Phim Ảnh

Bộ phim 'An Gia' phát sóng đạt điểm douban 6.5, Tôn Lệ bị mắng diễn xuất kém

Yuu
Chia sẻ

Từ khi Tôn Lệ lấy chồng đến nay, cô đã ít tham gia đóng phim hơn trước. Song nói đi cũng phải nói lại, những bộ phim do nữ diễn viên này đảm nhận vai chính đều rất ăn khách. Chỉ riêng bộ phim "An Gia" gần đây lên sóng, lại không đáp ứng được kì vọng của khán giả.

Tiếp sau bộ phim bạo hồng - nổi đình nổi đám Trạm kế tiếp hạnh phúc chính là bộ phim Quan hệ hoàn mỹ cũng đang rất được yêu thích. Đối đầu với Quan hệ hoàn mỹ là bộ phim An Gia do Tôn LệLa Tấn diễn chính, nói về nhân viên văn phòng bất động sản.

Bộ phim “An Gia” chính thức phát sóng với hai diễn viên thực lực Tôn Lệ và La Tấn

Bộ phim “Quan hệ hoàn mỹ” được xem là đối thủ nặng kí với “An Gia”

Tôn Lệ và La Tấn đều được mọi người biết đến là diễn viên phái thực lực. Hơn nữa, Tôn Lệ cũng đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh, đặc biệt trước đây Tôn Lệ có một thời gian gắn liền với các vai diễn cổ trang như Chân Hoàn, Mị Nguyệt hay Châu Doanh. Vậy thì, với lần trở lại màn ảnh nhưng trong một vai diễn hiện đại, Tôn Lệ được nhiều khán giả kì vọng sẽ giữ vững danh hiệu Nữ hoàng rating.

Diễn viên Tôn Lệ được xem là “Nữ hoàng rating”.

Hiện nay điểm Douban của bộ phim cũng đã được công khai với con số 6.5, cùng 4.936 bình luận. Trong đó, lời khen ngợi chiếm 50%, phản hồi tiêu cực chiếm 37%.

Điểm Douban của bộ phim đang ở ngưỡng 6.5.

Nhiều lời chỉ trích đặc biệt hướng về diễn xuất Tôn Lệ.

Những lời bình luận tốt, khen ngợi cho rằng Tôn Lệ vẫn như trước, lựa chọn kịch bản cẩn thận. Cùng với đó, các khán giả cũng tán thưởng diễn xuất của cả hai nhân vật chính là Tôn Lệ La Tấn. Còn về những bình luận ác ý, cư dân mạng chỉ trích mỗi Tôn Lệ với diễn xuất quá khoa trương, đánh giá Tôn Lệ không như nữ chính trong nguyên tác. Nhiều người chê trách Tôn Lệ không tận tâm đối với nhân vật trong phim khiến nhân vật quá mạnh mẽ và hung dữ, tạo cảm giác khó chịu cho người xem.

Diễn xuất của Ảnh hậu Tôn Lệ bị nhiều khán giả chê trách.

Diễn xuất của Tôn Lệ từ trước đến nay không có gì để bàn cãi. Từ những bộ phim trước đó, chúng ta có thể thấy được diễn xuất của Tôn Lệ vượt bậc đến mức nào. Cô từng đoạt giải Ảnh hậu, được xem là bảo chứng rating phim và được nhiều người công nhận về diễn xuất. Mặc dù hiện tại trong bộ phim An Gia, cô bị chỉ trích nặng nề vì diễn xuất gượng gạo và quá lố, nhưng nhiều cư dân mạng cũng thấu hiểu và suy xét cho nữ diễn viên. Họ cho rằng cô không đáng bị chỉ trích nặng nề khi bộ phim chỉ mới lên sóng được vài tập.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất