Phim Ảnh

Kha Chấn Đông 'xấu lạ' trong phim mới, Dương Dương 'không cảm xúc' khi hôn Trịnh Sảng

Siro
Chia sẻ

Kha Chấn Đông chia sẻ anh sẽ không vì dư luận mà từ bỏ nghiệp diễn. Bên cạnh đó, Dương Dương bày tỏ không có cảm xúc gì khi diễn cảnh hôn trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Vừa qua, Kha Chấn Đông cùng đoàn phim Tạm biệt Ngoa Thành đã có mặt tại LHP Venice tham dự thảm đỏ cùng một số hoạt động bên lề. Kể từ bê bối sử dụng ma túy hồi tháng 8/2014, đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại của chàng diễn viên Đài Loan này.

kha chan dong

Từ trái qua phải: Kha Chấn Đông, nữ chính Ngô Khả Hi và đạo diễn Triệu Đức Dận của bộ phim Tạm biệt Ngoa Thành

Tạm biệt Ngoa Thành lấy bối cảnh của những năm 60, kể về chuyện tình giữa một công nhân nhập cư lậu vào Thái Lan với một cô gái. Khác với hình tượng chàng trai khí chất trong Những năm tháng ấy hay Tiểu thời đại, lần này Kha Chấn Đông vào vai một anh công nhân đầu tóc bù xù, luộm thuộm. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Kha Chấn Đông đã dành thời gian đi trải nghiệm thực tế, đến Thái, Myanmar, cùng với các công nhân bình thường khác lên công xưởng trên núi làm việc…

kha chan dong

Tại buổi phỏng vấn với sina, khi được hỏi tại sao chọn thời điểm này xuất hiện trở lại trước công chúng, Kha Chấn Đông thẳng thắn trả lời: “Thực ra tôi không chọn thời điểm hay tình huống thế nào để đóng phim trở lại, quan trọng là phải xem có kịch bản hay, đoàn đội tốt, đạo diễn và diễn viên tốt hay không, tôi cảm thấy nên tranh thủ cơ hội. Trong sự nghiệp của tôi tích lũy một số tác phẩm tốt là điều rất quan trọng, vì thế cho dù dư luận của mọi người thế nào, tôi vẫn hi vọng có được những tác phẩm để đời, không vì cảm thấy bây giờ không nên xuất hiện mà từ bỏ cơ hội này.”

kha chan dong ma tuy tam biet ngoa thanh phim moi

Anh cũng không ngần ngại chia sẻ trong tương lai dù vai diễn hay thể loại phim nào cũng có thể nhận, chỉ cần xem đoàn phim có thực sự nghiêm túc hay không, bản thân mình có thích hay không là được. Hiện tại Kha Chấn Đông đang tập trung tuyên truyền cho Tạm biệt Ngoa Thành, chưa có kế hoạch cho các tác phẩm tiếp theo.

duong duong trinh sang

Bên cạnh đó là một số chia sẻ của Dương Dương về bộ phim đang hot gần đây - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Anh cho biết những cảnh hôn trong phim thực sự rất nhiều, nhưng lúc diễn lại không có cảm giác gì cả, chủ yếu là hồi hộp, “bởi vì diễn những cảnh này ít nhiều vẫn có chút gánh nặng, chính là muốn nhanh chóng diễn cho xong, hoàn thành nhiệm vụ cảnh hôn này.”

Tổng hợp những cảnh hôn nhau ngọt ngào trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Phát biểu cảm nghĩ về bạn diễn, Dương Dương thoải mái trả lời Tiểu Sảng so với lúc quay show thực tế đã xinh đẹp hơn, “bộ phim này cho tôi một nhận thức mới về chị ấy, tôi thấy chị ấy rất hết mình. Hơn nữa lúc đó chị ấy cứ sút cân mãi nên tôi cũng hi vọng chị ấy ăn nhiều thêm một chút, bây giờ đã đỡ nhiều rồi, có da có thịt rồi, mập mạp tí sẽ càng xinh đẹp hơn.”

Về những dự án trong tương lai, Dương Dương khẳng định anh muốn diễn những vai có nội hàm nhiều hơn, để khán giả quên đi hình tượng trước đó của mình. “Mấy năm nay tôi cũng diễn rất nhiều thể loại, đều không ngừng đột phá bản thân tìm ra cách phù hợp nhất. Mặc dù một năm nay chưa xuất hiện tác phẩm phim ảnh nào, nhưng lúc tôi quay lại chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả tác phẩm không giống bình thường. Tôi đặc biệt thích khí chất trên người quân nhân, tôi cảm thấy khi tôi làm quân nhân cũng sẽ toát ra khí chất đó, nếu có cơ hội như vậy nhất định sẽ rất tốt.”

yang yang

Dương Dương hi vọng có cơ hội vào vai một quân nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất