Phim Ảnh

Kết thúc 'Hoàng hậu cuối cùng': Nhiều sao Hàn ngợi khen Jang Nara, Shin Sung Rok và Yoon So Yi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số nghệ sĩ thân quen của dàn diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" đã cổ vũ, ủng hộ bạn của mình bằng những lời khen, sự động viên chân thành.

Như các “mọt” phim đã biết, vào tối ngày 21/02 vừa qua, tập cuối của phim truyền hình ăn khách Hoàng hậu cuối cùng đài SBS đã được lên sóng khán giả. Kể từ khi ra mắt cho đến ngày kết thúc, tác phẩm nhận được không ít nhận xét đánh giá cả về mặt tích cực lẫn chỉ ra các tình tiết tiêu cực. Gặp phải không ít bê bối từ tố cáo bóc lột sức lao động nhân viên cho đến một số cảnh phim không phù hợp với người xem.

Tuy nhiên, nhìn khách quan mà nói, Hoàng hậu cuối cùng vẫn là món ăn tinh thần khiến khán giả tò mò theo dõi mỗi tuần. Hơn thế nữa, các diễn viên chính gồm Jang Nara, Choi Jin Hyuk và Shin Sung Rok đã thắng giải Nam/nữ diễn viên chính xuất sắc hàng đầu tại Lễ trao giải thưởng cuối năm 2018 đài SBS.

Trong bài đăng trên Instagram cho tập cuối, Jang Nara viết: “Tạm biệt Oh Sunny!”. Sau đó, nữ diễn viên Han Bo Reum đã bình luận: “Chị của em đã làm việc rất rất vất vả rồi. Em yêu chị, Sunny”. Được biết, cả hai từng hợp tác trong bộ phim Cặp đôi vượt thời gian đài SBS sản xuất cuối năm 2017. Ở video ngắn, mỹ nhân không tuổi chia sẻ chào tạm biệt khán giả trên mạng, Yoon So Yi (đảm nhận vai Seo Kang Hee) bình luận: “Ah~~~~~~Em yêu chị”.

Han Bo Reum.

Mặt khác, Shin Sung Rok đăng ảnh selfie lên Instagram với chú thích: “#Hoàng hậu cuối cùng #Lee Hyuk #Shin Sung Rok #Hoàng đế”. Nam diễn viên Bong Tae Gyu bình luận vào bài viết: “Làm tốt lắm Sung Rok à *tung bông*”. Họ trở thành bạn thân sau khi đóng chung phim Return đài SBS vào đầu năm 2018.

Bong Tae Gyu.

Yoon So Yi chia sẻ ảnh chụp công chúa nhỏ Ari kèm theo dòng trạng thái: “Cảnh quay đẹp cuối cùng với Ari. #Arin à, cảm ơn vì đã làm con gái của mẹ nha. #Ta xin lỗi vì đã là một người mẹ xấu, tồi tệ. #Mẹ sai rồi”. Jang Nara bình luận bài đăng của hậu bối: “Trong thực tế Kang Hee của chúng ta thật ra là thiên thần So Yi”. Nữ diễn viên Shin So Yul nói: “Aiguu..cậu làm việc vất vả rồi!!!!! Vỗ tay..”.

Shin So Yul.

Ngoài ra Yoon So Yi cũng cập nhật Instagram ảnh chụp hậu trường đáng yêu, dễ thương trong bộ đồ tù nhân cùng nghệ sĩ Shin Eun Kyung (vai Thái hậu) và trợ lý của bà. Diễn viên Seo Hyo Rim phản hồi: “Ah…tuyệt vời!!!! Rất ngạc nhiên với phim luôn đấy *biểu tượng khóc*”.

Seo Hyo Rim.

Trong bài đăng về Jang Nara, Yoon So Yi chia sẻ: “Tôi rất vui khi có chị ấy trong 'Hoàng hậu cuối cùng'. Nara 'eoni', trong thời gian này Kang Hee đã nổi cơn điên và vô lễ rất nhiều. Chị hãy tha thứ và quên đi nhé. Hoàng hậu Oh Sunny, chị đã quá vất vả rồi ạ”. Jang Nara trả lời: “Chị cũng vậy, chị rất vui vì trong phim có em nữa! Thật đấy thật đấy”. Seo Hyo Rim nói thêm: “Làm việc chăm chỉ rồi, thật đấy thật đấy”.

Bên cạnh đó, chị của nữ diễn viên Han Ji Min không chỉ theo dõi phim Dazzling của em gái mà còn luôn theo dõi và ủng hộ nhiệt tình Hoàng hậu cuối cùng với sự xuất hiện của Yoon So Yi. Được biết, họ đều là chị em gái thân thiết của nhau.

Han Ji Min và chị gái. Hiện tại cô ấy đang sống tại Úc.

Han Ji Min, Yoon So Yi trong một sự kiện từ thiện mùa đông.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất