Phim Ảnh

Khán giả mê mẩn 'Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ' dù đã phải chờ đợi 2 năm

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ" đã được lên sóng sau 2 năm trời hoãn chiếu. Cho đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn dành nhiều sự yêu mến 2 nhân vật cho Tần Tang và Dịch Liên Khải.

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ là bộ phim được cộng đồng mạng chờ đợi nhất trong năm nay. Suốt 2 năm ròng rã, người hâm mộ đợi chờ một Nhân sinh đặc sắc, một Nhân sinh có thể đem lại một luồng gió mới cho phim chuyển thể Trung Quốc. Cuối cùng, người hâm mộ cũng được thỏa lòng mong đợi với những tập đầu tiên của bộ phim.

Bộ phim “Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ” đã ra mắt khán giả

Hấp dẫn và kịch tính ngay từ những cảnh quay đầu tiên, không thể diễn tả được cảm xúc khi đã lâu lắm rồi khán giả mới có dịp được thưởng thức một bộ phim tuyệt vời đến như vậy, tuyệt vời từ diễn xuất, tạo hình của diễn viên cho đến bối cảnh, thậm chí ngay cả diễn viên phụ, lời ca vang lên đều đem lại một sự hoàn mỹ cho Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ.

“Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ” được khán giả khen không ngớt về diễn viên và diễn xuất

Nếu như những thể loại phim ngôn tình chuyển thể hiện nay luôn để lại cho khán giả những thắc mắc hết sức vô lý thì Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ lại đem lại cho khán giả những tình tiết và những cảnh quay vô cùng thực tế. Với bối cảnh được chăm chút cẩn thận, chân thật, các cảnh quay của phim được dàn dựng sao cho phù hợp với thời dân quốc nhất. Có thể thấy, đã lâu lắm rồi chúng ta mới “bắt gặp” một bộ phim làm bản thân chúng ta ưng ý đến như vậy.

Bối cảnh được lựa chọn kỹ càng, đa phần là dựa theo hình ảnh thực tế.

Chưa hết, nữ chính Tần Tang do Tôn Di đóng, cô xinh đẹp và tinh tế trong từng phân cảnh, mỗi một lần cô ấy xuất hiện là dường như có một luồng ánh sáng tỏa ra khắp nơi. Tần Tang là nhân vật được chăm chút vô cùng, từ phong thái cho đến những gì mà cô ấy mặc trên người. Với hình ảnh ấy, quả là không còn ai có thể phù hợp hơn đối với vai diễn này.

Tần Tang xuất hiện tinh tế, dịu dàng, đậm chất dân quốc.

Tất nhiên, sự xuất hiện của nữ chính Tần Tang cũng được cho là cực kỳ thu hút. Tần Tang là tam thiếu phu nhân của Dịch gia nhưng gần như cuộc sống của cô không được tự do và thoải mái. Những tổn thương mà Phan Tiễn Trì mang lại cho cô cùng với những biến cố của gia đình khiến Tần Tang từ một cô gái hồn nhiên, vui vẻ, hoạt bát bỗng chốc trở thành cô gái ít nói, trầm mặc. Tôn Di đã diễn tả tâm trạng và sự biến đổi trong suy nghĩ của Tần Tang một cách trọn vẹn nhất, khiến khán giả cảm nhận được nỗi buồn và niềm vui của Tần Tang.

Nhờ có tài năng của Tôn Di, nhân vật Tần Tang được tái hiện siêu chuẩn.

Còn nói đến nam chính, ít có bộ phim nào mà khán giả lại phân vân về vấn đề ship cặp bởi dù là Dịch Liên Khải của Hàn Đông Quân hay Phan Tiễn Trì của Từ Chính Hy đều xuất sắc cả về ngoại hình lẫn tài năng song lại hết mực dành tình cảm chân thành cho Tần Tang.

Ngoài Dịch Liên Khải, Phan Tiễn Trì cũng là sự lựa chọn khó lòng của Tần Tang.

Trong phim, Hàn Đông Quân tỏ ra khá thuần thục với những tình tiết của nhân vật Dịch Liên Khải. Chỉ cần anh xuất hiện, trái tim bao cô gái như bị đốn gục ngay giây phút ấy. Từng cử chỉ và thần thái của anh được khán giả khen ngợi hết lời. Dịch Liên Khải của Hàn Đông Quân thực sự là nhân vật xuất sắc nhất, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ toát lên vẻ đẹp và khí chất của nhân vật mà còn khiến khán giả trầm trồ, yêu thích.

Dịch Liên Khải ngời ngời, không chỉ giỏi mà còn cực kỳ thâm tình

Còn về phía Phan Tiễn Trì, tuy không phải là nam chính định sẵn nhưng cũng tỏ ra không hề thua kém so với Dịch Liên Khải. Phan Tiễn Trì mang theo vẻ bí hiểm, khó nắm bắt trong xuyên suốt những tập phim đầu tiên khiến cho khán giả không thể không để ý đến nội tâm của anh. Với khả năng và nhan sắc có thừa, Phan Tiễn Trì cũng lấy đi không biết bao nhiêu tình cảm của các cô gái. So với Dịch Liên Khải đúng là một chín một mười.

Ngoài Dịch Liên Khải, Phan Tiễn Trì cũng là sự lựa chọn khó lòng của Tần Tang

Trong khi dàn diễn viên chính được khen ngợi không ngớt thì có vẻ dàn diễn viên phụ cũng tỏ ra không hề thua kém. Nhị thiếu gia Dịch Liên Thận (Trâu Đình Uy) với ánh mắt thể hiện nỗi niềm sâu xa, cùng sự thâm tình mà chỉ cần nhìn thôi cũng đủ để cảm nhận.

Phan Tiễn Trì chính là mối tình đầu của Tần Tang, trước có tên Lục Vong Bình, người của Thiên Minh hội

Những tập phim đầu đã có diễn biến vô cùng hồi hộp

Những tập đầu tiên của Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ chủ yếu giới thiệu Dịch gia. Gia đình có ba người con: anh cả là Dịch Liên Di, anh hai Dịch Liên Thận và cậu ba Dịch Liên Khải. Dịch Liên Di sau một lần bị tai nạn nên không thể đi lại, Dịch Liên Thận thì đang là thiếu soái cai quản quân đội được nhiều người biết đến, trong khi đó Dịch Liên Khải lại là người luôn tỏ ra bản thân là một người không tử tế, ăn chơi phù phiếm nhưng thực chất anh mới là người có tài năng hơn cả.

Dịch Liên Khải bị nhiều thế lực để ý và bị cuốn vào trong cuộc chiến thời dân quốc.

Qua sóng gió, liệu Tần Tang và Dịch Liên Khải có trở về hạnh phúc bên nhau?

Hiện tại, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ đang được phát sóng vào lúc 19h Trung Quốc từ thứ tư đến thứ sáu hàng tuần, mỗi ngày 2 tập trên trang mạng Tencent. Hãy cùng SAOstar đón chờ những tập phim tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất