Phim Ảnh

Khả Ngân chạm ngõ điện ảnh khi 'cặp' với Quang Đăng

Chia sẻ

Khả Ngân, Bảo Liêm, Hiếu Hiền, Quang Đăng... sẽ hội tụ trong bộ phim điện ảnh "Cao thủ ẩn danh" sẽ được ra rạp vào tháng 3 tới.

Chiều ngày 8/1, ê-kíp đoàn phim điện ảnh Cao thủ ẩn danh có buổi gặp gỡ thân mật với giới truyền thông để giới thiệu dự án phim sắp ra rạp vào tháng 3/2016.

Cao thủ ẩn danh là bộ phim hài xen lẫn những tình tiết trinh thám, mạo hiểm nên ngay khi ra mắt đã nhận sự quan tâm của dư luận. Ngoài kịch bản hứa hẹn mang lại tiếng cười cho khán giả, phim quy tụ dàn diễn viên được công chúng yêu mến như danh hài hải ngoại Bảo Liêm, Hiếu Hiền, Quang Đăng và đặc biệt hot girl Khả Ngân lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh.

Kha Ngan (1)

Khả Ngân xuất hiện với đầm khoe lưng trần.

Kha Ngan (5)

Cô hài hước tạo dáng cùng đàn anh Hiếu Hiền. Trong phim mới sắp ra rạp, Khả Ngân vào vai cô gái cá tính, tưng tửng còn Hiếu Hiền sẽ là nhân tố tạo tiếng cười cho phim.

Kha Ngan (6)

Kha Ngan (7)

Hiếu Hiền hào hứng khi “cao” hơn Khả Ngân.

Kha Ngan (9)

Khả Ngân cùng nữ diễn viên mới trong phim.

Kha Ngan (11)

Kha Ngan (12)

Kha Ngan (13)

Chia sẻ về vai diễn đầu tay, Khả Ngân cho biết cô hào hứng với vai diễn này bởi 100% cô không cần diễn viên đóng thế mà tự thực hiện để nhân vật thêm chân thật.

Kha Ngan (14)

Cao thủ ẩn danh là bộ phim thứ 2 vũ công Quang Đăng thử sức với điện ảnh.

Kha Ngan (15)

Thú nhận vai diễn trong phim Trùm cỏ không mấy thành công, Quang Đăng khẳng định vai diễn trong Cao thủ ẩn danh sẽ không nhạt nhòa như trước nữa.

Kha Ngan (3)

Ê-kíp đoàn phim ra mắt báo giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất