Phim Ảnh

Kết quả chung kết 'Thanh xuân có cậu' bị nghi ngờ gian lận, dân mạng lẫn công ty quản lý vô cùng phẫn nộ

Như Hồ
Chia sẻ

"Idol Producer 2" chính thức kết thúc với sự ra đời của nhóm nhạc mới với 9 thành viên mang tên UNINE. Thế nhưng đây cũng là lúc gây không ít sự phẫn nộ cư dân mạng cũng như công ty quản lý thí sinh khi cho rằng kết quả có người phía sau nhúng tay vào.

Tối qua (ngày 6 tháng 4) trận chung kết của chương trình Thanh xuân có cậu (Idol Producer 2) cũng đã chính thức kết thúc, MC Hà Cảnh cùng với người chế tác (người đại diện) của chương trình Trương Nghệ Hưng cũng đã công bố danh sách chín thành viên chính thức xuất đạo của nhóm nhạc nam mùa mới này trước mọi người.

Bên cạnh đó thì trong trận chung kết này, một số thành viên của chương trình Thần tượng thực tập sinh mùa một là nhóm nhạc NINE PERCENT cũng được mời đến tham dự. Một số thành viên như Phạm Thừa Thừa, Chu Chính Đình, Tiểu Quỷ, Vương Tử Dị, Trần Lập Nông, Justin Hoàng Minh Hạo… với thân phận là đàn anh đi trước đã gởi tặng những lời động viên, cổ vũ đến đàn em của mình, thu hút không ít sự reo hò của fan hâm mộ.

Nhóm nhạc chính thức của chương trình Thanh xuân có cậu được đặt với tên mới là UNINE, chín thành viên chính thức có tên trong danh sách lần này bao gồm những cái tên như Lý Vấn Hàn, Lý Chấn Ninh, Diêu Minh Minh, Quản Nhạc, Gia Nghệ, Hồ Xuân Dương, Hạ Hãn Vũ, Trần Hựu Duy và cuối cùng là Hà Sưởng Hy và tổ hợp cũng đã chính thức tuyên bố xuất đạo từ tối hôm đó và Lý Vấn Hàn đã đảm nhận vị trí trung tâm lần này.

Đáng tiếc nhất chính là những thí sinh xếp vị trí thứ 10, 11, 12 gồm những cái tên như Liên Hoài Vĩ, Thi Triển, Diêu Trì… không thể trở thành thành viên của nhóm. Ngay khi kết quả này được công bố tất nhiên sẽ mang đến nhiều niềm vui dành cho fan hâm mộ khác nhau nhưng cũng có cư dân mạng biểu thị không hài lòng với kết quả lần này, cho rằng bảng xếp hạng này thật sự rất “huyền bí“.

Đối với việc thí sinh Trần Hựu Duy xếp vị trí thứ 8 cũng làm cho không ít cư dân mạng cảm thấy hoang mang không dám tin vào điều này. Một số cư dân mạng để lại bình luận như: “Trần Hựu Duy xếp thứ 8, thật sự tôi không dám tin“, “Đau lòng thay cho Tiểu Liên, quá đáng tiếc rồi“…

Phải biết rằng, trong những trận thi lần trước Trần Hựu Duy luôn là cái tên xếp vị trí thứ tư trở lại, nhưng vào thời khắc quan trọng nhất lại bị đẩy xuống tận vị trí thứ 8, tương phản vô cùng lớn khó tránh fan hâm mộ cảm thấy khó hiểu, nghi ngờ. Có cư dân mạnh nghi ngờ kết quả lần này có người phía sau nhúng tay vào.

Nguyên nhân trong lúc công bố kết quả cuộc thi thì MC Hà Cảnh đã xuống cảnh gà nhận được một phong thư và chính phong thư này nghi ngờ là hành vi của người đứng phía sau sắp đặt. Đến cả người trong ngành như Tôn Kiên cũng không thể chịu được, nửa đêm đăng liền bốn bài viết khác nhau thể hiện lập trường của mình trên weibo cá nhân. Trong khi đó, thân là HVL như Trương Nghệ Hưng cũng phải an ủi Liên Hoài Vĩ trước nỗi buồn của anh.

Nhưng được nhận xét phản ứng “cứng” nhất lần này chính là công ty quản lý của Trần Hựu Duy - thí sinh xếp vị trí thứ 8 lần này - công ty Từ Văn. Được biết, ngay khi công bố kết quả Trần Hựu Duy xếp vị trí thứ 8, ông chủ của công ty Từ Văn đã hầm hầm rời khỏi, weibo chính thức của công ty cũng công khai trả lời cho biết trận thi đấu lần này đối với họ mà nói chính là “Trò chơi thôi mà, vui là chính! Về nhà quay phim cho thật tốt là được“.

Người quản lý của anh cũng đăng bài viết chỉ trích chương trình vào tối hôm đó với bài viết: “Bây giờ nhìn cái thứ này cảm thấy khó chịu lạ thường“. Thậm chí có blogger còn tiết lộ, công ty này đã đưa ra 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng) làm phí giải ước để Trần Hựu Duy rút khỏi nhóm có thể thấy công ty này thật sự “bá đạo” đến chừng nào.

Ông chủ công ty Từ Văn

Bạn có cảm thấy kết quả trận chung kết của chương trình lần này bị thay đổi không? Trần Hựu Duy thật sự xứng đáng có vị trí cao hơn nữa?.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất