Phim Ảnh

Khán giả chú ý cảnh quay khiến Tom Cruise gặp chấn thương trong 'Mission Impossible 6'

Lang Hoa
Chia sẻ

Fan của tài tử Tom Cruise đã có thể yên tâm về sức khỏe của thần tượng rồi nhé!

Fallout là phần thứ 6 nằm trong loạt phim “dài hơi” Mission: Impossible, và Tom Cruise tiếp tục được chọn để “cầm trịch” vai đặc vụ IMF Ethan Hunt. Dĩ nhiên, phần mới này sẽ không thể thiếu những tình huống bất khả thi đến… dở khóc dở cười, chẳng hạn như việc Ethan phải chạy với mắt cá chân bị thương.

Poster chính thức của bộ phim gợi sự tò mò cho khán giả.

Tom Cruise không may bị gãy mắt cá chân trong khi đang quay một phân cảnh rượt đuổi vào tháng 8/2017. Vết thương của anh khi ấy vẫn chưa được công chúng biết đến, nhưng cũng đủ để hãng Paramount phải tạm dừng quá trình quay phim.

Tom Cruise có vẻ khá đau đớn khi gặp phải chấn thương.

Tuy nhiên, ngay sau đó một đoạn video rò rỉ ra ngoài khiến người hâm mộ suy đoán rằng Tom đã bị trượt chân trong một cú nhảy, nhưng đạo diễn Christopher McQuarrie đã lên tiếng đính chính rằng thật ra ngay từ đầu Tom bắt buộc phải trượt cú nhảy đó. Ngược lại, Tom không nhất thiết phải để mắt cá mình bị thương, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong khi đóng những cảnh nguy hiểm. Vì Tom Cruise không muốn quay lại cảnh ấy, nên đạo diễn Christopher và đoàn làm phim đã quyết định chốt cảnh quay.

Vẻ mặt của Tom cùng với động tác đỡ lấy mắt cá chân đầy đau đớn khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Đoạn trailer đầu tiên cho Mission: Impossible - Fallout đã được công chiếu tại sự kiện Super Bowl lần thứ 52 vào cuối tuần trước, qua đó hé lộ nhiều phân đoạn then chốt của phim. Điều khiến người xem cảm thấy vô cùng phấn khích đó chính là vết thương mắt cá của Tom từng gây xôn xao dư luận vào hè năm trước, nay lại được chiếu trong đoạn trailer ở phút thứ 2 giây thứ 11, nếu để ý sẽ thấy được cảnh Tom làm gãy mắt cá chân của mình.

Trailer chính thức của Mission Impossible 6: Fallout đã chính thức được ra mắt

Cảnh quay gây chấn thương trong trailer.

Tất nhiên, rất có thể đoàn làm phim đã quay lại cảnh ấy và chỉnh sửa sao cho giống y hệt với đoạn phim gốc, nhưng khi được phỏng vấn trên The Graham Norton Show, Tom đã xác nhận đó chính là cảnh quay mà anh thật sự đả thương mắt cá của mình. Anh chia sẻ “Tôi không muốn đóng lại cảnh nhảy ấy, vì tôi biết ngay lúc đó mắt cá đã gãy rồi. Tôi chỉ biết thở dài rồi đi ‘cà nhắc’ ra khỏi góc quay. Và thế là nó được mang vào trong phim. Đúng, cảnh bị thương và cả cảnh đi khập khiễng sau đó đều có trong phim”.

Những cảnh mạo hiểm đến thót tim là “chuyện thường ngày ở huyện” trong loạt series ăn khách Mission Impossible.

Điều thú vị là đây không phải lần đầu Tom Cruise thực hiện những cảnh quay nguy hiểm như vậy. Trong suốt series Mission: Impossible, Tom đã được dịp leo lên toà Burj Khalifa trong phần Ghost Protocol, hay treo lủng lẳng trên máy bay chở hàng trong Rogue Nation, nhưng ở phần phim Fallout này chính là lần đầu tiên Tom trải nghiệm cảm giác bị chấn thương ngay tại phim trường, dù cho đây không phải là một cảnh quay đủ tầm so sánh với những người “anh em” nêu trên.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất