Phim Ảnh

Kha Chấn Đông vừa tái xuất đã phim mới, đóng vai 'kẻ chuộc lại lỗi lầm'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Kha Chấn Đông đã xác nhận tham gia vào bộ phim thuộc thể loại kỳ ảo của Đài Loan mang tên Kê thân, đồng thời tiết lộ rằng hình tượng nhân vật có phần giống bản thân.

Theo tin tức đến từ trang truyền thông Đài Loan vào ngày 10/12/2019, Kha Chấn Đông chính thức tái xuất với mảng phim ảnh. Kha Chấn Đông xác nhận bản thân sẽ tham gia vào bộ phim mang tên Kê thân (乩身).

Kha Chấn Đông tiết lộ rằng nhân vật trong Kê thân do mình đảm nhận có vài điểm giống mình. Nhân vật này là người từng trải trong hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy, và đây như “diễn lại chính bản thân mình”.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?

Đối mặt với mọi người tại buổi họp báo, Kha Chấn Đông thẳng thắn nói bản thân mình đã lâu không đóng phim truyền hình và anh sẽ trân trọng cơ hội lần này. Tuy nhiên Kha Chấn Đông có phần lo lắng: “Thử thách thể lực khá lớn. Tôi đã 5, 6 năm không đóng phim có nhiều cảnh đánh đấm rồi. Và những bộ phim trước đó thuộc thể loại này đến nay vẫn chưa có cách nào lên sóng”. 

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Có một bộ phận ra mặt nói giúp Kha Chấn Đông: “Tuy sử dụng chất cấm là sai nhưng anh chàng đã biết sửa sai và làm lại một người mới. Chính vì vậy tôi nghĩ nên cho anh ta một cơ hội“.

Tuy nhiên việc tái xuất của Kha Chấn Đông đã vấp phải không ít làn sóng trái chiều đến từ cư dân mạng: “Tôi không có quyền bình luận về việc anh ta có tái xuất hay không. Tôi chấp nhận việc anh ta đã làm lại bản thân nhưng tôi không ủng hộ một người từng sử dụng chất cấm xuất hiện quá phô trương như vậy. Chẳng lẽ việc này không gây ảnh hưởng tới các thanh thiếu niên hay sao? Bản thân anh ta chính là một 'tấm gương' sai trái“. Và đoạn bình luận nhiều chữ này đã được rất nhiều cư dân mạng bấm thích.

Năm 2014, Kha Chấn Đông - người đang trong thời gian nổi tiếng bỗng chốc vướng bị cảnh sát bắt vì hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy. Ngay sau tin Kha Chấn Đông bị bắt, nhiều nhãn hàng đã nhanh chóng hủy hợp đồng với nam diễn viên và sau đó anh phải bồi thường hợp đồng. Sau đó có rất ít người đến tìm Kha Chấn Đông đóng phim vì không nhà sản xuất nào dám mạo hiểm.

Năm 2016, Kha Chấn Đông nhờ vào bộ phim The Road to Mandalay (再见瓦城) và sau đó còn vào được danh sách đề cử Giải Kim Mã. Tuy nhiên việc này cũng không giúp cho hình ảnh của Kha Chấn Đông tốt hơn trong mắt của khán giả. Chính vì vậy mà kế hoạch tái xuất bị hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất