Phim Ảnh

Khán giả nghi ngờ Park Bo Gum sẽ nhập ngũ trong năm nay sau khi thấy anh cameo trong tập 16 'Itaewon class'

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu Park Bo Gum sẽ nhập ngũ trong năm nay?

Nam diễn viên Park Bo Gum đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập cuối của Itaewon Class và gây sốc cho người xem với kiểu tóc mới của anh ấy, họ cảm thán: “Cái mái tóc đó là cái quái gì vậy?”.

PARK BO GUM CAMEO TRONG “ITAEWON CLASS” TẬP 16!

Trong tập cuối của bộ phim đình đám Itaewon Class phát sóng ngày 21 tháng 3 năm 2020, nam diễn viên Park Bo Gum đã gây bất ngờ khi trở thành đầu bếp phỏng vấn tại nhà hàng mới do Oh Soo Ah (do nữ diễn viên Kwon Nara thủ vai).

Sự xuất hiện của anh ấy, như đã xác nhận một tuần trước, khiến người xem hồi hộp. Từ khóa Itaewon ClassPark Bo Gum đứng đầu xu hướng tìm kiếm của Hàn Quốc, ngay khi tập phát sóng.

Trong khi hầu hết người xem đều cảm thấy hồi hộp khi nhìn thấy Park Bo Gum trên màn hình, thì một số người có thể không kìm được những nghi ngờ về kiểu tóc ngắn mới của anh. Một số người thậm chí tự hỏi liệu việc cắt tóc ngắn bất thường có thể là gợi ý cho việc anh chàng nhập ngũ!

Trước đây, Park Bo Gum đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy sẽ phục vụ nghĩa vụ quân sự khi thời gian phù hợp đến. Park Bo Gum vẫn chưa hồi đáp sự tò mò ngày càng tăng, ngoài việc sẽ vẫn góp mặt trong một bộ phimới được công chiếu vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất