Phim Ảnh

Cuối cùng khán giả cũng được hả hê bởi cú tát trả đũa của Min với bà chị tác quái trong 'Con tim sắt đá'

Hồng Nhung
Chia sẻ

Có nhiều bộ phim, đôi khi khán giả mong chờ màn “lột xác” phản công của nhân vật chính còn hơn cả mong chờ cái kết phim. Bời nhân vật nữ chính thường quá hiền hoặc quá an phận. Mintra trong Hua Jai Sila 2019 là một điển hình.

Ở tập 20, màn “tức nước vỡ bờ” với cú tát “nổ đom đóm” của cô em dành cho cô chị khiến khán giả cảm thấy đã mắt và hả hê.

Cuối cùng Min cũng bớt hiền lại

Con Tim Sắt Đá 2019 (Hua Jai Sila 2019) là bộ phim làm lại từ bản gốc gây sốt màn ảnh năm 2007. Phim kể về Tor - cậu bé có cuộc đời cơ cực vì ra đời từ mối tình vụng trộm giữa cha là một doanh nhân giàu có và người mẹ có thân phận thấp kém. Tor sống với vợ cả của bố với bao tủi nhục, cay đắng rồi đến mức bị bức hại nhảy xuống sông.

Ai cũng ngỡ rằng Tor đã chết mà không hề biết rằng anh đã trở về một lòng báo thù những kẻ đã hãm hại mình. Tor tái sinh, lột xác thành người đàn ông tên Sila tâm cơ, kiêu ngạo và đầy cường thế. Dưới thân phận ông chủ quyền lực giàu có của Devil Club và Devil Casino, anh quyết tâm đối đầu với những kẻ xưa kia từng cậy quyền cậy thế ức hiếp anh. Khi trở về, Sila nhận ra Min - người con gái anh thương từ thưở ấu thơ, nhưng vì báo thù người thân của cô nên anh một mực phủ nhận và dung Min để làm công cụ trả thù.

Cú tát trời giáng Min trả lại cho Kwan

Ngay từ những tập đầu, Sila đã tìm cách tiếp cận MingKwan - chị gái cùng cha khác mẹ với Min nhằm mục đích trả thù từ xa đến gần. Bên cạnh hành động trả thù xuyên suốt trong phim thì chuyện tình tay ba đầy oan nghiệt và trắc trở giữa Sila, Min và Kwan cũng đau đầu không kém. Vì mục đích trả thù Ae và bà Sida, Sila đã tìm cách tán tỉnh Kwan - người phụ nữ giỏi giang đầy tham vọng mà mẹ con Ae mong muốn đưa về làm dâu, vô tình khiến cô phải lòng và tìm mọi cách giữ Sila bên mình.

Khi biết được tình cảm giữa Sila và Min, đồng thời biết Sila là Tor, Kwan tìm mọi cách để phá hoại tình cảm giữa hai người. Sau bao tập phim làm người xem “tức anh ách” thay cho nhân vật nữ chính Mintra vì quá hiền, hết lần này đến lần khác Min đều phải chịu những cú tát trời giáng của Kwan, năm lần bảy lượt bị dập cho tới tả không thương tiếc. Cuối cùng, ngày khán giả mong chờ cũng đã tới. Trong tập 20, sau mà tranh cãi gay gắt giữa Min và Kwan, Min đã có màn đáp trả “không phải dạng vừa đâu”, cú tát trả lại Kwan khiến bà chị tác quái phải sững sờ, đồng thời khiến người xem thấy phấn khích.

Phim có sự tham gia của ngôi sao Tuổi Nổi Loạn - Tor Thanapob và cô nàng xinh đẹp Ferny Nopjira. Nam chính sinh năm 1994 Thanapob ghi điểm mạnh bởi vẻ ngoài điển trai, cách anh nhập tâm và nhân vật, giải phóng cảm xúc khá hoàn hảo. Nữ chính Ferny được nhận xét rất giống nàng Cháo - Kim So Eun của Hàn Quốc. Ngoài ra, cô chị đanh đá MingKwan do nữ diễn viên xinh đẹp Ben Raviyanun thủ vai cũng nhập tâm vai diễn quá xuất sắc. Cô đã từng góp mặt ở rất nhiều bộ phim và hầu hết đều vào những vai sang chảnh, mưu mô như phim Cuộc Chiến Sắc Đẹp (phần 1), Cuộc Chiến Producer,…

Khun Sila và Khun Ae trong phim thù nhau không đội trời chung mà ngoài đời thân thế này đây

Hình ảnh ngoài đời thân thiết của hai diễn viên Ferny và Ben Raviyanun

Bên cạnh đó, những bức ảnh hậu trường cho thấy các diễn viên ngoài đời khá thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nhung

Tin mới nhất