Phim Ảnh

Khán giả nói gì sau những tập đầu 'Tân ỷ thiên đồ long ký 2019'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Tân ỷ thiên đồ long ký 2019" do các diễn viên Tăng Thuấn Hi, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan đã chính thức ra mắt khán giả vào tối ngày 27 tháng 2.

Trước khi lên sóng, Tân Ỷ thiên đồ long ký (新倚天屠龙记) được đánh giá là bộ phim sở hữu dàn diễn viên tốt, bối cảnh đẹp, kỹ xảo mãn nhãn. Tuy nhiên sau khi ra mắt khán giả, bộ phim vấp phải vô số ý kiến chê bai của dân mạng weibo.

Đại đa số khán giả đều cho rằng kỹ xảo hình ảnh của Tân ỷ thiên đồ long ký 2019 thiếu tự nhiên, để lộ nhiều chi tiết giả tạo. Các cảnh võ thuật lạm dụng kỹ thuật làm slow motion quá đà, khiến diễn biến bộ phim vừa chậm vừa sến súa, điều đó đã khiến khán giả sốt ruột và không có đủ nhẫn nại theo dõi hết những tập phim đầu tiên.

- Đây là phim kiếm hiệp cổ trang chứ có phải phim slow motion đâu mà. Xem một phát hết 8 tập thấy mỗi vai Dương Tiêu diễn tốt nhất, rất tự tại. Vai nữ cũng xinh nhưng phái Nga Mi kia không phân biệt được ai với ai, ngoài Diệt Tuyệt sư thái ra nhìn mặt ai cũng thấy giống nhau.

- Lạm dụng kỹ thuật slow motion quá, cảnh võ thuật đánh thì cứ đánh đi lại còn bày vẽ. Khuyên các bạn đặt tốc độ nhanh gấp 2 lần nếu xem.

- Tân ỷ thiên với Tân thần điêu đều cùng một đạo diễn, nhưng trước kia xem Tân thần điêu không thấy có nhiều cảnh quay chậm, chỉ cảm thấy hiệu ứng phim vô cùng tốt, thế mà không hiểu sao xem Tân ỷ thiên đồ long ký này cảnh đánh đấm nào cũng thấy quay chậm rì rì.

- Nói thật, xem phim mà chẳng phân biệt được ai với ai cả. Chí ít thì lúc nhân vật ra cũng nên có dòng chữ giới thiệu tên nhân vật chứ. Ban đầu không phân biệt được, sau lại càng ko phân biệt hơn. Kế đến là cảnh đánh đấm, nào tay trái xuất chiêu nào tay phải đỡ chiêu, phải nói là quá chậm. Đây là phim kiếm hiệp mà, làm ơn mời một vị chỉ đạo võ thuật tốt một chút có được không? Còn cả đoạn Trương Tam Phong đánh thái cực quyền nữa chứ, nói thật là các cụ tập thể dục trong công viên trông còn tinh thần hơn diễn viên ngàn lần. Dù sao thì phim này cũng có quá nhiều phiên bản rồi, thay đổi chút thì cũng được thôi, dù sao ông ấy cũng không còn nữa nhưng cũng nên làm cho có tâm một chút chứ? Về diễn xuất thì chẳng muốn bàn nữa, hai tập đầu tôi cũng không xem hết được vì quá nhiều cảnh quay chậm, cơ bản không đủ nhẫn nại để xem những tập tiếp…

- Trời ơi quá là chậm, tua nhanh 2 lần rồi vẫn thấy quá chậm. Đây đúng là phiên bản Trương Thúy Sơn thất bại nhất trong lịch sử. Tân ỷ thiên đồ long ký nên gọi là Cô dâu tám tuổi phiên bản Trung Quốc thì đúng hơn. Nhớ bản TVB ngày xưa quá đi.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến chê bai của khán giả cũng có những lời nhận xét tốt dành cho vai diễn Diệt Tuyệt sư thái của Châu Hải My. Người đẹp Hong Kong được khán giả khen ngợi có diễn xuất và phong thái vô cùng tốt khi vào vai trưởng môn phái Nga Mi.

Châu Hải My được coi là mối quan tâm hàng đầu của bộ phim. Trong phiên bản Ỷ thiên đồ long ký do Đài Loan sản xuất vào năm 1994, Châu Hải My vào vai Châu Chỉ Nhược, bởi vậy nên sau khi đảm nhiệm vai diễn Diệt Tuyệt sư thái trong phiên bản này, từ khóa “Châu Hải My từ Châu Chỉ Nhược hóa Diệt Tuyệt sư thái” được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xứ Trung.

- Năm 1994 Châu Hải My vào vai Châu Chỉ Nhược, 25 năm sau cô ấy vào vai sư phụ Châu Chỉ Nhược, ở độ tuổi nào nhận vai của độ tuổi đó, như thế mới là sáng suốt nhất.

- Châu Hải My làm lu mờ hết cả dàn diễn viên nữ trong phim rồi!

Một điểm thu hút nữa của bộ phim chính là vai diễn Ân Tố Tố - mẫu thân Trương Vô Kỵ, do nữ diễn viên sinh năm 90 Trần Hân Dư đảm nhận. Vai diễn này của Trần Hân Dư được khen ngợi là có nhan sắc ngọt ngào và diễn xuất khá tốt. Cũng chính vì thế mà có không ít khán giả bày tỏ rằng họ không cảm thấy ngán ngẩm khi chuyện tình Trương Thúy Sơn và Ân Tố Tố được kể lại quá chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất