Phim Ảnh

Khán giả lại mê mẩn trước hình ảnh của mỹ nam Cha Eun Woo (ASTRO) trong ‘My ID is Gangnam Beauty’

Thanh Long
Chia sẻ

jTBC luôn luôn biết cách thu hút khán giả đắm chìm vào bộ phim "My ID is Gangnam Beauty".

Mới đây, jTBC đã phát hành loạt hình ảnh mới nhất của mỹ nam Cha Eun Woo trong bộ phim truyền hình cuối tuần My ID is Gangnam Beauty (내 아이디는 강남미인). Bắt đầu từ những hình ảnh khi nhân vật do Eun Woo thủ vai ở trường đại học, sau đó gặp Kang Mi Rae và có cảm tình với cô ấy, cho đến những hình ảnh anh chàng uống bia, khuôn mặt đẹp trai của Cha Eun Woo thực sự khiến khán giả và người hâm mộ say đắm.

Như nhiều khán giả đã biết, nam ca sĩ, diễn viên Cha Eun Woo hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình My ID is Gangnam Beauty. Trong phim, Cha Eun Woo vào vai Do Kyung Suk - một sinh viên đại học đẹp trai, cậu được rất nhiều bạn học chú ý bất cứ nơi nào xuất hiện. Mặc dù tưởng rằng Kyung Suk có tất cả mọi thứ từ ngoại hình điển trai, trí thông minh và sự giàu có nhưng bên trong Kyung Suk chứa đựng những nỗi đau không thể giãi bầy cùng ai.

Được biết đến với là một người hết sức trung thực nhưng lạnh lùng Kyung Suk dần thể hiện những khía cạnh khác của mình khi cậu gặp Mi Rae do nữ diễn viên Lim Soo Hyang thủ vai, một cô gái có tính cách trong sáng và trái tim nhân hậu. Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời vì ngoại hình xấu xí. Kể từ khi Kyung Suk gặp Mi Rae, một chuyện tình lãng mạn hoàng tử - lọ lem chính thức bắt đầu.

Không chỉ thu hút khán giả bằng vẻ ngoài hết sức đẹp trai mà bên cạnh đó Cha Eun Woo còn khiến bao trái tim khán giả phải thổn thức và không thể dời mắt khỏi màn hình khi bộ phim lên sóng bởi tính cách bí ẩn và tốt bụng của nhân vật mà cậu thủ vai.

“My ID Is Gangnam Beauty” Ep.7 Teaser

Sau 6 tập lên sóng My ID is Gangnam Beauty hiện đang có rating cao nhất là 4.027%, các tập tiếp theo của bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng lúc 23:00 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất