Phim Ảnh

Khán giả đi xem 'Avengers: Endgame' ở rạp phim Trung Quốc tối 23/04 mà như đêm giao thừa

Theo Sina
Chia sẻ

Sáng ngày 24/4 lúc 0 giờ, khán giả vẫn nao nức đến các rạp phim để xem Avengers: Endgame, cho dù là sáng ngày thứ tư mọi người vẫn phải đi làm nhưng đã là người hâm mộ thì cầm lòng không đặng phải đi xem ngay.

Nói về nửa tháng trước đó, Avengers: Endgame đã được mở bán và như trở thành tác phẩm “kiếm tiền” cho rạp phim. Tính đến ngày hôm qua (23/3), tiền vé bán trước của Endgame đạt hơn 600 triệu NDT (~ 105 triệu USD). Từ tối ngày hôm qua, mọi người đến rạp phim rất đông, có thể nổi là náo nhiệt như cảnh giao thừa.

Khán giả khi xem xuất 0 giờ ra khỏi rạp thì đã là 3 giờ sáng nhưng xem xong mọi người vẫn đi lại trên đường, làm người khác cảm thấy như chỉ mới 8 giờ tối. Rất nhiều người không xem phim vào “giờ linh” này nên đã đóng hết tất cả các trang mạng của mình để không đọc phải những bài viết tiết lộ về Avengers: Endgame. Có người còn ra ý kiến, để giết thời gian trong lúc không lên mạng cũng như chưa đi xem, hãy xem lại những bộ phim cũ trước đây của Marvel đi.

Xem đến 2 lần, lần nào cũng khóc. Bây giờ đi học thôi.

Có người còn thích đến mức đi xem đến tận 2 lần, có người trực tiếp ngủ lại ở công ty, fan DC cũng đến góp vui nữa,…

Trước mắt, Avengers: Endgame đã đạt 9.2 điểm trên Douban, và cũng là tác phẩm được cho điểm cao nhất từ trước đến nay. Theo số liệu thống kê, số tiền mà rạp phim thu về được 179 triệu NDT (tính sơ lược) vào lúc 0 giờ; tính đến lúc 6 giờ sáng, người chờ xem đạt đến 82,6% và số lượng phòng vé mở hết chiếm đến tận 99,3%, có đến gần 2 triệu người bày tỏ “muốn xem” Avengers: Endgame. 

Sau khi công chiếu, người xem chia ra làm 2 phái, 1 bên thì điên cuồng chia sẽ còn 1 bên thì có quỳ xuống cầu xin cũng không tiết lộ.

Đăng video còn nhắn là mọi người đừng khách khí

Tên nào tiết lộ phim, nghèo 1 năm

Nghe nói sau khi xem xong Endgame, có rất nhiều người phải vào bệnh viện thăm khám miệng của mình, biết vì sao không? Vì tiết lộ phim nên bị ăn đập đó.

Trước đó, khi phóng viên nói với các diễn viên rằng “Nếu sống thì chớp mắt 1 cái, nếu chết thì chớp 2 cái” nhưng họ không làm tất cả mọi người thất vọng, không tiết lộ một chút gì cả.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất