Phim Ảnh

Kết quả bình chọn 'Asia Artist Awards' 06/10: Yuri - Yoona (SNSD) cạnh tranh vị trí đầu, Sehun (EXO) và Lee Seung Gi đang dẫn trước

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng tìm hiểu về kết quả bỏ phiếu cho hạng mục Nam/nữ diễn viên nổi tiếng ngày 06/10 nhé!

Theo thống kê vào ngày 06/10, đã có sự thay đổi lớn trong bảng xếp hạng bình chọn Popularity Award - một trong những hạng mục giải thưởng của Asia Artist Awards (hay còn gọi là AAA) năm 2018. Buổi lễ này nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và âm nhạc. Người thắng cuộc sẽ nhờ vào số phiếu của người hâm mộ trên khắp thế giới để chọn người chiến thắng cuối cùng ở 3 hạng mục ca sĩ, nam diễn viên và nữ diễn viên.

Bảng xếp hạng đã có nhiều thay đổi so với những ngày trước, tuy nhiên ở hạng mục diễn viên nhiều ca sĩ thần tượng vẫn tiếp tục vượt hàng loạt diễn viên đình đám. Đến thời điểm hiện tại có tổng cộng 35,325,099 lá phiếu. Cuộc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào 17h (KST) ngày 12/10. Theo đó, sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 28/11 tại sân vận động Namdong, Incheon.

Hạng mục nam diễn viên

Cho đến thời điểm hiện tại, Sehun nhóm EXO vẫn đang tiếp tục dẫn đầu với 418,227 phiếu. Trong khi đó, ban đầu D.O. từ vị trí thứ nhất và bị đẩy xuống hạng 4. Lee Seung Gi từ hạng 7 vươn lên đứng nhì. Chàng diễn viên Cha Eun Woo của ASTRO và Jang Geun Suk vẫn duy trì vị trí thứ ba và năm. Theo sau là Suho (EXO), Lee Jun KiJi Chang Wook.

Sau khi một số diễn viên tăng hạng, kéo theo đó một số ca sĩ liên tục rớt hạng như L của Infinite, Jin Young (B1A4), Baekhyun (EXO), Onew (SHINee) lần lượt hạng 9, 10, 11, và 12. Trong khi đó Park Hae Jin, Park Si Hoo tăng lên đứng 13 và 16. Lee Jun Ho (2PM) và Park Bo Gum tụt xuống hạng 14, 15.

Tiếp đến từ hạng 17 đến 24 thuộc về Park Seo Joon, Jung Hae In, Yoon Si Yoon, Park Hyung Sik, Choi Siwon, Yoon Doo Joon, Yang Se Joong và Seo Kang Joon.

Cuối cùng là các diễn viên như Yoo Yeon Seok, Lee Jong Suk, Jo Sung Woo, Ryu Jun Yeol, Seo In Guk, Lee Joon, Yoo Ah In và Song Joong Ki.

Hạng mục nữ diễn viên

Không thay đổi nhiều so với những ngày trước, Yoona (SNSD) vẫn giữ vị trí đầu với 612,705 phiếu. Yuri vượt IU khi mang về 504,539 phiếu. Theo đó, IU đứng thứ ba, Song Ji Hyo bị tụt hạng và nhường chỗ cho Seohyun. Lim Soo Hyang và Kim Yoo Jung tăng hạng, Park Min Young bị đẩy xuống 1 hạng.

Từ 9 đến 16 thuộc về Suzy, Kim Soo Hyun, Han Hyo Joo, Park Bo Young, Park Shin Hye, Jung Chae Yeon, Kim Hyun Joo và Shin Hye Sun.

Theo sau lần lượt là Jung Eun Ji, Ha Ji Won, Song Hye Kyo, Nam Ji Hyun, Gong Seung Yeon, Oh Yeon Seo, Lee Sung Kyung và Kim Ji Won.

Cuối cùng mới đến “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin, “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara, Shin Se Kyung, Kim Go Eun, UEE, Son Na Eun, Hwang Jung Eum và Seo Ye Ji.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất