Phim Ảnh

Kết thúc viên mãn của 'She Was Pretty' chiếm trọn tình cảm khán giả

Chia sẻ

Phần lớn khán giả đều thích thú trước kết thúc viên mãn của cặp đôi Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) trong bộ phim truyền hình "She Was Pretty".

Sau gần 2 tháng phát sóng với 16 tập phim, drama She Was Pretty (Xưa rồi em) đã chính thức khép lại. Chẳng những trở về bên nhau mà Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) còn kết hôn và và sinh con. Kết thúc trọn vẹn này tuy không mang tính đột phá nhưng đã làm hài lòng tất cả khán giả xem đài. Đồng thời, những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi nam nữ chính đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

tong-hop-canh-phim-han-tuan3-thang11-01

Song song với She Was Pretty, bộ phim học đường Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ) cũng chính thức nói lời tạm biệt khán giả. Một cái kết vui tươi đã đáp ứng được nguyện vọng của đông đảo người xem. Trước khi khởi động những tác phẩm mới, hãy cùng điểm lại các cảnh phim hay nhất trong tuần vừa qua!

1. Màn tái ngộ dưới mưa của Ji Sung Joon và Kim Hye Jin (She Was Pretty - tập 16)

tong-hop-canh-phim-han-tuan3-thang11-02

Sau khoảng thời gian xa cách, cuối cùng Ji Sung Joon và Kim Hye Jin đã gặp lại nhau trong tập 16 của She Was Pretty. Màn tái ngộ dưới mưa đầy lãng mạn của cặp đôi khiến khán giả không thể rời mắt. Vì muốn tạo bất ngờ cho Hye Jin, Sung Joon quyết định âm thầm về nước mà không hề báo trước. Về phần Hye Jin, cô đã rất lo lắng khi Sung Joon bỗng dưng lặn mất tăm. Thế nên vừa nhìn thấy Sung Joon, cô nàng vốn ghét mưa này đã không ngần ngại chạy đến bên người yêu. Hình ảnh ôm ấp dưới cơn mưa tầm tã của hai người đã giúp người xem phần nào trả lời được câu hỏi về cái kết của phim.

Màn tái ngộ dưới mưa của Sung Joon và Hye Jin.

2. Cặp đôi Ji Sung Joon - Kim Hye Jin đám cưới, sinh con (She Was Pretty - tập 16)

tong-hop-canh-phim-han-tuan3-thang11-03

Không thể phủ nhận, tập cuối của She Was Pretty là tập phim ngập tràn hình ảnh hạnh phúc. Trải qua nhiều thăng trầm, cặp đôi Sung Joon - Hye Jin đã danh chính ngôn thuận về chung một nhà sau đám cưới đẹp như mơ. Hình ảnh hai người với nụ cười hạnh phúc tiến vào lễ đường khiến người xem vô cùng mãn nguyện. Chưa dừng lại đó, cặp đôi còn hạnh phúc hơn khi cùng đón chào cô con gái đầu lòng vô cùng đáng yêu. Cái kết trọn vẹn này đã làm cho khán giả vô cùng hài lòng.

Hạnh phúc viên mãn của cặp đôi Sung Joon - Hye Jin.

3. Boon Yi (Shin Se Kyung) bất chấp nguy hiểm vào ngục thăm Lee Bang Won (Yoo Ah In) (Six Flying Dragons - tập 11)

tong-hop-canh-phim-han-tuan3-thang11-04

Tập 11 của Six Flying Dragons (Lục Long tranh bá) đã khiến khán giả lo lắng khi Lee Bang Won bị phe đối đầu bắt giam và tra tấn một cách dã man. Về phần Boon Yi, vì muốn biết tình hình của Bang Won, cô đã bất chấp mọi nguy hiểm để vào ngục thăm anh. Khi nhìn thấy Boon Yi, Bang Won đã rất ngạc nhiên. Trong khi đó, Boon Yi thì không cầm được nước mắt khi thấy anh bị tra tấn như vậy. Hình ảnh lưu luyến giữa người trong ngục và người ở ngoài của cặp đôi này đã khiến khán giả không khỏi cảm động.

Boon Yi ngào ngục thăm Bang Won.

4. Sung Duk Sun (Hye Ri) ngại ngùng vì thân mật với bạn thân (Reply 1988 - tập 3)

tong-hop-canh-phim-han-tuan3-thang11-05

Nối gót thành công của Reply 1997 (Lời hồi đáp 1997) và Reply 1994 (Lời hồi đáp 1994), tvN tiếp tục giới thiệu đến người xem phần tiếp theo mang tên Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988). Lấy bối cảnh Hàn Quốc vào giai đoạn 1988, nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng Sung Duk Sun (Hye Ri) và những người bạn. Là một “tân binh” của màn ảnh nhỏ xứ kim chi, Reply 1988 vừa lên sóng chưa lâu đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả.

Duk Sun và Jung Hwan thân mật trong con hẻm.

Nhân vật nữ chính Duk Sun đặc biệt gây ấn tượng bởi tạo hình hài hước và tính cách tưng tửng của mình. Bên cạnh đó, mối quan hệ lằng nhằng của cô và những anh bạn thân bắt đầu khiến người xem tò mò. Theo dõi tập 3 của bộ phim, khán giả đã vô cùng thích thú trước phân đoạn thân mật bất đắc dĩ của Duk Sun và Jung Hwan (Ryu Jun Yeol). Vì muốn trốn thầy giáo mà hai người cùng ẩn náu trong một con hẻm siêu nhỏ. Việc áp sát cơ thể vào nhau đã làm cho cả Duk Sun và Jung Hwan hết sức ngại ngùng.

5. Chuyện tình tay ba của Kim Yeol (Lee Won Geun), Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) và Seo Ha Joon (Ji Soo) được giải quyết êm đẹp (Sassy, Go Go - tập 12)

tong-hop-canh-phim-han-tuan3-thang11-06

Sau những diễn biến căng thẳng, chuyện tình tay ba rắc rối của Kim Yeol, Kang Yeon Doo và Seo Ha Joon đã được giải quyết êm đẹp trong tập cuối của Sassy, Go Go. Không tiếp tục che giấu, anh chàng Ha Joon đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Yeon Doo. Tuy nhiên, thay vì cạnh tranh với bạn thân thì anh lại chọn cách rút lui trong hòa bình.

Kết thúc hạnh phúc đôi bạn Kim Yeol - Yeon Doo.

Nhờ quyết định này của Ha Joon mà Kim Yeol có thể thở phào nhẹ nhõm. Về phần mình, Kim Yeol cũng vượt qua được những khó khăn ở gia đình. Bố của anh cùng mẹ của Yeon Doo đã chọn cách hoãn kết hôn để tác hợp cho đôi bạn trẻ. Hình ảnh Kim Yeol hạnh phúc ôm chặt Yeon Doo trước sự có mặt của đông đủ bạn bè thân thiết đã chính thức khép lại 12 tập phim Sassy, Go Go.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất