Phim Ảnh

Kết thúc 16 tập, điểm lại thành tích của phim 'Hạ cánh nơi anh'

Thanh Long
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thành công của bộ phim Hạ cánh nơi anh đạt được sau 16 tập phát sóng.

Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 14/12/2019 và mang về thành tích rating ở tập 1 là 6.074%. Phim Crash Landing on you (Hạ cánh nơi anh) của Hyun Bin và Son Ye Jin đã từng bị cộng đồng mạng nghi ngờ sẽ thất bại vì bị cho rằng nội dung nhàm chán và lãng mạn hóa hình ảnh người lính Triều Tiên nhưng không vì thế mà rating của bộ phim có chiều hứng giảm đi, khi ngay ở tập 2 rating của bộ phim đã tăng lên 6.845% và liên tục tăng lên ở các tập sau đó.

Trong suốt 16 tập phim đã lên sóng, phim Hạ cánh nơi anh chỉ giảm rating ở 3 tập là 11, 13 và 15. Bộ phim đã từng bước chinh phục khán giả, để mang về rating ấn tượng và vượt qua rating các bộ phim khác. Đỉnh điểm là ở tập cuối, bộ phim đã mang về cho mình thành tích rating trung bình cao nhất là 21.683% và thời điểm rating cao nhất là 24.1%. Phá vỡ kỷ lục trước đó của phim Yêu tinh thiết lập vào năm 2017, khi đạt được rating cao nhất là 20.5%.

Thành tích rating ở tập cuối đã giúp cho phim Hạ cánh nơi anh trở thành bộ phim có rating trung bình cao nhất trong lịch sử của đài tvN, vượt qua phim Reply 1988 ở vị trí thứ 2 với rating 18.803%, phim Yêu tinh ở vị trí thứ 3 với rating 18.680% và Mr. Sunshine ở vị trí thứ 4 với rating 18.129%.

Không những thế, thành tích rating ở tập cuối cũng giúp cho phim Hạ cánh nơi anh vươn lên vị trí thứ 2 trong top những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp, chỉ đứng sau phim SKY Castle của đài jTBC với rating 23.779%.

Ngoài đạt được thành tích rating cao nhất đài tvN, phim Hạ cánh nơi anh cũng được bình chọn là chương trình được yêu thích nhất tại Hàn theo tờ Korea Gallup. Son Ye Jin, Hyun Bin và bộ phim cũng liên tục đứng đầu bảng xếp hạng những diễn viên và bộ phim nổi tiếng nhiều tuần liên tiếp.

Bộ phim cũng liên tục đứng đầu bảng xếp hạng những bộ phim được tìm kiếm và quan tâm nhiều nhất mỗi tuần. Các cụm từ liên quan tới bộ phim cũng nhiều lần xuất hiện trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver.

Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng của bộ phim cũng đã ảnh hưởng đến xu hướng thời trang. Khi những trang phục và phụ kiện Son Ye Jin sử dụng trong phim trở thành những món đồ được nhiều người tìm kiếm và mong muốn được sở hữu.

Thành công của bộ phim còn giúp cho dàn diễn viên phụ được nhiều khán giả biết đến hơn và giúp cho họ có nhiều cơ hội tham gia các dự án phim khác sau khi phim Hạ cánh nơi anh kết thúc. Hiện tại, Seo Ji Hye và Lee Sin Young đã chọn cho mình được dự án tiếp theo. Trong khi đó, Yoo Su Bin cũng đang cân nhắc để lựa chọn dự án mới cho mình.

“Crash Landing on You”

Xin chúc mừng bộ phim và dàn diễn viên sau những thành tích đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất