Phim Ảnh

Khi 2 nhân vật ấn tượng nhất của 'Mê cung' và 'Về nhà đi con' đều… ra tù!

Grassie
Chia sẻ

Khải (Về nhà đi con) và Fedora (Mê cung) đều có điểm chung. Một người trở thành sát thủ để trả thù cho người yêu, người còn lại trở nên ích kỷ, hồ đồ cũng vì quá ghen tuông. 

Phim Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh).

Tác phẩm sở hữu kịch bản đơn giản, lấy đề tài gia đình, hôn nhân quen thuộc nhưng lại thành công trong việc thổi hồn vào từng nhân vật. Ba cô con gái của ông Sơn là Ánh Dương, Anh Thư và Huệ đều có nét tính cách và cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với lời thoại “chất như nước cất” của dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con giúp phim dễ dàng tạo cơn sốt trên cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội.

Nhân vật Khải trong “Về nhà đi con”.

Trong khi đó, Mê cung là một bộ phim truyền hình thuộc loạt phim cảnh sát hình sự được thực hiện bởi Đài Truyền hình Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Khải Anh và Trần Trọng Khôi cầm trịch. Tuy lên sóng cùng thời điểm với tác phẩm Về nhà đi con nhưng Mê cung vẫn nhận được sự chú ý của khán giả truyền hình nhờ khai thác thể loại mới lạ, giật gân.

Trong tập phim mới nhất của cả Mê cung lẫn Về nhà đi con, người hâm mộ đại chúng bất ngờ khi hai nhân vật tạo hiệu ứng mạnh mẽ bậc nhất ở hai tác phẩm - Khải, chồng cũ của Huệ và Feroda - đều ra tù.

Doãn Quốc Đam trong vai Fedora ở “Mê cung”.

Trong trailer tập 72 của Về nhà đi con, Huệ đã tìm được địa điểm phù hợp để mở quán trà như mong ước. Vào ngày khai trương quán trà bánh, cô mỉm cười hạnh phúc và đầy tự hào bên cạnh bố Sơn. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ bậc nhất là sự xuất hiện của Khải, chồng cũ của Huệ. Anh mặc áo sơ mi trắng, ôm lẵng hoa đến chúc mừng vợ cũ. Trước đó, Khải phải vào tù vì gây ra tai nạn. Cặp đôi Khải và Huệ cũng chính thức ly hôn từ đó.

Sự xuất hiện của Khải khiến cư dân mạng bàn tàn xôn xao. Đa phần tỏ ra thích thú vì Khải đã thay đổi diện mạo và dường như hoàn lương sau khi ở tù. “Đúng là áo sơ mi trắng có thể cứt vớt tất cả, anh Khải vũ phu ngày nào giờ lịch lãm đến mức không nhận ra”, “Khải xuất hiện lúc này thật đúng lúc, khiến cho chuyện tay ba giữa Khải - Huệ - Quốc thêm phần kịch tính. Mà cũng cần Khải xuất hiện để trừng trị tiểu tam Nhã thay cho Thư”, một số khán giả để lại bình luận.

Hình ảnh chế của cư dân mạng. Cuối cùng Khải “mũ cối” đã trở về để xử Nhã. Ảnh: Welax.vn.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng bộ phim Về nhà đi con biết cách “xoay” khán giả như chong chóng. Không lâu trước đó, người xem còn mong Khải sớm vào tù. Nhưng đến nay, cư dân mạng lại vô cùng hào hứng trước sự xuất hiện của chồng cũ của Huệ.

Trong khi đó, ở phần thứ tư của Mê cung, trước ngày thi hành án tử hình, Fedora đột nhiên tiết lộ thông tin về vụ bắt cóc bí ẩn. Để cứu mạng nạn nhân, người ta buộc phải hoãn án tử hình và chấp nhận yêu cầu của sát nhân biến thái, đưa đội hình sự của Khánh vào cuộc.

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn sát nhân biến thái trong Mê cung, Doãn Quốc Đam để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả truyền hình khi thể hiện vai chàng trai yêu mù quáng, giết người để trả thù cho người yêu, khiến đội hình sự trở nên náo loạn. Giờ đây, sự trở lại của Fedora khiến nhịp phim thêm phần kịch tính.

Ngoài ra, nhiều khán giả cho rằng cả Khải và Fedora đều có điểm chung. Một người trở thành sát thủ để trả thù cho người yêu, người còn lại trở nên ích kỷ, hồ đồ cũng vì quá ghen tuông.

Cả hai Về nhà đi con Mê cung cũng thành công khi xây dựng hình tượng hai nhân vật vô cùng ấn tượng. Tuy bị khán giả ghét bỏ và sợ hãi nhưng sau đó vẫn được người xem đồng cảm, thương xót.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất