Phim Ảnh

Khám phá câu chuyện kinh dị nhất nước Mỹ - 'American Horror Story'

Chia sẻ

Tháng 10 tuyệt đẹp cũng là tháng 10 u ám, khi những "hồn ma" bắt đầu vất vưởng nơi các rạp chiếu để chờ ngày Halloween về.

Trên truyền hình, nổi bật nhất là series American Horror Story - Chuyện kinh dị Mỹ ra mắt tới mùa thứ 5 với tên gọi Hotel - Khách sạn hiện nay đã ra mắt tới tập 3.

maxresdefault

Lấy bối cảnh ở một khách sạn quái dị tên là Cortez ở ngay giữa lòng Los Angeles, California, American Horror Story bắt đầu quá trình “hút hồn” fan hâm mộ bằng cảnh hai cô gái Thụy Điển “checking-in” (tên tập 1) vào khách sạn. Tại đây, họ cảm thấy bất an với những điều kỳ dị quái gở nhưng không rời đi, cho tới khi cả hai bị bắt lại và giết chết dã man. Bà chủ khách sạn Elizabeth (do Lady Gaga thủ vai) là một kẻ chuyên uống máu người để duy trì sắc đẹp, đồng thời có những sở thích bệnh hoạn trong tình dục. Phục vụ cho bà ta gồm có một bartender không rõ giới tính (Denis O’Hare), một bà quản gia làm nhiệm vụ tiếp tân (Kathy Bates) có con trai Donovan (Matt Bomer) là tình nhân lâu năm với bà chủ, một phụ nữ chuyên giặt ủi ga giường là Ms Evers (Mare Winningham) và sự có mặt của con nghiện Sally (Sarah Paulson), người đã chết từ 20 năm trước. Ngoài ra, trong khách sạn còn nhiều nhân vật ma quái chưa lộ rõ mặt.

maxresdefault (1)

Trong khi đó, cảnh sát John Lowe (Wes Bentley) đang sống cùng vợ và con gái đã “ngửi” thấy mùi nguy hiểm từ khách sạn này. Gia đình anh đang bị đe dọa bởi một kẻ lạ mặt giỏi công nghệ, hơn thế anh cho rằng kẻ này có thể liên quan tới sự mất tích của con trai anh vài năm trước. John Lowe đã dọn đến khách sạn Cortez để tập trung tìm kiếm con trai anh, mà cái đích dường như rất gần bởi chính mắt con gái anh đã nhìn thấy anh ruột mình ở đó.

angela-bassett-1024

Chưa biết John Lowe sẽ đối đầu với các thế lực đen tối trong khách sạn Cortez để tìm con trai như thế nào, nhưng khách sạn này đã được sang tay cho một thương nhân, đồng thời là người thiết kế thời trang Will Drake (Cheyenne Jackson), ông chuyển đến đây cùng con trai là Lachlan (Lyric Lennon), cậu bé nhanh chóng được bà chủ khách sạn dẫn đi thăm quan và cũng rất nhanh kết bạn với Scarlett Lowe (Shree Crooks). Điều này sẽ mở ra những khả năng để bố con nhà Lowe tìm ra chân tướng sự việc.

american-horror-story

Sau hai tập phim Checking - in Chutes và Ladders, ở tập 3 mang tên Mommy, chúng ta thấy Tristan (Finn Wittrock), người tình mới của bà chủ khách sạn và March (Evan Peters), chủ cũ, đang có âm mưu thủ tiêu Drake vì ý định cải tạo lại khách sạn Cortez. Tuy thế, Nữ bá tước Elizabeth ngăn anh ta lại bởi chính bà muốn hạ thủ với Drake, sau khi cưới anh ta. Donovan, người tình vừa bị bỏ rơi của Elizabeth, bị Ramona Royale (Angela Bassett) vốn là kẻ thù lâu năm của Elizabeth, bắt cóc nhằm lên kế hoạch trả thù. Trong khi đó, vợ của Lowe là Alex đưa đơn li dị cho anh bởi không dứt sự ám ảnh về Holden, đứa con trai mất tích của họ. Cuối phim, trước sự ngạc nhiên của Alex, Holden xuất hiện.

image123

Theo diễn biến phim, chúng ta sẽ đặt câu hỏi có thể Holden đã chết từ nhiều năm trước và thể xác cậu được Nữ bá tước nuôi làm công cụ lọc máu, nhưng không biết có cách nào cứu cậu lại không. Cha con nhà Drake đang là mục tiêu của nhiều người trong khách sạn, số phận của họ thế nào sẽ được trả lời trong các tập tiếp. Chúng ta sẽ chờ đón tập 4 mang tên Devil’s Night vào thứ tư tuần này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất