Phim Ảnh

Khán giả Hàn nói gì về người thắng Daesang tại 'Lễ trao giải phim truyền hình SBS và KBS 2018'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng tại xứ Kim Chi có những phản hồi tích cực về những nghệ sĩ đạt giải Daesang trong sự kiện trao giải thưởng SBS và KBS vừa qua.

Vào tối 31/12 vừa qua, buổi lễ trao giải thưởng phim truyền hình cuối năm của đài SBS và KBS đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Theo kết quả, cặp đôi chính của bộ phim Should We Kiss First? - Kim Sun AhKam Woo Sung đã thắng giải Daesang ở sự kiện SBS Drama Awards 2018. Trong khi đó, nam diễn viên gạo cội Yoo Dong Geun (Marry Me Now) và Kim Myung Min (The Miracle We Met) giành giải Daesang tại KBS Drama Awards 2018.

Kim Sun Ah.

Kam Woo Sung.

Yoo Dong Geun.

Kim Myung Min.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ X Sports News qua trang Nate về Kim Sun Ah và Kam Woo Sung:

1. [+676, -22] Họ xứng đáng với giải Daesang. Nhưng sao không trao cho Go Soo chút giải thưởng gì đó chứ… hmm. 

2. [+574, -33] Làm sao mà Go Soo không giành được giải gì? 

Go Soo.

3. [+402, -17] Tôi là người xem bộ phim của họ và tôi rất vui khi thấy hai ngôi sao tài năng đã giành chiến thắng cùng nhau. Xin chúc mừng!!!! 

4. [+64, -2] Họ xứng đáng với điều đó, tất cả những người chiến thắng ngày hôm nay đều xứng đáng nhưng tôi rất buồn khi thấy Bong Tae Gyu, Lee Elijah và Go Soo không nhận được gì ㅠㅠㅠ Um Ki Joon cũng quá xuất sắc kể từ đó năm ngoái nhưng lúc đó anh ấy không giành được giải…

Um Ki Joon.

5. [+59, -2] Thực tình, họ đã bỏ qua Um Ki Joon hai năm liên tiếp? ㅡ và giờ lại thấy sai sai khi không trao cho Go Soo…

6. [+53, -7] Tôi ước họ tặng giải gì đó cho Bong Tae Gyu và Go Soo 

Bong Tae Gyu.

7. [+51, -2] Không phải Go Soo không có ở đó, tại sao anh ấy không nhận được bất cứ giải gì ㅡ ㅡ Tôi hiểu rằng không cho anh ấy Daesang nhưng ít nhất cũng là xuất sắc hàng đầu, không phải sao? 

8. [+47, -4] Daesang đã đến đúng người rồi, không ai có thể tranh cãi về điều đó. Là người xem, bạn sẽ biết rằng diễn xuất của họ rất hoàn hảo. 

Phản ứng của cư dân mạng trên báo OSEN qua trang Nate về tin của Yoo Dong Geun và Kim Myung Min:

1. [+361, -16] KBS đã trao tặng Daesang cho cả Yoo Dong Geun và Kim Myung Min. SBS cũng trao cho Kim Sun Ah và Kam Woo Sung… tất cả danh hiệu đã đến đúng người rồi. Bài phát biểu giải thưởng của họ rất cảm động và chân thật. Xin chúc mừng! 

2. [+452, -12] Cả hai đều hoàn toàn xứng đáng với giải này

3. [+423, -15] Bây giờ, đây mới là một giải thưởng xứng đáng, xin chúc mừng 

4. [+34, -2] Tôi thích Jang Mi Hee qua Yoo Dong Geun … 

5. [+33, -1] Làm sao mà UEE giành được giải xuất sắc….

6. [+30, -7] Tôi đã nghĩ rằng đồng giải daesang sẽ khó chịu nhưng Yoo Dong Geun đã có một bài phát biểu giải thưởng siêu đáng tin cậy. Tôi thực sự muốn xem một bộ phim truyền thống khác từ KBS. 

7. [+20, -0] KBS cần cắt giảm các giải thưởng dành cho cặp đôi, nó đã diễn ra trong hơn 30 phút. Thật nhàm chán… chỉ là clip ngẫu nhiên và sau đó là câu hỏi. 

8. [+19, -2] Hãy tưởng tượng nếu Yoo Dong Geun, Kim Myung Min và Choi Soo Jong cùng nhau quay một bộ phim truyền hình, người xem sẽ không có thời gian mà thở mất

9. [+19, -1] Nhưng mà KBS mỗi năm đều có hai Daesang? Họ đều là những diễn viên tuyệt vời và xứng đáng với điều đó nhưng cảm thấy hơi đặc biệt khi có hai người chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất