Phim Ảnh

Khán giả chê bai diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn, Vu Chính 'chuyển hướng' mời Chương Tử Di trở thành nữ chính trong 'Diên Hi công lược 2'?

Như Hồ
Chia sẻ

Khi "Diên Hi công lược 2" cận kề ngày khai máy, rất nhiều cư dân mạng mong muốn biết rằng liệu ai sẽ đến đảm nhận vai nữ chính lần này đây. Có tin đồn Vu Chính đang nhắm đến Chương Tử Di thay cho vai nữ chính của Ngô Cẩn Ngôn để đảm bảo hợp lòng khán giả.

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên được công chúng biết đến nhiều hơn qua bộ phim Diên Hi công lược, danh tiếng tăng cao chỉ sao một đêm. Thế nhưng, dù chỉ vừa mới nổi tiếng Ngô Cẩn Ngôn đã năm lần bảy lượt chọc giận đài trung ương CCTV và nhận nhiều chỉ trích tiêu cực của khán giả về diễn xuất của mình trong bộ phim đưa tên tuổi đến tầm vị trí hiện tại.

Ngay sau khi những tin tức này được truyền ra, có truyền thông tiết lộ Ngô Cẩn Ngôn vốn dĩ được mời đảm nhận vai chính trong hai bộ phim điện ảnh nhưng đều bị đổi vai diễn ngay sau đó. Một trong hai bộ là bộ phim điện ảnh Bát bách, thậm chí là trong đoạn phim quảng cáo đơn sơ ban đầu vào năm trước của phim còn có hình ảnh của Ngô Cẩn Ngôn trong đó. Thế nhưng, sau này khi bộ phim điện ảnh chính thức khởi quay, vai diễn nữ chính này của Ngô Cẩn Ngôn lại bỗng nhiên bị thay đổi thành nữ diễn viên Đường Nghệ Hân.

Theo như weibo chính thức đoàn phim điện ảnh Bát bách cũng đã lên tiếng trả lời về vấn đề này, đoàn phim Bát bách bày tỏ chỉ là trong lúc vẫn chưa quyết định bất cứ diễn viên nào, Ngô Cẩn Ngôn được mời đến tham gia vào casting mà thôi. Còn cái gọi là “đoạn phim quảng cáo đơn sơ ban đầu” mà mọi người lan truyền rộng rãi trên mạng thật ra chỉ là đoạn phim ngắn quay thử từ phía đoàn phim.

Mặc dù sau này cũng đã được đài CCTV tha thứ bằng màn gắn tag trong bài viết mà Ngô Cẩn Ngôn sẽ tham dự lễ thuộc khuôn khổ trao giải Liên hoan điện ảnh quốc tế Con đường tơ lụa lần thứ 5 nhưng danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn cũng bị ảnh hưởng không ít. Gần đây, khi có tin chế tác phim Diên Hi công lược tuyên bố phần hai sẽ được khởi quay vào cuối năm nay làm cộng đồng mạng suy đoán không biết liệu rằng Ngô Cẩn Ngôn sẽ được mời đến tham gia hay không?

Theo như những gì Vu Chính tiết lộ thì Diên Hi công lược 2 có tổng cộng 40 tập, hiện giờ chỉ mới đi được một phần tư chặng đường. Đồng thời toàn bộ kịch bản trong phim là do Vu Chính đích thân chế tác ra với bài viết trên weibo “Tiền duyên tái tục, phi di tái truyền (duyên số kiếp trước còn vẫn tiếp tục, không quên lưu truyền). Duy nhất tình yêu và mỹ vị là không thể phụ lòng”. Phần trọng điểm của bộ phim này sẽ tập trung xoay quanh vào câu chuyện khi Càn Long lúc về già, sự yêu hận tình thù giữa Gia Khánh Hoàng đế và hai vị Hoàng hậu của mình là Hiếu Thục Duệ Hoàng hậu và Hiếu Hòa Thục Hoàng hậu.

Khi được fan hâm mộ hỏi ai sẽ là nữ chính trong tác phẩm mới lần này đây thì Vu Chính cũng đã lưu lại lời trả lời như sau: “Một người rất nổi tiếng của phim điện ảnh + được Trung Quốc công nhận là nữ chính phái thực lực + các bạn đề đón được rồi chứ?”. Với gợi ý được công nhận là phái thực lực rất nhiều người đều cho rằng chắc chắn không phải là Ngô Cẩn Ngôn rồi. Và lần lượt đều đón rằng phải chăng Vu Chính sẽ mời Chương Tử Di, hay Châu Đông Vũ, Lưu Diệc Phi… nhưng Vu Chính vẫn không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Trước mắt, Chương Tử Di sau nhiều năm chinh chiến ở màn ảnh rộng cũng đã quay về màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình đầu tiên Đế vương nghiệp, nên với việc Diên Hi công lược 2 tìm về nữ chính là minh tinh nổi tiếng thì cũng không có gì là không thể.

Về phía nam chính thì cũng chưa có tiết lộ nào mới cả, chỉ biết Hứa Khải - người đảm nhận vai Phú Sát Phó Hằng trong phần trước sẽ không tham gia phần sau nữa mà thôi.

Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn - người đảm nhận vai Nhàn Phi ở phần trước biểu thị bản thân rất có hứng thú với Diên Hi công lược 2 này, nhưng liệu Vu Chính sẽ mời cô tham gia hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé.

Bạn mong muốn ai sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Diên Hi công lược 2 lần này của Vu Chính đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất