Phim Ảnh

Kết thúc đẹp cho phim mẹ chồng - nàng dâu

Huyền Tiên
Chia sẻ

Trong khi hai vợ chồng Vân còn chưa ly hôn, bà Phương đã tỏ ý muốn mai mốt bồ mới cho con trai.

Đoạn preview cuối tập 24 cho thấy sau cùng thì bà Phương đã đạt được ý định đẩy Vân ra khỏi nhà. Đồng thời, để ngăn cản con trai nối lại tình cảm với vợ, bà nhanh chóng mai mối bồ mới cho Thanh. Cô gái này cũng không xa lạ mà chính là con của bà Nga - bạn bà Phương. Cô nàng tên Diệp - xinh đẹp, ăn nói ngọt ngào và kiếm được nhiều tiền hơn Vân. Được bà Phương bật đèn xanh, Diệp nhanh chóng quyến rũ được Thanh hôn mình. Cô ta hứa hẹn sẽ mang đến hạnh phúc cho Thanh.

Khán giả tuy thương Vân nhưng cũng rất mong ngóng sự xuất hiện của “người thứ ba” vì hy vọng đây sẽ là nhân tố giúp Vân nhanh chóng thoát khỏi cuộc hôn nhân đau khổ. Họ hy vọng cô tìm được người khác xứng đáng hơn Thanh - gã chồng nhu nhược và vũ phu. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác thì lại mong Vân gương vỡ lại lành, sống vui vẻ với mẹ chồng. Thực ra, trên mạng cũng đã xuất hiện một đoạn clip cho thấy hai mẹ con Vân - Phương vui vẻ đi mua xe với nhau. Vân còn rất khó tính, kén chọn mãi mới chọn được chiếc Acruzo đẹp long lanh.

Vân được bà Phương cơm bưng nước rót tận nơi là hình ảnh ngược hẳn với tình cảnh trong phim.

Không chỉ khó tính trong ăn uống, cô nàng còn rất kén cá chọn canh khi đi mua xe.

Nhưng Vân cũng “đổ rầm” khi thấy Acruzo: Kiểu dáng sang trọng, cốp xe rộng, động cơ BlueCore tiết kiệm xăng và có hạn bảo hành đến 5 năm.

Đoạn clip gây xôn xao trên mạng vì ngược hoàn toàn trên phim.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin mới nhất