Phim Ảnh

Khán giả chê bai nhan sắc của nữ diễn viên 'Lời thú nhận của Eva' trong bộ phim 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhã Nhã
Chia sẻ

Mới đây, diễn viên "Lời thú nhận của Eva" Minh Huyền đã được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận khi tham gia vào bộ phim "Chạy trốn thanh xuân". Những thước hình đầu tiên, Minh Huyền nhận được không ngớt lời khen về ngoại hình.

Trong Chạy trốn thanh xuân, người xem không chỉ được trải nghiệm những hình ảnh vô cùng bắt mắt, màu phim đẹp mà còn được thưởng thức diễn xuất cũng như nhan sắc long lanh của dàn diễn viên trẻ, đẹp và tài năng.

“Chạy trốn thanh xuân” có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ tài năng

Chạy trốn thanh xuân có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Mạnh Trường (vai Nam), Bình An (vai Duy), Huỳnh Anh (vai Phi), Lưu Đê Ly (vai An), Ngọc Anh (vai Thùy), Thu Huyền (vai Vy), Lâm Đức Anh (vai Đạt)… và các diễn viên gạo cội khác như NSƯT Hoàng Hải (vai ông Hoài ) - Bố của Nam, NSƯT Chiều Xuân (vai bà Phương) - Mẹ của Nam, Thanh Tú (vai bà Mỹ - Mẹ của An).

“Chạy trốn thanh xuân” có sự kết hợp hài hòa của những diễn viên trẻ và gạo cội

Hơn nữa, Chạy trốn thanh xuân còn gây sốt bởi sự góp mặt của diễn viên Minh Huyền (vai Châu). Tuy nhiên, khác biệt so với những bộ phim đình đám trước đó của Huyền Lizze, cô chỉ đóng vai nữ phụ và có phần khiến người xem cảm thấy ức chế về tính cách nhân vật.

Nữ diễn viên Minh Huyền cũng tham gia vào dự án phim này

Không chỉ vậy, diễn viên Minh Huyền còn bị khá nhiều khán giả xem phim chê bai về nhan sắc có phần phai tàn nhanh chóng sau nhiều năm được nhiều người hâm mộ. Nhiều khán giả còn tự hỏi, không biết cô có đắc tội gì với Stylish hay không?

Minh Huyền được cho là kém sắc, gương mặt già nua, trang điểm có phần hơi lỗi

Trong phim, nhân vật Châu luôn xuất hiện rất chỉn chu, ở bên cạnh, đồng hành cùng nhân vật Nam. Về sau, không phải An mà Châu mới là người trở thành vị hôn thê của Nam. Ở mỗi phân cảnh khác nhau, người xem đều nhận thấy sự kém sắc của Minh Huyền so với những diễn viên khác.

Dù ở phân cảnh nào, Minh Huyền cũng vô cùng lép vế so với các diễn viên khác

Trong tập 11 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, nhân vật Châu của Minh Huyền xuất hiện khá nhiều nhưng dường như không để lại nhiều ấn tượng đẹp cho người xem. Từ khi vô tình gặp Nam và An đi cùng nhau cho tới khi đuổi An khỏi phòng bệnh của bà Phương, Châu đều khiến người xem cảm thấy phẫn nộ.

Nhân vật Châu của Huyền Lizze đuổi khéo An khi cô muốn thăm bà Phương

Nhân vật Châu trong Chạy trốn thanh xuân vốn là một người có tính cách nhân hậu, hiền hòa. Tuy nhiên, càng về sau, nhân vật này càng được khắc họa rõ nét hơn với tính cách thâm sâu, độc ác. Cô sẽ là người chia rẽ tình cảm của Nam và An.

Châu nịnh nọt mẹ chồng tương lai, cố ý đẩy tình địch ra xa

Chạy trốn thanh xuân hiện đang được phát sóng vào lúc 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất