Phim Ảnh

Khán giả miền Tây nói gì về phim 'Về quê ăn Tết' của Ngô Thanh Vân?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Lần đầu tiên có một phim điện ảnh tổ chức họp báo ra mắt tại Cần Thơ, chính vì thế "Về quê ăn Tết" đã tạo được cơn sốt lớn cho khán giả Tây Đô nói riêng và các tỉnh miền Tây lân cận nói chung.

Mới đây, chuyến xe Về quê ăn Tết của chị em nhà Đậu (do Ngô Thanh VânJun Phạm đảm nhận) đã chính thức đến Cần Thơ để giao lưu với bà con miền sông nước. Đồng hành trong chuyến hành trình có sự góp mặt của Tư Ếch Trung Dân và những người con của ông là Ngọc Tưởng, Puka Tiko Tiến Công. 

Dàn diễn viên Về quê ăn Tết.

Trong sự chào đón rất nồng nhiệt của mọi người, dàn diễn viên hết sức cảm động và hạnh phúc. Xen lẫn đó là những câu chuyện, kỉ niệm vui trong quá trình thực hiện bộ phim Về quê ăn Tết của dàn diễn viên. Chuyến xe Sài Gòn - Cà Mau của chàng Đậu Đỏ chính là bộ phim đầu tiên thực hiện buổi công chiếu tại miền Tây, cụ thể là Cần Thơ. Chính vì thế, tất cả khán giả tại đây đều háo hức và đã đến từ rất sớm để chờ đón những nghệ sĩ mình yêu thích.

Jun Phạm.

Chia sẻ của khán giả Cần Thơ về bộ phim.

Một khán giả nữ cho biết, bộ phim nói về những vùng quê ở miền Tây nên rất phù hợp với khán giả nơi đây và khiến nhiều người háo hức. Trong khi đó, hai khán giả nhí đã mừng rỡ khi có cơ hội gặp mặt những nghệ sĩ lớn như Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, Trung Dân,

Sau khi thưởng thức tác phẩm, nhiều người đã dành lời nhận xét tích cực cho Về quê ăn Tết. Với khán giả lớn tuổi, họ cảm thấy phim có ý nghĩa cho những ngày Tết đang cận kề. “Phim giới thiệu bánh tét bánh chưng, nói về những người con xa quê chen chúc trên một chuyến xe về nhà, gia đình đầy hạnh phúc và ấm cúng”.

Hẳn mọi người sẽ xúc động trước lời chia sẻ của một bà ngoại đi xem phim cùng cháu con trong nhà. Trong khi đó, một số bạn trẻ lại: “Rất đau tim cái vụ hù ma, lúc đó quéo hết luôn, rụng rời tay chân”. 

Hầu hết mọi người đều thừa nhận giá trị lớn lao mà Về quê ăn Tết đã mang đến. Đó chính là tình cảm cha con, những phân cảnh đoàn tụ gia đình vào ngày Tết đến, khiến cho phim có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài ra, các khán giả miền Tây cũng thể hiện mong muốn có thêm những cơ hội được tham dự những buổi ra mắt phim như thế này, cũng như gặp gỡ, giao lưu với các diễn viên nổi tiếng - điều mà người hâm mộ ở xa ít khi “chạm” đến được.

Trailer phim Về quê ăn Tết.

Giao lưu cùng khán giả.

Về quê ăn Tết là sản phẩm điện ảnh gần như duy nhất thể hiện đúng tinh thần của ngày Tết truyền thống năm nay. Không chỉ chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tôn vinh sự đoàn viên, sum họp trong những ngày đầu năm mới; Về quê ăn Tết còn tích cực thực hiện những hoạt động để giúp đỡ và lan toả tinh thần giữ gìn phong tục tập quán của người Việt.

Bên cạnh đó, Chuyến xe 0 đồng đã cùng khởi hành với dàn diễn viên để đưa những người có hoàn cảnh khó khăn về các tỉnh khắp miền Tây ăn kịp ăn Tết Nguyên Đán sắp tới.

Về quê ăn Tết là bộ phim điện ảnh với mong muốn khắc hoạ nỗi niềm của những đứa con xa xứ, mang đến cho khán đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Trung Dân, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, Ngọc Tưởng, Hải Triều, Puka, Tiko Tiến Công,… như một lời chúc đầy ý vị đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến Xuân về. Phim sẽ có suất chiếu sớm vào 2 ngày 13 - 14/02 và chính thức khởi chiếu từ 16/02 trên toàn quốc (nhằm mồng Một Tết Mậu Tuất).

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất