Phim Ảnh

Khả Ngân xinh đẹp tựa nữ thần, Phương Anh Đào nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất trong đêm bế mạc LHP Quốc Tế Hà Nội 2018

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hai nữ diễn viên Khả Ngân và Phương Anh Đào đã có những vinh hạnh lớn tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018.

Liên hoan phim Quốc Tế Hà Nội lần thứ 5 đã diễn ra từ ngày 27/10 đến 31/10/2018. Năm nay có 145 phim tham gia tranh giải ở nhiều hạng mục, trong đó, Nhắm mắt thấy mùa hè là phim điện ảnh dài duy nhất của đại diện nước chủ nhà Việt Nam. Vào tối nay, ngày 31/10/2018, lễ bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội 2018 đã chính thức khép lại một mùa giải đầy thành công.

Có mặt tại đêm trao giải, nữ diễn viên trẻ Khả Ngân xinh đẹp tựa nữ thần. Trong sự kiện tối nay, cô nàng đảm nhận vai trò trao giải đạo diễn trẻ phim ngắn xuất sắc nhất cùng với đạo diễn Cành Cọ Vàng Raymond Red. Nhà thiết kế Linh Bùi đã thiết kế cho Khả Ngân một bộ trang phục hoàn hảo, khoe trọn vẻ đẹp chín muồi của nữ diễn viên. Dưới sự chăm chút của stylist Hoàng Ku, Khả Ngân trở nên rực rỡ hơn với bộ trang sức trị giá 1 tỉ 6.

Khả Ngân cho biết: “Mặc dù không có phim tham gia tranh giải trong Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018, nhưng Ngân cảm thấy vinh dự khi được đồng hành cùng sự kiện và được giao trọng trách lớn khi trao giải cho một hạng mục quan trọng. Bên cạnh đó, Ngân cũng đã có cơ hội giao lưu, trò chuyện cùng đạo diễn Raymond Red để hiểu thêm về chuyện nghề nhằm giúp bản thân rút ra bài học quý giá trên bước đường làm diễn viên”.

Cũng trong đêm trao giải này, nữ diễn viên Phương Anh Đào đã nhận được giải thưởng cao quý Nữ chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Nhắm mắt thấy mùa hè.

Phương Anh Đào xúc động cho hay “Trong lúc này đây, Phương Anh Đào thực sự đang rất hạnh phúc và rất nhiều cảm xúc với giải thưởng đầu tiên trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình. Nhắm mắt thấy mùa hè đã đưa Anh Đào đến nhiều nơi, được gặp gỡ nhiều người và cho Anh Đào nhiều thứ thực sự không nghĩ đến. Anh Đào cũng muốn chia sẻ giải thưởng này đến đạo diễn Cao Thuý Nhi cùng ekip làm phim.”

Có thể thấy, năm 2018 đánh dấu nhiều bước ngoặt lớn của cả hai nữ diễn viên Khả Ngân và Phương Anh Đào. Nếu như Khả Ngân được thừa nhận khả năng diễn xuất sau phim điện ảnh 100 ngày bên em và bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời Việt Nam vẫn đang được trình chiếu, thì Phương Anh Đào vụt sáng trở thành ngọc nữ mới của màn ảnh Việt với 3 phim điện ảnh trong suốt mùa hè vừa qua. Hy vọng rằng, mang trên mình sứ mạng thúc đẩy sự phát triển của điện ảnh nước nhà, sở hữu nhiều cơ hội và thử thách lớn, cả hai nữ diễn viên sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất