Phim Ảnh

Khán giả la ó vì tập cuối 'Oh My Venus' toàn cảnh cũ rích

Chia sẻ

Việc chiếu lại quá nhiều cảnh cũ trong tập cuối cùng của "Oh My Venus" đã khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Sau gần 2 tháng phát sóng với 16 tập phim, drama Oh My Venus (Nữ thần của tôi) đã chính thức khép lại. Không nằm ngoài dự đoán, chuyện tình của cặp đôi Kim Young Ho (So Ji Sub) và Kang Joo Eun (Shin Min Ah) đã có cái kết viên mãn. Không những cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc mà Joo Eun còn bất ngờ tặng Young Ho một món quà vô cùng đặc biệt: Đứa con của cả hai người.

Mặc dù “happy ending” đã đáp ứng được ý nguyện của đông đảo người hâm mộ nhưng họ vẫn tỏ ra thất vọng với tập cuối vừa trình chiếu tối qua. Nguyên nhân bởi vì, nhà sản xuất đã dành phần lớn thời lượng của tập 16 để tua lại những cảnh cũ. Việc phát sóng một tập phim với hàng loạt tình tiết hồi tưởng đã làm khán giả phát cáu.

oh-my-venus-final-01

oh-my-venus-final-02

oh-my-venus-final-03

Nhận xét về tập cuối cùng của Oh My Venus, một người hâm mộ bình luận: “Phải chăng biên kịch đã hết ý tưởng cho tập 16. Tôi không đủ kiên nhẫn xem lại những phân đoạn đã được giới thiệu ở các tập trước. Nhưng dù sao Young Ho và Joo Eun đã hạnh phúc bên nhau. Đây xem như niềm an ủi dành cho tôi cũng như các fan của cặp đôi này”. Trong khi đó, một khán giả khác thì nhận xét: “Đáng ra biên kịch nên sáng tạo hơn để mang đến một đoạn kết ấn tượng cho bộ phim. Quá nhiều cảnh 'nhớ về chuyện xưa' làm cho người xem như tôi không khỏi chán ngán”.

oh-my-venus-final-04

oh-my-venus-final-05
Quay trở lại với những diễn biến của tập 16. Trải qua nhiều sóng gió, Young Ho đã quyết định ngỏ lời cầu hôn Joo Eun. Tất nhiên, cô không thể nào từ chối tấm chân tình này của anh. Thế nhưng, để có thể danh chính ngôn thuận công khai hẹn hò với Young Ho, Joo Eun buộc phải vượt qua một cửa ải khó nhằn. Đó là bà nội của người yêu. Lấy hết can đảm, cô nàng luật sư họ Kang đã đến gặp bà để trình bày mọi chuyện. Ban đầu, cô tỏ ra hết sức e dè. Điều này được thể hiện rõ qua gương mặt căng thẳng của cô.

oh-my-venus-final-06

oh-my-venus-final-07

May mắn là sau đó, không khí của cuộc gặp gỡ đã trở nên dễ chịu hơn. Từng chứng kiến cảnh Joo Eun khóc lóc khi Young Ho nhập viện nên bà đã cho phép hai người hẹn hò với nhau. Nhờ vậy, Joo Eun mới thở phào nhẹ nhõm. Sự đồng ý của bà nội đã đưa mối quan hệ của Young Ho và Joo Eun chuyển sang một giai đoạn mới. Không còn bất cứ chướng ngại nào, cặp đôi này đã có thể thoải mái thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Những khoảnh khắc ngọt ngào của Young Ho và Joo Eun cũng thay Oh My Venus nói lời chào tạm biệt tất cả khán giả xem đài.

oh-my-venus-final-08

oh-my-venus-final-09

oh-my-venus-final-10

Bắt đầu từ tuần sau, drama học đường Moorim School sẽ phát sóng thay thế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất