Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' trắng tay, 'Về nhà đi con' ẵm trọn loạt cúp lớn tại lễ trao giải VTV Awards 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với kết quả dựa trên 50% bình chọn và 50% đánh giá của giới chuyên môn, danh sách những cái tên được xướng lên ở các hạng mục phim ảnh, diễn viên của VTV Awards 2019 đã được tiết lộ.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng: Mỹ Linh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Phương Oanh, Bảo Hân, Quốc Trường, NSND Trung Anh, Tự Long, NSND Hoàng Dũng,… Với chủ đề Thách thức, giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những nhân vật, chương trình để lại dấu ấn trên các kênh sóng Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm qua.

Kết quả trao giải VTV Awards 2019:

Với lĩnh vực phim ảnh, VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 vinh danh chủ nhân các hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Phim tài liệu ấn tượng. Trong đó, cùng tranh tài ở hạng mục quan trọng nhất - Phim truyền hình ấn tượng là các tác phẩm: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố Mê cung. Cả 5 đều là những bộ phim truyền hình xuất sắc, được khán giả đặc biệt quan tâm, yêu thích trong năm qua.

Kết quả không mấy bất ngờ khi Về nhà đi con là cái tên được xướng lên cho chiếc cúp Phim truyền hình ấn tượng. Đại diện phát biểu sân khấu nhân giải, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng xúc động gửi lời cảm ơn đến toàn bộ các diễn viên, thành viên đoàn làm phim cũng như khán giả đã luôn giành tình cảm yêu mến cho tác phẩm.

Dàn diễn viên Về nhà đi con cùng nhau lên nhận giải Phim truyền hình ấn tượng.

Trong khi trước đó, hạng mục Nam diễn viên ấn tượng không nằm ngoài những cái tên xuất hiện trong các bộ phim kể trên, bao gồm NSND Trung Anh, Quốc Trường (Về nhà đi con), Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam (Mê cung, Quỳnh búp bê) và Huỳnh Anh (Chạy trốn thanh xuân). NSUT - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ công bố NSND Trung Anh chính là Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019.

NSUT Đỗ Thanh Hải và Nhã Phương lên công bố giải thưởng ở hạng mục.

Trên sân khấu nhận giải, NSND Trung Anh chia sẻ sự hồi hộp, xúc động không nói nên lời. Bên cạnh những lời cảm ơn, nghệ sĩ Trung Anh khiêm tốn cho biết danh hiệu có được một phần do mình may mắn khi nhận được một bộ phim hay, kịch bản tốt và ekip xuất sắc được khán giả đặc biệt quan tâm.

NSND Trung Anh bất ngờ được xướng tên.

Top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng cũng vô cùng gay cấn với màn tranh tài của 5 cái tên đình đám trong năm qua gồm có Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân (Về nhà đi con), Thanh Hương (Quỳnh búp bê) và Ninh Dương Lan Ngọc. Vượt qua các đối thủ cũng như chính những người “chị em” trong gia đình Về nhà đi con, Bảo Thanh là cái tên được xướng lên cho hạng mục.

Bảo Thanh chia sẻ trên sân khấu nhận giải:”Đây là năm thứ ba tôi có may mắn được đứng trên sân khấu VTV Awards, nhận đề cử. Ngày hôm nay, tôi mới được cầm chiếc cúp này, thực sự rất hạnh phúc. Tôi xin gửi lời cảm ơn anh Đỗ Thanh Hải, VFC - Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam, và một lời cảm ơn chân thành nhất tới ekip làm phim Về nhà đi con, mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình làm phim, cảm ơn các fan đã luôn yêu mến và bình chọn cho Bảo Thanh“.

Bảo Thanh hạnh phúc khi lần đầu tiên thắng giải tại VTV Awards 2019.

Cuối cùng, hạng mục dành cho Phim tài liệu ấn tượng vinh danh bộ phim Đường về. Đây là một tác phẩm được thực hiện công phu, tâm huyết, đem đến câu chuyện truyền cảm hứng sâu sắc đến với khán giả. Đại diện cho BTC, NSND Lan Hương và NSND Nguyễn Thước là những người lên công bố trao giải thưởng cho đại diện ekip.

: NSND Lan Hương và NSND Nguyễn Thước công bố giải thưởng Phim tài liệu ấn tượng.

Giải thưởng thuộc về ekip làm phim Đường về.

Với chiến thắng ngoạn mục ở 3/4 hạng mục quan trọng trong lĩnh vực phim ảnh, Về nhà đi con đã thành công chứng minh sức hút cũng như sự yêu thích của đông đảo khán giả VTV. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra tiếc nuối khi những bộ phim đặc sắc như Quỳnh búp bê, Mê cung,… hoàn toàn trắng tay tại lễ trao giải. Tuy nhiên, giải thưởng chỉ có một, và tình cảm của khán giả chắc chắn luôn giành rất nhiều cho những nghệ sĩ đã cống hiến, đống góp rất nhiều cho từng vai diễn trong phim, dù có được xướng tên hay không đi chăng nữa.

Dàn diễn viên Về nhà đi con trong tiết mục đặc biệt tại chương trình.

Một lần nữa, xin chúc mừng ekip sản xuất và dàn diễn viên Về nhà đi con vì thành tích xứng đáng của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất