Phim Ảnh

Kết hôn mới hơn 1 tháng, Lâm Chí Linh đã hạ sinh con trai cho ông xã Akira?

Thiên Bình
Chia sẻ

Truyền thông Đài Loan đưa tin Lâm Chí Linh đã hạ sinh thành công một bé trai kháu khỉnh cho ông xã tại Nhật Bản.

Nữ thần quốc dân Lâm Chí Linh kết hôn cùng với nam ca sỹ người Nhật Bản Akira vào tháng trước, cô chính thức trở thành nàng dâu xứ sở Hoa anh đào. Đối với chuyện này một vài ý kiến của dân mạng Trung tỏ ra bất mãn, nhưng số đông dư luận vẫn luôn chúc phúc họ. Mục tiêu sau kết hôn của Lâm Chí Linh là kế hoạch sinh con, bởi vì tuổi tác của cô cũng không còn trẻ.

Năm nay đã 45 tuổi, Lâm Chí Linh đã sớm qua thời điểm thích hợp để sinh em bé. Thế nhưng trong giới giải trí ở độ tuổi này, nữ minh tinh mang thai và sinh con thành công không phải là ít. Từ khi Lâm Chí Linh kết hôn đến nay, trên mạng liên tục xuất hiện tin đồn Lâm Chí Linh đã bí mật sinh con ở Nhật Bản cho ông xã của mình.

Gần đây, truyền thông Đài Loan vạch trần tin tức cho biết, tại Nhật Bản, Lâm Chí Linh mẹ tròn con vuông, hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Ông xã Akira thông báo vợ con bình an, con trai nặng 3 ký rưỡi. Mẹ Lâm Chí Linh tức tốc bay đến Tokyo thăm con gái. Trong video có 3 tấm ảnh ghép cùng nhau, rồi chú thích đây là ảnh Lâm Chí Linh tại bệnh viện khi vừa sinh con.

Video thì chú thích là Lâm Chí Linh, nhưng người phụ nữ trong ảnh thì vô cùng xa lạ, chắc chắn không phải là nữ thần Đài Loan. Điều này dấy nên nghi vấn đây là tin đồn sai sự thật không hơn không kém. Ngày 17 tháng trước, Lâm Chí Linh cử hành hôn lễ, suốt hành trình được trực tiếp, vóc dáng và vòng hai của cô không hề giống người phụ nữ mang thai đã 7-8 tháng.

Chưa kể, dịp Giáng sinh ngày 25.12 vừa qua, trên trang cá nhân, Lâm Chí Linh đăng tải những hình ảnh vui đùa cùng các em thiếu nhi. Trong ảnh, cô tươi cười rạng rỡ, dáng người thon gọn, khả năng sinh con như tin đồn là hoàn toàn vô lý.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất