Phim Ảnh

Khám phá tất cả trứng phục sinh trong 'Avengers: Infinity War' (Phần 2)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục xem những gì chúng ta có thể đã bỏ lỡ trong siêu bom tấn Infinity War vừa rồi nhé.

12. Những đôi chân nhện bằng sắt của Spider-Man

Ngay khi có lời đồn Spider-Man sẽ gia nhập MCU trong Civil War, người hâm mộ cực kỳ hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình. Ở phiên bản truyện tranh, Peter đã lựa chọn đứng về phe Tony Stark và được “hưởng” một bộ đồ người nhện vô cùng tân tiến từ Stark. Bộ “suit” với tone màu đỏ và bạc, nhưng thay đổi lớn nhất chính là có thêm những cái chân nhện robot đằng sau, hỗ trợ tối đa khả năng người nhện của cậu.

Trong Civil War, Peter đã có bộ suit mới, nhưng bộ giáp sắt nhện thì vẫn chưa thấy đâu. Tuy nhiên, trong Infinity War, Peter cuối cùng cũng được Iron Man trao cho bộ giáp nhện và bộ chân nhện robot để giúp cậu di chuyển nhanh trên mặt đất, bám vào bất cứ đâu cậu muốn để phát huy hết khả năng bắn tơ của mình.

13. Con trai tương lai của Tony, Morgan Stark

Trong Spider-Man: Homecoming, mối quan hệ giữa Tony Stark và Pepper Potts ngày càng khắng khít hơn, và với cuộc hôn nhân đó, họ chuẩn bị bắt đầu một cuộc sống gia đình thật sự. Trong phần mở đầu Infinity War, Tony có chia sẻ về giấc mơ, rằng mình có một đứa con trai. Không những thế, đứa bé còn mang tên người chú của Pepper - Morgan.

Theo nguyên tác truyện tranh, Morgan Stark không phải con trai của Tony, mà là em họ của anh ấy, là con của em trai Tony - Howard Stark, và sau này vì lòng ghen tị với Tony mà biến thành một tên phản diện xấu xa - Ultimo. Hi vọng, ở phiên bản phim, Morgan sẽ có một tương lai tươi sáng hơn.

14. Linh cảm “nhện” đầu tiên của Peter

Fan của “kẻ bám tưởng” cảm thấy vô cùng thích thú với màn “dựng lông tay” của Peter, khi anh đang ngồi trên xe bus của trường. Linh cảm “nhện” của cậu đã ngay lập tức phát huy, báo hiệu một điểm “gở” chuẩn bị giáng xuống Trái Đất, mặc dù con tàu của Thanos còn đang ở một khoảng cách khá xa.

Đây chỉ là khoảnh khắc nhỏ được chiếu ở đầu phim, nên nếu không chú ý, nhiều fan có thể sẽ bỏ qua nó, nhưng phải nói “khoảnh khắc” này mang tính “lịch sử” cho Peter nói riêng và fan của cậu ấy nói chung.

15. Thanos một mình ngắm bình minh

Khung cảnh cuối phim, một Thanos ung dung tự tại, cảm thấy thoải mái, ngồi trước hiên nhà ngắm mặt trời mọc, thật sự khiến người hâm mộ cảm - thấy - không - thoải - mái.

Thử hỏi, sau khi dẹp một nửa vũ trụ, sao hắn có thể cảm thấy bình yên như thế. Nhưng thật ra, cảnh này được lấy hoàn toàn từ truyện tranh.

Trong phiên bản comic gốc của Infinity Gauntlet, cũng có cảnh Thanos trở về nhà, rong một trang trại bị cô lập, ngồi một mình và thư giãn. Dù rằng trên phim, tính “nông dân” của Thanos không được thể hiện rõ như trong truyện, nhưng hình ảnh cuối phim và đoạn kết trong comic Infinity Gauntlet hoàn toàn giống nhau.

16. Cảnh after credit của Nick Fury và Maria Hill

Từng siêu anh hùng lần lượt hóa thành tro bụi sau khi kế hoạch”búng tay” của Thanos thành công. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy vô cùng sửng sốt và “lệ hoen mi” trước những cái chết thương tâm như Bucky, Groot, Black Panther…

Nhưng ở phần after credit, phim còn cho thấy không những siêu anh hùng bị “hóa tàn tro” mà còn cả những người dân vô tội nữa. Cảnh thành phố hoang tàn, những chiếc xe hơi không có ai bên trong, người dân - kẻ còn, kẻ hóa tro bụi.

Trong đoạn này, sự xuất hiện của Nick Fury và Maria Hill thật sự gây bất ngờ. Không rõ rằng họ có biết chuyện gì đang xảy ra hay không (chúng ta sẽ biết được điều đó trong tương lai) nhưng chỉ thấy Nick Fury chửi thề một từ - thậm chí còn không trọn vẹn - 'Motherf…', trước khi tan biến hoàn toàn vào khoảng không.

17. Captain Marvel có hồi đáp từ cuộc gọi của Nick Fury không?

Trước khi tan biến, Nick đã cố liên lạc với một ai đó. Và khi nhìn vào chiếc máy nhắn tin của Nick ở những giây cuối cùng của after credit, chúng ta sẽ nhìn thấy những màu sắc và phù hiệu của Captain Marvel - một ám chỉ của Marvel cho màn solo của nữ siêu anh hùng Captain Marvel sắp tới.

Một câu hỏi đặt ra là: Bấy lâu nay cô ấy ở đâu, tại không không xuất hiện và tại sao Nick Fury không hề liên hệ gì với cô ấy trước đây? Bộ phim sắp tới của cô được xác nhận sẽ lấy bối cảnh những năm 1990, vì thế chúng ta cứ chờ phim cô ấy như thế nào rồi phân tích tiếp.

Trailer phim Avengers 3.

Và giờ thì Marvel đã thành công trong việc quảng bá bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên của họ - Captain Marvel, đúng không nhỉ?

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất