Phim Ảnh

Kết quả 'Hollywood Film Awards 2018': Hugh Jackman thắng lớn, Brad Pitt gây 'sốt' vì bất ngờ xuất hiện

Theo Corp Australia Network
Chia sẻ

Hugh Jackman đã giành được giải thưởng diễn xuất lớn của Hollywood cho bộ phim mới nhất "The Front Runner" dù chưa được phát hành.

Vào tối 05/11 vừa qua, Giải thưởng điện ảnh Hollywood thường niên lần thứ 22 (2018 Hollywood Film Awards) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California. Được biết, buổi lễ nhằm tôn vinh những cá nhân và tác phẩm xuất sắc nhất trong một năm qua. Theo kết quả công bố, “tài tử” điển trai Hugh Jackman thắng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho tác phẩm mới The Front Runner. Mặc dù, trên thực tế, dự án phim chính trị này vẫn chưa được công chiếu.

Hugh Jackman.

Với lối diễn chuyên nghiệp, ngôi sao người Úc dễ dàng hóa thân vào vai Gary Hart - một chính trị gia của Đảng Dân Chủ và được xem là người dẫn đầu trong cuộc tranh cử Tổng thống năm 1988 nhưng đã nhanh chóng rút khỏi cuộc đua kịch tính sau tin đồn ông ngoại tình với một nữ diễn viên. Nhờ vai diễn này, Jackman xứng đáng nhận được thành quả như mong đợi.

Anne Hathaway là người trao giải cho nam diễn viên.

Dự kiến bộ phim đạo diễn Jason Reitman chỉ đạo sản xuất sẽ được mở màn tại Mỹ vào ngày 21/11 sắp tới. Tuy nhiên, người hâm mộ tại quê nhà của nam tài tử kém may hơn khi phải đợi đến ngày 24/01 năm sau mới có thể thưởng thức.

Ngôi sao người Úc - Nicole Kidman thắng giải thưởng Thành tựu nghề nghiệp. Cô được vinh danh vì lối diễn đa chiều trong vai trò của mình trong năm qua.Thông qua công ty sản xuất Blossom Film của mình, cô ấy đã đưa nó lên một tầm cao mới.

Nicole Kidman cùng chồng - Keith Urban. Trong những dự án cô ấy sản xuất, 'Big Little Lies' ra mắt năm ngoái đã tạo nên một hiện tượng không chỉ mang tính văn hóa, mà còn là tinh thần thời đại.

Thường rất hiếm khi xuất hiện, nhưng lần này “Tài tử” Brad Pitt gây choáng váng khi có mặt tại sự kiện long trọng này với tư cách là người trao giải.

Anh trao giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất cho Felix Van Groeningen thông qua bộ phim “Beautiful Boy”

Host Awkwafina đã tiếp quản vị trí “chủ nhà” của diễn viên kiêm MC James Corden.

Chia sẻ

Theo

Corp Australia Network

Tin mới nhất