Phim Ảnh

Kết phim Itaewon Class: Happy Ending bằng những nụ hôn cháy bỏng của Park Sae Ro Yi dành cho Son Yi Seo

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Itaewon Class vừa chính thức phát sóng tập cuối bộ phim. Jang Geun Won (Ah Bo Hyun) vào tù lần 2, Jang Dae Hee gặm nhấm những năm tháng còn lại của cuộc đời. Điểm nhấn hạnh phúc dành cho khán giả là những nụ hôn cháy bỏng của Park Sae Ro Yi dành cho Son Yi Seo

Màn một đấu một của Jang Geun Won và Park Sae Ro Yi

Bộ phim Itaewon Class đã hoàn thành lời hứa Happy Ending cho cặp đôi chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và Son Yi Seo (Kim Da Mi). Park Sae Ro Yi đã ngỏ lời yêu Son Yi Seo ngay gần đầu tập 16 Itaewon Class, ngay sau khi cứu được cô. Khán giả như vỡ tung cảm xúc vì quá lãng mạn và quá chân thành, cách Sae Ro Yi bộc bạch giống như đang tỏ tình với hàng triệu cô gái đang ngồi trước màn hình TV vậy : “Yi Seo: Anh thích em chứ ; Sae Ro Yi: Không, anh yêu em”.

Son Yi Seo bất lực nhìn màn tông le của Jang Geun Won

Son Yi Seo bất lực nhìn màn tông xe của Jang Geun Won

May mắn là Park Sae Ro Yi đã có màn anh hùng cứu mỹ nhân Yi Seo

May mắn là Park Sae Ro Yi đã có màn anh hùng cứu mỹ nhân Yi Seo

Park Sae Ro Yi đã có màn thổ lộ "Anh yêu em" trước khi ngất đi

Park Sae Ro Yi đã có màn thổ lộ “Anh yêu em” trước khi ngất đi

Cảnh tượng, Park Sae Ro Yi máu me be bét mà vẫn vội thổ lộ yêu Son Yi Seo (Kim Da Mi), giống như sợ quên, sợ không kịp và sợ không đủ để nói yêu và bù đắp tình cảm cho Son Yi Seo. Trên đời, mọi thứ khác đều không thể vội, trừ tình yêu “vội thương, vội nhớ rồi vội yêu”, để không bao giờ là quá muộn.

Màn đối đầu khiến khán giả đứng ngồi không yên

Màn đối đầu khiến khán giả đứng ngồi không yên

Ngay mở đầu tập phim, khán giả đứng ngồi không yên về màn một đấu một của Park Sae Ro Yi và Jang Geun Won và màn tông xe của Jang Geun Won, rất may Park Sae Ro Yi đã hóa anh hùng cứu mỹ nhân và cả hai cùng bỏ chạy trên con đường vắng vẻ.

Son Yi Seo đừng lo lắng rồi anh sẽ ổn thôi

Son Yi Seo đừng lo lắng rồi anh sẽ ổn thôi

Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) chưa hồi phục vết thương cũ cộng thêm vết thương mới làm anh sắp kiệt sức, trong cơn nguy hiểm anh vẫn không thể để Son Yi Seo tổn thương thêm nữa, cố lên Son Yi Seo, chúng ta sắp thoát rồi.

Không hề quản đến sự an nguy của mình, Park Sae Ro Yi lo lắng cho Son Yi Seo

Son Yi Seo ” Anh yêu em” 

Nhưng trong giây phút ấy, anh bỗng dừng lại, nhìn thật sâu vào Son Yi Seo và thổ lộ ngắt quãng rằng “Anh yêu em”. Hơi thở gấp gáp vội vã của Park Sae Ro Yi như biểu đạt độ chân thành tuyệt đối củacanh, nếu như có thể lúc này anh có thể đưa tim mình ra cho Yi Seo, để có thể hiểu là anh yêu cô đến nhường nào. Nhưng quá yếu, quá sức chịu đựng sau khi bày tỏ xong thì Park Sae Ro Yi đã ngất đi. Khán giả vừa vui lại vừa sợ hãi, lo lắng tột độ cho Sae Ro Yi, hãy nói là anh không sao? Đừng để tình yêu chưa kịp nở đã vội tàn.

Lee Ho Jin cuối cùng cũng dám đối mặt với Jang Geun Won

Jang Geun Won ăn cơm tù lần 2

Jang Geun Won ăn cơm tù lần 2

Kết cục, Jang Geun Won (Ah Bo Hyun) vào tù lần 2 và lần này có vẻ sẽ rất dài. Jang Geun Won bị kết án chủ mưu bắt cóc Son Yi Seo (Kim Da Mi) và cố ý gây thương tích cho Park Sae Ro Yi. Đây là cái giá đương nhiên của kẻ “không muốn lương thiện và không cần ân xá”.

Sự hối lỗ của kẻ sắp chết Jang Dae Hee

Sự hối lỗ của kẻ sắp chết Jang Dae Hee

Tập 16 Itaewon Class là “bản tuyên án” cuối cùng dành cho Jangga và Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung), sau một thời “gương oai giễu võ” thì cũng có ngày Jang Dae Hee chịu nhìn nhận ra lỗi lầm và gạt bỏ mọi liêm sỉ để quỳ gối xin tha thứ từ Park Sae Ro Yi. Suy cho cùng, những năm tháng cuối cùng của cuộc đời, Jang Dae Hee phải “gặm nhấm” sự ăn năn về tội lỗi và hối hận vì những gì mà mình đã làm với con trai Geun Won.

Park Bo Gum xuất hiện cực điển trai

Park Bo Gum xuất hiện cực điển trai

Oh Soo Ah "Say nắng" bất chợt trước chàng trai trẻ

Oh Soo Ah “Say nắng” bất chợt trước chàng trai trẻ

Ơn trời, Park Bo Gum cũng xuất hiện với vai trò một vị khách điển trai khi tới cửa hàng của Oh Soo Ah. Sau tất cả, Oh Soo Ah đã có một sự nghiệp riêng, sống như cô mong muốn. Khỏi phải nói, Park Bo Gum chính là chàng trai say nắng của Oh Soo Ah. Màn gặp gỡ nhẹ nhàng nhưng có “sét ái tình” đâu đó trên nụ cười của Kwon Nara và Park Bo Gum. “Chàng trai vàng trong làng Crush” đúng là có sức hút khủng khiếp khi chỉ xuất hiện ở những tích tắc cuối cùng mà cái tên “Park Bo Gum Itaewon Class” leo thẳng lên vị trí top 1 kìm tiếm Real -Time Naver xứ Hàn. Tình yêu sắp đặt này của biên kịch Gwang Jin cũng giúp xoa dịu con tim yếu đuối là Fan của Oh Soo Ah.

Nụ hôn mà cả triệu con tim mong chờ đây rồi

Nụ hôn cháy bỏng của anh Park

Nụ hôn cháy bỏng của anh Park

Hai ánh mắt ngọt ngào và hạnh phúc ấy thật là dễ thương biết bao

Hai ánh mắt ngọt ngào và hạnh phúc ấy thật là dễ thương biết bao

Hôn tiếp nhé, Anh Park Sae Ro Yi hôn bù cho 15 trước của Itaewon Class

Hôn tiếp nhé, Anh Park Sae Ro Yi hôn bù cho 15 trước của Itaewon Class

Cái kết hạnh phúc làm hài lòng tất cả khán giả yêu phim

Cái kết hạnh phúc làm hài lòng tất cả khán giả yêu phim

Điểm nóng của Itaewon Class tập 16, chính là “cẩu lương” ngọt đến sún răng mà biên kịch dành cho tất cả chúng ta. Park Sae Ro Yi đã có hai nụ hôn lịch sử với Son Yi Seo, nụ hôn đầu đời ấy đẹp đến nao lòng. Khán giả cũng run rẩy hạnh phúc, uống say men tình yêu của Park Sae Ro Yi, bao cô gái tự “thế vai” Son Yi Seo mà hạnh phúc ngập tràn, cái kết dài cho một tình yêu mở phía trước của cặp “chim sẻ, đầu hạt rẻ” bên nhau mãi mãi.

Thế là bộ phim Itaewon Class đã kết thúc sau 16 tập phim

Thế là bộ phim Itaewon Class đã kết thúc sau 16 tập phim

Dư vị ngọt ngào của Itaewon Class làm cho khán giả “thích quá, nhưng tiếc quá” là bộ phim đã hết! Chúng ta cùng ngâm nga câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng này trong những tin tức hậu trường về sau trên Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất