Phim Ảnh

Khả Như nói về tin đồn đã chia tay với Khương Ngọc: 'Dư luận chỉ quan tâm đến những gì họ tò mò'

Anh Quân
Chia sẻ

"Có những người lạ mà mình không quen biết, họ còn quan tâm đến tai nạn ấy của mình, thì nói gì đến những người thân thiết như anh Khương Ngọc. Nhưng đâu phải chuyện gì Khả Như cũng đưa lên Facebook".

Cuối năm 2015, nữ diễn viên Khả Như đã xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình với đàn anh trong nghề - Khương Ngọc. Đây được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên gần đây, tần suất xuất hiện cùng nhau của họ ngày càng giảm, cho đến khi Khương Ngọc ra mắt phim điện ảnh Lời nguyền gia tộc vào tháng 8 vừa qua, công chúng không thấy bóng dáng Khả Như đến chúc mừng. Tuy có nhiều thông tin hậu trường rằng cặp đôi này đã chia tay, thế nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng.

Khả Như và Khương Ngọc.

Mới đây, trong chuyến xe SAOStar Quá Giang, Khả Như đã thẳng thắn chia sẻ. Trong những ngày nàng biên kịch trẻ dưỡng thương vì sự cố phỏng ở mặt vào đầu tháng 11 vừa qua, đã có rất nhiều người đến thăm. Khán giả đã tự đặt câu hỏi rằng liệu trong số đó nam diễn viên Khương Ngọc không. Khả Như cho biết, “có những người lạ mà mình không quen biết, họ còn quan tâm đến tai nạn ấy của mình, thì nói gì đến những người thân thiết như anh Khương Ngọc. Nhưng đâu phải chuyện gì Khả Như cũng đưa lên Facebook. Có những mối quan hệ chỉ nên giữ cho riêng mình biết mà thôi”. 

Khả Như trải lòng, cô không hy vọng khán giả thắc mắc nhiều thứ xoay quanh chuyện cá nhân của cả hai. Đã đứng trên sân khấu, là một nghệ sĩ, ai cũng vậy, mong muốn cháy hết mình cho vai diễn để thỏa mãn khán giả phía dưới khán đài. Họ chưa bao giờ mong chuyện riêng của mình sẽ thay thế công sức bản thân đánh vật với thời gian, với cuộc sống để thỏa mãn nhu cầu mua vui của khán giả. Thương nghệ sĩ xin hãy thương thành quả, công sức họ hy sinh. Còn với chuyện đời tư, xin để nghệ sĩ cất riêng cho mình.

“Mọi người chỉ quan tâm đến những gì họ tò mò” - Khả Như bày tỏ. Khán giả vẫn đang nhìn showbiz theo những lát cắt mà báo chí cắt sẵn, bày sẵn ra trên bàn để ai cũng có thể thưởng thức. Trong khi thực tế mọi chuyện không đến mức căng thẳng, một mất một còn như cách chúng ta vẫn hay tưởng tượng. Nghệ sĩ suy cho cùng họ đi làm cũng vì vai diễn nên dĩ nhiên họ sẵn sàng đặt chuyện riêng sang một bên để thu xếp cho cái chung, cái toàn cuộc. Và rồi có những mâu thuẫn, có những sóng gió vô tình bùng nổ trên các mặt báo ai ai cũng biết nhưng đến khi các nghệ sĩ đã dàn xếp, đã ôn hòa lại với nhau, họ lại không mong muốn lên báo để thêm ồn ã. Chính vì lẽ đó mà nhiều lúc làm cho khán giả chỉ mãi nhìn vào bề nổi để quy chụp tất tần tật về nghệ sĩ.

Mọi người chỉ quan tâm đến những gì họ tò mò

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết, hiện tại cô và Khương Ngọc đang rất thoải mái, cả hai có những niềm vui trong cuộc sống và chỉ mong rằng, họ được nhớ đến với vai trò là nghệ sĩ, là diễn viên, chứ không phải là “người yêu của một ai đó”. Khả Như không xác nhận hay phủ nhận tin đồn 2 người đã chia tay, nhưng chính sự lấp lửng ấy khiến mọi người suy đoán, phải chăng cô không muốn chạm vào vết thương cũ?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất