Phim Ảnh

Khán giả Hàn Quốc ném đá tơi tả nữ chính 'Goblin' vì phát ngôn thiếu cẩn trọng

Theo Nate
Chia sẻ

Phát ngôn hơi thiếu suy nghĩ, không ngờ nữ ngôi sao trẻ Kim Go Eun bị cộng đồng cư dân mạng mỉa mai, ném đá nặng.

Vào ngày 27/6 vừa qua, nữ diễn viên Kim Go Eun đã tiến hành một buổi phỏng vấn độc quyền cho tờ báo Sports Donga. Bên cạnh việc chia sẻ về bạn diễn Park Jung Min và tác phẩm điện ảnh Sunset in my Hometown sắp ra mắt, ngôi sao 27 tuổi cũng đã nói về áp lực lớn lao sau thành công của drama Goblin sản xuất năm 2017.

Kim Go Eun và Park Jung Min trong “Sunset in my Hometown”.

Trong quá trình trao đổi với các phóng viên, Kim Go Eun bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm riêng tư: “Tôi chưa bao giờ tỏ tình trước, tôi không phải là chuyên gia hẹn hò. Ngay cả khi tôi không thú nhận, tôi đã thành công trong tình yêu, nhưng tôi không thể nói rằng đó là một mối tình”.

Ngay sau khi bài báo này được đăng tải, cư dân mạng tại xứ Củ sâm tỏ ra không hài lòng, họ thẳng thắn đưa ra nhận xét với những chia sẻ của nữ chính Yêu Tinh.

Bình luận từ cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc.

1. [+824, -27] Không phải Kim Go Eun là một chuyên gia tình ái sao?, luôn là người khiến một nửa kia thú nhận trước, cô ấy chiến thắng trong những trò đùa kéo, đẩy ㅋㅋㅋ

2. [+707, -21] Đó là những gì làm cho bạn trở thành chuyên gia ㅎ

3. [+592, -22] Chẳng phải rất chuyên nghiệp sao?

4. [+44, -15] Không phải cô ta “tấn công” Gong Yoo sau khi chia tay với Shin Ha Kyun hả?

5. [+38, -11] Ah…vậy tôi nên đoán Gong Yoo và Shin Ha Kyun đã tỏ tình với cô ta ㅋ

6. [+36, -0] Nhìn thì cô ấy có vẻ tốt bụng nhưng cũng không hẳn thế

7. [+33, -4] Những đứa trẻ như cô ta thật đáng sợ …

8. [+27, -5] Nghe như kiểu tự khoe khoang về bản thân mình ㅋㅋㅋ

9. [+27, -0] Vâng… bạn không phải là người chuyên nghiệp, bạn thực sự chỉ là một bậc thầy trong việc khiến những người đàn ông khác bày tỏ tình cảm với bạn trước thôi nhỉ

10. [+21, -0] Lạ thật … thỉnh thoảng cô ấy trông giống Psy, đôi khi cô ấy trông xinh đẹp lúc cười rạng rỡ

Vào tháng 6/2016, làng giải trí Hàn Quốc được một phen bất ngờ khi nam ngôi sao Shin Ha Kyun công khai hẹn hò với ngôi sao mới nổi Kim Go Eun. Tám tháng sau, cặp đôi chênh lệch 17 tuổi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” vì lý do muôn thuở, lịch làm việc bận rộn và không có thời gian dành cho nhau.

Shin Ha Kyun.

Tại thời điểm bấy giờ, nữ diễn viên sinh năm 1991 xóa ảnh chụp chung với người yêu, chỉ giữ lại hình chụp cùng với Gong Yoo và đoàn phim khiến nhiều người nghi ngờ chuyện tình cảm của Kim Go Eun cùng với Shin Ha Kyun gặp trục trặc. Trước đó có tin đồn Kim Go Eun bỏ người tình để chuyển sang hẹn hò bạn diễn điển trai trong Goblin.

Gong Yoo - Kim Go Eun.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất