Phim Ảnh

Khách mời đặc biệt trong Spider Man: Far From Home thật sự quá đỉnh!

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bom tấn Spider Man: Far From Home cuối cùng cũng đã xuất hiện tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Một điều khiến cho các fan vô cùng hào hứng đó chính là khách mời đặc biệt của phim.

Tác phẩm tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã được ra mắt và khán giả đang có vô vàn những chủ đề khác nhau để bàn về bộ phim Spider Man: Far From Home. Một trong những điều khiến người ta quan tâm nhất chính là khách mời đặc biệt của bộ phim.

* Bài viết tiết lộ nội dung phim, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Bom tấn Spider Man: Far From Home đã đến Việt Nam.

Trong xuyên suốt những bộ phim của Marvel, khách mời đặc biệt thường mang đến những bất ngờ thú vị cho người xem, và người xuất hiện nhiều nhất có lẽ là huyền thoại Stan Lee, người góp công vô cùng lớn trong việc tạo ra các siêu anh hùng. Nhưng lần xuất hiện của khách mời này trong bom tấn Far From Home có lẽ sẽ là ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Huyền thoại Stan Lee

Cảnh báo spoil: Bài viết có chứa nội dung của bộ phim Spider Man: Far From Home.

Ở đoạn cuối của phim, sau khi Spider Man vừa đưa MJ du ngoạn khắp thành phố theo cách mà anh vẫn hay làm, họ đã đáp xuống bên đường với vô vàn người dân đứng xung quanh. Tuy nhiên, ngay khi khung cảnh lãng mạn đó vừa kết thúc, một đoạn video đã được chương trình thời sự đăng lên. Điều này đã thu hút sự chú ý của tất cả người dân có mặt trên những con phố lúc này.

Đoạn video được đăng tải bởi chính Mysterio trước khi hắn chết. Hắn đã kịp giành lấy tất cả công trạng và đổ lỗi của cuộc tấn công tại London cho Peter. Ngoài ra, một điều nữa mà có lẽ không nhiều người có thể ngờ, đó là hắn đã tiết lộ danh tính thật sự của Spider Man. Tờ báo đưa tin tức giật gân này chính là Daily Bugle với phòng viên đưa tin là J. Jonah Jameson. Vậy hãy đoán xem, diễn viên nào đã vào vai Jameson? Đó chính là J.K. Simmons!

J.K. Simmons lại một lần nữa vào vai phóng viên J. Jonah Jameson.

Nam diễn viên này chính là người đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn đó trong series đầu tiên của Spider Man được Sony sản xuất vào đầu thế kỉ 21 và giờ đây, vai diễn này lại một lần nữa được ông vào vai. Đây là điều mà không ai có thể ngờ và hẳn cũng là thành công của đạo diễn Jon Watts. Vậy câu hỏi thật sự là, ông có mục đích gì khi mời lại chính diễn viên cũ vào một vai diễn cũ trong một bộ phim hoàn toàn mới?

Anh thích thì anh đóng thôi!

Có vẻ như mối quan hệ của Peter Parker và J. Jonah Jameson vẫn sẽ không được cải thiện trong series mới này của Marvel. Điều khác biệt duy nhất đó là trong phần cũ, Jonah Jameson không hề biết thân phận thật sự của Spider Man, và Peter có thể thỏa sức bán những tấm hình của mình trong bộ giáp cho tờ báo đó để kiếm tiền. Nhưng điều này có vẻ như sẽ không xảy ra trong vũ trụ của Marvel.

Trong phần mới, thân phận của Peter đã hoàn toàn bị phát hiện.

J. Jonah Jameson và tờ báo Daily Bugle chắc chắn sẽ giữ vai trò quan trọng trong phần 3 của Spider Man, khi giờ đây, Mysterio đã gán tất cả trách nhiệm cho cậu nhóc 16 tuổi và hiển nhiên là mối nguy hiểm sẽ đổ dồn lên không chỉ một mình Peter mà cả những người thân của cậu.

Một tin vui cho những ai là fan của siêu anh hùng này, đó chính là Marvel có ý định sẽ tiếp tục phát triển phần 3 và cho ra mắt trong năm 2021, vậy nên các fan có thể yên tâm vào những chuyến hành trình tiếp theo của Spidy sẽ diễn ra sớm trong tương lai.

Phần 3 của Spider Man chắc chắn sẽ được ra mắt sớm trong tương lai.

Bộ phim Spider Man: Far From Home hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất