Phim Ảnh

Khal Drogo có thể tái xuất trong 'Game of Thrones' mùa 7?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ series sử thi nổi tiếng Game of Thrones lại được một phen náo loạn.

Nguyên nhân là diễn viên Jason Momoa, từng thủ vai thủ lĩnh Mã Tộc Drogo và chồng của “mẹ rồng” Daenerys Targaryen đã tung một bức hình chụp chung với Kit Harington (Jon Snow) lên trang Instagram cá nhân của mình.

Nam diễn viên 37 tuổi đã ghi chú cho bức hình như sau: “Chúc mừng Kit của tôi, thật tự hào về cậu ấy và cả dàn diễn viên Game of Thrones. Các bạn là tuyệt nhất, thật háo hức cho phần 7. Giờ thì trở lại với công việc nào”.

screen-shot-2016-09-28-at-16-59-13

Hiện tại, Kit Harington đã bắt đầu trở lại phim trường để quay mùa phim thứ 7 của Game of Thrones. Chính vì vậy nên bức ảnh càng làm dấy lên nghi vấn rằng nhân vật Khal Drogo sẽ xuất hiện trở lại trong mùa tiếp theo của series, dự kiến ra mắt vào hè 2017. Trước đó, Jason cũng từng đăng một bức ảnh chụp chung với hai biên kịch nổi tiếng - David Benioff và D.B. Weiss. Địa điểm chụp bức ảnh cũng được tiết lộ là Belfast, Bắc Ai-len, phim trường chủ đạo của Game of Thrones.

khal-drogo-jason-momoa

Khal Drogo là một nhân vật chính ở phần 1. Anh là thủ lĩnh bộ tộc chiến binh Dothraki thiện chiến chuyên giao tranh trên lưng ngựa. Drogo được mai mối với Daenerys Targaryen, lúc bấy giờ vẫn còn là một nàng công chúa trẻ tuổi nhút nhát, bị lưu đày cùng anh trai Viserys. Dù ban đầu khó hòa hợp do khác biệt giữa cả hai quá lớn, dần dần Daenerys và Drogo đã phải lòng nhau, và anh đồng tình giúp đỡ cô trở về quê hương chiếm lại ngôi báu của cha ông mình. Tuy nhiên, trong một lần bị thương do kẻ thù hãm hại, Drogo đã bất cẩn để bị nhiễm trùng và qua đời. Daenerys tuyệt vọng tìm mọi cách cứu sống anh, và đã không may để mất đi đứa con chưa chào đời của hai người. Cuối cùng, Drogo được vợ hỏa táng trên giàn thiêu, và linh hồn anh đã góp phần làm cho ba quả trứng rồng hóa thạch của Daenerys nở ra.

c554a698f3decf163561775de9976052

Kể từ sau cái chết của Khal Drogo ở phần 1, Jason đã có một lần “tái xuất” nhỏ trong tập cuối phần 2, khi nhân vật của anh xuất hiện trong một ảo ảnh của Daenerys. Dù đã 4 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng lên sóng, nhưng người hâm mộ series Game of Thrones vẫn rất háo hức trông chờ một màn tái xuất nữa của Jason Momoa. Bởi mối tình Drogo-Daenerys dù không có kết thúc viên mãn, nhưng vẫn luôn được coi là một trong những chuyện tình đẹp nhất trong toàn series từ trước đến nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất