Phim Ảnh

Khán giả hết lần này đến lần khác 'á ố' vì diễn xuất của Hari Won, Kỳ Duyên và Hương Giang trong 'Khi đàn ông mang bầu'

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong khi Hari Won đang bộc lộ những mặt khán giả chưa từng thấy trước đó, thì người xem không khỏi mong chờ rằng Hương Giang và Kỳ Duyên sẽ thử một lần lấn sân đóng phim.

Khi đàn ông mang bầu luôn tràn đầy sự bất ngờ bởi mỗi người tham gia là một màu sắc riêng, đặc biệt là ba người đẹp Hari Won, Hương Giang Kỳ Duyên. Đây còn là dịp để cả ba thể hiện năng lực diễn xuất và xử lý tình huống trên sân khấu. Trong khi bà xã Trấn Thành đã có kinh nghiệm đóng phim, thì hai cô gái vốn chưa từng lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh trước đó có cơ hội thử sức và khiến người xem đi hết từ sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Hari Won không ngừng biến hóa trong từng thử thách 

Hari Won là người đẹp đa năng của showbiz Việt khi không những có khả năng làm giải trí, lấn sân âm nhạc mà còn góp mặt trong không ít dự án phim. Nhất là khi người đồng hành với ngôi sao Chàng trai năm ấy là nam danh hài duyên dáng Trấn Thành. Trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu, Hari Won đã thể hiện diễn xuất tự nhiên như mang chính con người thật của mình lên sân khấu, và dễ dàng xử lý tình huống mà “người chị” Trấn Thành là NSND Hồng Vân đặt ra.

Những tưởng rằng Hari Won sẽ luôn ngây ngô và ngọt ngào khi diễn xuất như chính con người ngoài đời của cô vẫn vậy, thì trong tập 5 Khi đàn ông mang bầu, sự lột xác của bà xã Trấn Thành khiến người xem không khỏi bất ngờ. Cùng với nam danh hài, Hari Won đã cứng rắn dùng lý lẽ chặt chẽ và thông minh để phản đối cặp vợ chồng Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên, khi hai người sử dụng tài khoản Facebook của cặp Việt - Hàn bán hàng online.

Dường như chính sự thông minh và sắc sảo của Trấn Thành buộc anh phải “hóa câm” trong các phần xử lý tình huống. Điều đó khiến Hari Won phải thôi vụng về, ngây ngô và trở nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn. Sự thay đổi của Hari Won còn bộc lộ ở tập 9 Khi đàn ông mang bầu, khi người chồng câm đưa vợ sắp sinh đến bể bơi và gặp sự cố. Dù tai nạn chuột rút không quá nghiêm trọng, song người đẹp sinh năm 1985 cần tự mình tạo điểm thú vị cho tình huống, thậm chí là phiên dịch hộ chồng.

Không ít khán giả cho rằng, ngoại hình trong sáng và giọng nói, cử chỉ ngây ngô của Hari Won như được “đo ni đóng giày” với các vai diễn ngọt ngào, đơn thuần. Song sự thay đổi ở tập 5 và tập 9 Khi đàn ông mang bầu của cô đã mang đến cái nhìn khác cho khán giả. Trên sân khấu và màn ảnh, cô nàng cũng có thể biến hóa, trở nên mạnh mẽ, đanh thép chẳng kém ai.

Trích đoạn diễn xuất ở tập 5.

Kỳ Duyên: Tưởng diễn không đạt mà đạt đến không tưởng

Nếu như Hari Won gây ấn tượng với nét đẹp trong sáng, đáng yêu rất riêng, thì Kỳ Duyên mang màu sắc hoàn toàn trái ngược. Cô sở hữu thần thái nổi bật và ngoại hình sắc sảo. Chính vì thế, khán giả thường thấy một người đẹp sinh năm 1996 mạnh mẽ, già dặn và đầy bản lĩnh trên các chương trình truyền hình thực tế.

Khả năng diễn xuất của Kỳ Duyên lần đầu được bộc lộ trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu. Ở phần đầu tình huống, người đẹp 9x vẫn thể hiện là cô gái mạnh mẽ, thẳng thắn như cách mà cô vẫn xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế khác. Tuy nhiên, khi biến cố ập đến, phản ứng khuỵu ngã của Kỳ Duyên khiến NSND Hồng Vân, bạn diễn và khán giả không khỏi bất ngờ. Đặt trọn tình cảm vào nhân vật đang diễn, Kỳ Duyên ôm lấy “mẹ”, vừa nói vừa rơi nước mắt.

Thoát khỏi hình tượng mà bấy lâu nay tạo dựng, Kỳ Duyên gây bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn mới của mình trong tình huống. Chính việc người đẹp đặt trọn tình cảm vào suy nghĩ, tâm trạng nhân vật đã được khán giả và các cặp đôi khác đánh giá cao. Thậm chí, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang tình nguyện nhường phần thắng cho những giọt nước mắt và cảm xúc rất thật của Kỳ Duyên - cô gái chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất trước đó.

Trích đoạn diễn xuất ở tập 2.

Tưởng rằng những giọt nước mắt bất ngờ ấy đã là giới hạn diễn xuất của Kỳ Duyên, song người đẹp 9x vẫn đem đến ngạc nhiên khác cho khán giả ở các lần đóng tình huống tiếp theo. Đó là một cô dâu mới bình tĩnh, thấu đáo khi bị người yêu cũ của chồng tống tiền; hay một người mẹ đau đớn, hốt hoảng vì vỡ ối ngay lúc đang đi chơi tại Thung lũng tình yêu. Phản ứng sợ hãi, vừa đau đến nói không ra hơi, vừa lo lắng cho đứa bé trong bụng của cô gái chưa làm mẹ bao giờ khiến Trấn Thành cũng phải thốt lên: “Kỳ Duyên diễn đạt thật”.

Hương Giang đâu chỉ diễn đạt, mà còn quá thông minh trong mỗi tình huống

Hương Giang là người đẹp chuyển giới được yêu thích bởi cá tính mạnh mẽ và sự thông minh, sắc sảo. Chính vì thế, tình huống mà cô gặp phải trong Khi đàn ông mang bầu cũng cần éo le, gây nhiều khó dễ. Ở thử thách diễn xuất và xử lý tình huống của tập 2, tập 5 và tập 9 chương trình, người đẹp phải đối mặt từ người tự xưng là vợ cũ của chồng, cháu trai lấy thông tin trên máy tính để tống tiền cô chú, cho đến việc sinh con ngay tại trung tâm thương mại.

Trong khi Trường Giang là người dẫn dắt tình huống, thì Hương Giang trở thành điểm sáng của mỗi câu chuyện. Gặp người tự xưng là vợ cũ của chồng, người đẹp đồng ý cho ở chung để “ở đợ”. Thấy cháu trai dùng thông tin trên máy tính tống tiền, Hương Giang sẵn sàng đảm bảo rằng tên cậu đã có trong di chúc. Và tình huống đẻ rơi ngay tại trung tâm thương mại đã thể hiện rõ nhất sự bản lĩnh, thông minh và dí dỏm của cô nàng, khi bà bầu bình tĩnh hướng dân nhân viên bán hàng đỡ đẻ hộ.

Cách xử lý duyên dáng của Hương Giang.

Hương Giang đẻ con ngay tại trung tâm thương mại.

Trích đoạn phần thi xử lý tình huống ở tập 9.

Ở cả ba tình huống, cách xử lý của Hương Giang đều mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả và được ban giám khảo đánh giá cao. Bởi, người đẹp chuyển giới không cố gây chú ý bằng cách chiếm trọn đất diễn. Cô luôn tự tiết chế, bình tĩnh kéo dài thời gian để đưa ra cách giải quyết, đồng thời biết cách tỏa sáng khi cần thiết.

Những tình huống thử thách trong Khi đàn ông mang bầu đã thể hiện sự trưởng thành về diễn xuất và phản ứng sân khấu của ba “bà bầu”. Trong khi Hari Won đang bộc lộ những mặt khán giả chưa từng thấy trước đó, thì người xem không khỏi mong chờ rằng Hương Giang và Kỳ Duyên sẽ thử một lần lấn sân đóng phim. Bởi, không chỉ ngoại hình, mà sự sắc sảo và năng lực diễn xuất tự nhiên, tiết chế của 2 người đẹp hoàn toàn có thể giúp họ tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất