Phim Ảnh

Khán giả la ó vì ngoại truyện 'Quỳnh búp bê' quá nhàm, kết phim đã rất hay rồi!

Nhã Nhã
Chia sẻ

Để đáp ứng hy vọng nhân vật Cảnh còn sống và cũng là một cách để lưu giữ những kỷ niệm cuối cùng của "Quỳnh búp bê", đoàn làm phim đã tiến hành phần ngoại truyện. Tuy nhiên, có vẻ phần ngoại truyện này không được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng.

Trước phim cũng tung ngoại truyện, cuối phim cũng ra ngoại truyện, Quỳnh búp bê đang bị khán giả la ó vì cố tình tạo danh tiếng mà không chú ý tới chất lượng nội dung. Về cơ bản, cái kết của bộ phim Quỳnh búp bê đang đi theo một chiều hướng tốt, được khán giả đón nhận dù Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) không sống lại và cũng dù có thể cái kết sẽ không có hậu.

Ngay cả khi cái kết không có hậu, khán giả vẫn sẵn sàng đón nhận nó

Vì thế, khi cố tình thêm phần ngoại truyện, thêm vào sự xuất hiện của các nhân vật trong phần 1 bộ phim và kết hợp với đoàn làm phim Yêu thì ghét thôi đã khiến mọi thứ trở nên lẫn lộn. Không ngoa khi nói rằng, phần ngoại truyện của bộ phim giống như một nồi cháo thập cẩm và không thực sự có nhiều ý nghĩa đối với khán giả.

Trích đoạn ngoại truyện chuẩn bị được ra mắt

Theo đó, trong phần ngoại truyện bộ phim Quỳnh búp bê, các nhân vật như lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải đóng), Phong Cấn (Trọng Lân đóng), Cảnh đều sẽ trở lại. Ngoài ra, các diễn viên trong bộ phim Yêu thì ghét thôi cũng xuất hiện và kết hợp với các nhân vật của Quỳnh búp bê và tạo nên một phần ngoại truyện mới cho cả hai bộ phim.

“Quỳnh búp bê” và “Yêu thì ghét thôi” cùng hợp tác tạo ra phần ngoại truyện

Cách làm này khiến người hâm mộ nhớ đến bộ phim Người phán xửSống chung với mẹ chồng vào thời gian này năm ngoái cũng đã từng thực hiện kết hợp tương tự như vậy. Tuy nhiên, ngược lại với Người phán xửSống chung với mẹ chồng, sự kết hợp của Quỳnh búp bêYêu thì ghét thôi lại có vẻ không được hưởng ứng cho lắm.

“Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng” cũng đã từng hợp tác tạo ra ngoại truyện

Một vài phân đoạn đã được tung ra tiết lộ những nội dung thiếu sự liên kết như: Cảnh trở lại và gặp Quỳnh (Phương Oanh đóng) nhưng cô không nhận ra anh, My sói (Thu Quỳnh đóng) lại trở thành bà chủ của phòng tập thể hình của nhân vật Trang (Thu Hoài đóng) trong phim Yêu thì ghét thôi, Cảnh bị Phong Cấn đuổi đánh…

Phong Cấn trở lại…

Cảnh gặp lại Quỳnh nhưng cô không nhận ra…

Cảnh bị Phong Cấn đánh nhừ tử

Như đã biết, nữ diễn viên Phương Oanh gần đây đã có sử dụng một số biện pháp can thiệp lên gương mặt. Theo một số phân đoạn được nhá hàng, nữ diễn viên Phương Oanh đã có sự thay đổi trên gương mặt. Chứng tỏ, đoạn phim này đã được quay cách đây không lâu. Mặc dù ngoại truyện bộ phim không được hưởng ứng bởi một bộ phận người hâm mộ nhưng có một số bộ phận người hâm mộ khác cũng rất chờ đón phần ngoại truyện này.

Có một số bộ phận người hâm mộ khác vẫn tò mò về đoạn ngoại truyện này

Dự kiến, sau khi tập cuối bộ phim Quỳnh búp bê lên sóng, phần ngoại truyện sẽ được tiết lộ ngay sau đó. Tập cuối bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào tối nay 21h40 ngày 20/11 trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất