Phim Ảnh

Khán giả 'mất máu' với cặp đôi nam phụ của ‘Mr. Sunshine’, Kim Tae Ri từ nữ chính ngôn tình trở thành nữ phụ đam mỹ

Thanh Long
Chia sẻ

Mới đây, các fan của bộ phim truyền hình "Mr. Sunshine" đã được dịp "mất máu" với phân cảnh tình cảm của hai nam phụ.

Trong tập 11 lên sóng gần đây của Mr. Sunshine, Hee Sung (Byun Yo Han) muốn thể hiện tình cảm của mình dành cho tiểu thư Ae Shin (Kim Tae Ri) nên anh đã mặc chiếc áo khoác mà trước đây anh được Ae Shin tặng, để đến gặp cô, không những thế Hee Sung còn làm cho Ae Shin bất ngờ khi cho rất nhiều người khác mặc chiếc áo giống mình, sau đó anh đón cô lên xe điện cùng anh.

Bất ngờ biết được Hee Sung đã mua tất cả các vé xe điện với mục đích hẹn hò với tiểu thư Ae Shin nên Dong Mae (Yoo Yeon Seok) đã nổi máu ghen tuông, leo lên xe điện và trở thành kẻ phá đám buổi hẹn hò của Hee Sung và Ae Shin.

Tưởng rằng bộ phim sẽ mang tới cho khán giả những cảnh quay ngôn tình, lãng mạn của Hee Sung và Ae Shin nhưng không ai ngờ tới đó lại là một cảnh quay 'đam mỹ' trá hình của Hee Sung và Dong Mae.

Sau khi tập phim được phát sóng người hâm mộ đã để lại khá nhiều bình luận cho cảnh phim này. Dưới đây là một số bình luận nổi bật nhất trên trang Naver:

Tôi đã cười như điên khi xem cảnh này

Người Hàn Quốc và Nhật Bản xấu hổ thật dễ thương

Tôi muốn thấy một cái ôm thứ hai trong các tập phim tiếp theo

Họ tương tác quá tốt và dễ thương

Thật bất ngờ và hoàn hảo

Họ ôm rồi ư?

Thật vui nhộn, dễ thương và thật tuyệt khi được thấy cảnh này

Tôi điên mất

Khi xe điện đột ngột dừng lại khiến Hee Sung lao về phía Dong Mae và ôm chầm lấy anh. Ae Shin ngồi cạnh thích thú không thể nhịn cười.

Muôn kiểu biểu cảm của tiểu thư Ae Shin

Để ủng hộ người hâm mộ, nam diễn viên Byun Yo Han còn chia sẻ một tấm ảnh của anh chụp cùng với Yoo Yeon SeokKim Tae Ri khi họ thực hiện cùng nhau cảnh quay trên xe điện thông qua tài khoản Instagram của mình và không quên kèm theo chú thích: “Hẹn hò với Dong Mae vào một ngày đẹp trời trên xe điện.”

Hiện tại, Mr. Sunshine đang phát sóng đến tập 12 và nhận được vô số tình cảm cùng sự quan tâm của khán giả bằng chứng là rating cao nhất của bộ phim đạt được tới thời điểm hiện tại là 13.5%.

“Mr. Sunshine” Trailer

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 21:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất